Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản

Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản

Thứ 3, 13/11/2018 | 09:00
0
Từng tốn không biết bao nhiêu tiền của chữa viêm đa khớp, tưởng chừng cuộc sống như rơi vào bế tắc khi tình trạng mãi không thuyên giảm. Tuy nhiên, may mắn đã đến với người phụ nữ không bao giờ bỏ cuộc. Đó là câu chuyện của chị Phạm Thị Lành (Bình Xuyên - Vĩnh Phúc). Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của chị Lành trong bài viết dưới đây!

Không thể làm được gì vì viêm đa khớp

Ngay từ ngày còn trẻ, khi chưa lấy chồng, chị Phạm Thị Lành ở Bình Xuyên Vĩnh Phúc đã thấy trong người bắt đầu mệt mỏi. Sau đó, cơn đau lưng thường xuất hiện khiến chị rất khó ngủ, rồi thấy tức khớp, sưng đỏ 2 khớp cổ tay, một thời gian ngắn thì thấy 10 ngón tay sưng nóng đỏ đau và lan mạnh sang 10 khớp bàn ngón chân, khiến chị đi đứng rất khó khăn. Cơn đau mỗi lúc một trở nặng, chị uống rất nhiều loại thuốc mà tình trạng viêm đa khớp cứ lì ra không thấy cải thiện: “Tay, chân mỗi lúc một đau nhức và cứng khớp, chị không thể buộc tóc hay quét nhà, chân đi tập tễnh, nhiều lúc không thể tự đi lại được mà phải có người dìu. Đau nhất là về mùa đông, càng lạnh thì càng đau, cơn đau nhiều lúc trở nên dữ dội, chị kiệt quệ tinh thần và không làm thêm được gì” – Chị Lành nhớ lại.

Sức khỏe - Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản

Chị Lành kể lại những ngày tháng mệt mỏi vì viêm đa khớp

Lúc đau khớp quá, chị nhắm mắt làm liều đi tiêm trực tiếp vào khớp, sau đó bị rong kinh, rất khổ sở, người lúc nào cũng mệt mỏi. Lúc đau nhiều, chị Lành lại đi khám ở tỉnh rồi được kê đơn thuốc tây, nhưng chị sử dụng liên tục theo đơn mà không thấy thuyên giảm. Sau đó, chị xuống Hà Nội khám, kết luận giống như viện tỉnh là bị viêm đa khớp, cứ dùng thuốc thì đỡ đau, nhưng dừng thuốc bệnh lại tái phát.

Chị uống nhiều loại thuốc khác nhau, nghe thấy ở đâu có thể chữa được viêm đa khớp là chị đều tìm đến điều trị nhưng tình trạng vẫn không đỡ. Mặt khác, tác dụng phụ của thuốc tây khiến chị bị đau dạ dày và rong kinh, rất khổ sở, người mệt mỏi, khó chịu. Có lúc đau quá, chị phải tiêm thuốc trực tiếp vào khớp đau, dù biết như thế rất hại (có thể gây loãng xương, suy thận), nhưng không tiêm thì chị không thể đi lại hay cử động, tắm cũng không được. Chị thấy vô cùng mệt mỏi vì việc chữa trị không đem lại hiệu quả.

May mắn khi biết đến sản phẩm Hoàng Thấp Linh hỗ trợ điều trị viêm đa khớp

Bất ngờ, một lần xem truyền hình, chị thấy tư vấn sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm đa khớp dạng thấp Hoàng Thấp Linh. Chị mua vài hộp uống thử mà không mong đợi nhiều về hiệu quả. Thế nhưng, những gì mà Hoàng Thấp Linh mang lại khiến chị Lành rất ngạc nhiên: “Thế mà không ngờ, uống chưa hết hộp đầu tiên, tôi đã đỡ đau khớp và không đau bụng nữa. Thấy vậy, tôi duy trì uống 6 viên/ngày, chia làm 2 lần trước bữa ăn 30 phút, càng uống càng thấy dễ chịu, các khớp giảm đau nhức, không thấy có tác dụng phụ.

Uống hết 1 đợt 4 tháng tương đương với 24 hộp, tôi gọi theo số điện thoại trên vỏ sản phẩm nhờ chuyên gia tư vấn xem dùng Hoàng Thấp Linh lâu dài có được không? thì được trả lời là sản phẩm không gây tác dụng phụ và tôi nên uống một đợt, rồi nghỉ vài tháng lại uống tiếp”. Đến nay, chị Lành đã uống Hoàng Thấp Linh gần 5 tháng, tay chân không còn đau nhức nữa.

Sức khỏe - Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản (Hình 2).

Sản phẩm giúp chị Lành đẩy lùi cơn đau do viêm đa khớp

Sức khỏe - Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản (Hình 3).

Giờ đây “Tôi thấy người dễ chịu, thoải mái, khoan khoái, chồng con không phải chăm sóc nhiều như trước. Tôi đã có thể đi lấy hàng về bán để kiếm thêm thu nhập, dọn dẹp nhà cửa, cơm nước cho chồng con, làm được những việc đồng áng nhẹ,...”- Chị Lành vui mừng chia sẻ.

Theo chị Lành, do rất sợ lại bị đau như trước, đồng thời, chị biết viêm khớp chưa thể chữa khỏi hoàn toàn mà chỉ giúp giảm đau, bớt sưng, phục hồi vận động nên chị sẽ kiên trì dùng Hoàng Thấp Linh, bởi từ trước đến nay, chưa có loại thuốc nào giúp cải thiện tình trạng bệnh nhiều như sản phẩm này.

Tại sao Hoàng Thấp Linh lại hiệu quả trong hỗ trợ điều trị viêm đa khớp?

Hoàng Thấp Linh rất hiệu quả trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm đa khớp, viêm khớp dạng thấp nhờ các thành phần:

- Bạch thược (paeonia lactiflora): Có vị đắng chua, hơi chát, qui vào 3 kinh can, tỳ, phế, có tác dụng bình can, chỉ thống. Bạch thược thường được dùng để giúp giảm đau lưng, ngực, chân tay nhức mỏi.

- Hy thiêm (Siegesbeckia orientalis): Có vị cay đắng, tính mát, quy vào hai kinh can, thận, tác dụng khu phong, trừ thấp, hoạt huyết chỉ thống, lợi gân xương. Hy thiêm được sử dụng để cải thiện tình trạng phong thấp, tê bại, khớp sưng nóng đỏ và đau nhức, đau lưng mỏi gối.

Sức khỏe - Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản (Hình 4).

Thảo dược hy thiêm được đánh giá cao trong hỗ trợ điều trị viêm đa khớp

- Sói rừng (sarcandra glabra): Vị đắng, cay, tính hơi ấm, có tác dụng hoạt huyết giảm đau, khu phong trừ thấp, tiêu viêm giải độc, giúp chống đau lưng, thấp khớp. Ngoài ra, sói rừng còn giúp chống tự miễn.

- Nhũ hương (Pistacia lentiscus): Vị hơi đắng, cay, mùi thơm, tính hơi ấm, có tác dụng giúp điều khí, hoạt huyết.

- Pregnenolone là một tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên. Pregnenolone đã được sử dụng trong hỗ trợ điều trị viêm khớp và giúp ngăn chặn viêm và sưng khớp từ những năm 1940.

- L-carnitine cần cho việc giải phóng năng lượng từ mỡ. L-carnitine đóng một vai trò quan trọng. Ngoài ra, L-carnitine còn có khả năng xoa dịu những căng thẳng, giảm mệt mỏi, tăng cường sinh lực cho cơ thể.

Mời quý độc giả xem thêm cơ chế tác động của sản phẩm Hoàng Thấp Linh:

Là thành phần chính trong sản phẩm, tác dụng cụ thể của thảo dược hy thiêm là gì?

Sức khỏe - Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản (Hình 5).

Tác dụng của thảo dược hy thiêm

Hoàng Thấp Linh được bào chế từ cao sói rừng, bạch thược, hy thiêm, nhũ hương… giúp giảm triệu chứng sưng đau, tăng cường vận động khớp, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn viêm khớp dạng thấp tái phát.

Sức khỏe - Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản (Hình 6).
Sức khỏe - Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản (Hình 7).

Cơ chế tác động của Hoàng Thấp Linh

Khi có các dấu hiệu sưng, đau, cứng khớp, bạn cần tới khám tại các phòng khám chuyên khoa để có phương pháp điều trị kịp thời, ngăn chặn các hậu quả nghiêm trọng như teo cơ, biến dạng khớp, hạn chế vận động hoặc tàn phế do viêm khớp dạng thấp. Và hãy nhớ kết hợp sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên như Hoàng Thấp Linh để nhanh chóng giúp giảm viêm, giảm đau hiệu quả.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN HOÀNG THẤP LINH LÀ “BẠN ĐỒNG HÀNH” GIÚP PHỤC HỒI VÀ CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG VIÊM KHỚP?

1. Thành phần từ thảo dược tự nhiên, an toàn khi sử dụng lâu dài, không để lại tác dụng phụ.

2. Là thành phần chính trong sản phẩm, hy thiêm có tác dụng khu phong trừ thấp, lợi gân cốt, phối hợp thêm nhiều thảo dược quý khác để tăng tác dụng hỗ trợ điều trị viêm khớp như: Sói rừng, bạch thược, nhũ hương,… giúp chống viêm, bớt đau, giảm tái phát các đợt viêm khớp dạng thấp, hạn chế tình trạng tràn dịch khớp gối.

3. Sự ra đời của Hoàng Thấp Linh là một bước tiến quan trọng trong xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hiệu quả bền vững, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài đang được nhiều chuyên gia và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Trên thực tế, sau một thời gian sử dụng, rất nhiều người bị viêm khớp dạng thấp đã hết sưng khớp, hết tràn dịch khớp gối, không còn đau khớp, hồi phục khớp không thấy tái phát. Qua nghiên cứu cũng như thực tiễn lâm sàng cho thấy, Hoàng Thấp Linh không gây tương tác thuốc.

4. Sản phẩm được kiểm chứng tại nhiều hội thảo khoa học, các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, nhận giải thưởng uy tín trong nhiều năm liền.

THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Rất nhiều người sử dụng sản phẩm Hoàng Thấp Linh cho kết quả tốt, điển hình như chị Dược (xóm 2, Đông Cường, Đông Hưng, Thái Bình). Sau 2 tuần uống Hoàng Thấp Linh, chị thấy chân tay hết sưng tấy, người dễ chịu, không còn mệt mỏi, cân nặng ổn định. Tính đến thời điểm này, chị đã uống Hoàng Thấp Linh được 6 tháng, tay gần như đã hết sưng đau và không thấy tái phát khi thời tiết thay đổi. Xem chia sẻ của chị Dược trong video sau:

Từng mất không biết bao nhiêu tiền thuốc chữa sưng khớp, cứng khớp, đau khớp khuỷu tay, chân, chú Đỗ Hữu Tâm (Cầu Giấy, Hà Nội) mua Hoàng Thấp Linh về uống thấy cơn đau dịu hẳn chỉ sau 2,5 tháng. Kết hợp ăn uống và tập thể dục đều đặn, tình trạng bệnh của chú đã không còn tái phát kể cả lúc trái gió trở trời. Chú Tâm chia sẻ về quá trình kiểm soát viêm khớp của mình trong video sau:

Trường hợp của bà Trần Thị Tý ở xóm Lê Cao, thôn Xuân Cầu, xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên bị viêm khớp dạng thấp rất nặng, không ăn, không ngủ nổi. Hiện giờ, tình trạng viêm khớp của bà đã được cải thiện đáng kể, trước kia tay không giơ lên được giờ bà có thể tự chải đầu mà không cần nhờ con dâu giúp. Mời bạn cùng xem chia sẻ của bà Tý trong video sau:

*Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng

Phản hồi tích cực từ rất nhiều người đã tin tưởng sử dụng Hoàng Thấp Linh cho hiệu quả vô cùng khả quan:

Sức khỏe - Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản (Hình 8).

Nhiều trường hợp chỉ sau 1 tháng sử dụng Hoàng Thấp Linh, tình trạng đã thuyên giảm đến 60%:

Sức khỏe - Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản (Hình 9).

Hoàng Thấp Linh được các chuyên gia đánh giá như thế nào?

Hoàng Thấp Linh được nghiên cứu khoa học do TS. Đặng Hồng Hoa làm chủ đề tài. Qua một thời gian thực hiện, nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của sản phẩm trong: Giảm đau, chống viêm, cải thiện các di chứng hiệu quả. Lắng nghe đánh giá của GS. Hoàng Bảo Châu về tác dụng của Hoàng Thấp Linh trong hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp:

Hãy cùng lắng nghe ý kiến của cố vấn khoa học Vũ Thị Khánh Vân về tác dụng của Hoàng Thấp Linh trong hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp:

GIẢI THƯỞNG UY TÍN CỦA HOÀNG THẤP LINH

Hoàng Thấp Linh vinh dự nhận giải thưởng: “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em”; giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng; chứng nhận “Thương hiệu gia đình tin dùng”:

Sức khỏe - Đẩy lùi triệu chứng viêm đa khớp nhờ cách siêu đơn giản (Hình 10).

Giải thưởng uy tín của Hoàng Thấp Linh

Viêm đa khớp là tình trạng mạn tính gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Thăm khám kịp thời, kết hợp ăn uống, vận động hợp lý, đừng quên sử dụng sản phẩm Hoàng Thấp Linh mỗi ngày, bạn sẽ thấy cải thiện vận động và không còn phải quá lo lắng về bệnh nữa!

Để được giải đáp mọi thắc mắc về tình trạng viêm khớp và đặt mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006304 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0917.214.8510975.284.017

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hải Vân

Viêm khớp hành hạ 40 năm sống khổ hơn chết, bất ngờ khỏi sau 2 tháng

Thứ 2, 08/10/2018 | 10:00
"Từng phải chịu đựng cơn đau viêm 40 năm dài đằng đẵng, có lúc nghĩ quẩn tôi chỉ muốn chết đi khi 2 bàn tay, bàn chân lúc nào cũng sưng, nóng, đỏ đau và cứng khớp… uống thuốc giảm đau cũng không hề thuyên giảm, bệnh tật hành hạ khiến tôi mất tự tin vào cuộc sống này. Rồi bất ngờ điều kỳ diệu đã xảy ra, chỉ trong vòng 2 tháng chỉ với bài thuốc quá đơn giản chú đã khỏi bệnh". Đó là lời chia sẻ của chú Đỗ Hữu Tâm (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Viêm đa khớp, gout có thể khỏi dứt điểm nhờ 12 vị thảo dược vườn nhà

Thứ 5, 02/03/2017 | 21:00
Bệnh nhân viêm đa khớp, gout, hội chứng đau vai gáy, đau lưng do vấn đề cột sống… có thể khỏi bệnh nhờ bài thuốc kết hợp từ 12 loại thảo dược trong vườn nhà.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.