Dễ dàng sở hữu “cực phẩm” West Lakes Golf & Villas chỉ từ 3,5 tỷ đồng

Dễ dàng sở hữu “cực phẩm” West Lakes Golf & Villas chỉ từ 3,5 tỷ đồng

Thứ 5, 25/11/2021 | 16:23
0
Thuộc dòng sản phẩm xa xỉ, biệt thự golf được giới thượng lưu săn đón. Tại Long An, biệt thự golf West Lakes được xếp vào hàng “cực phẩm” nhưng giá rất ưu đãi.

Nhận diện giá trị của biệt thự golf

Theo các chuyên gia, bất động sản golf thường có giá bán cao hơn từ 10-15% so với các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khác, thậm chí những dự án có vị trí gần thành phố lớn sẽ cao hơn từ 20-35% giá bán.

Theo khảo sát của các chuyên gia, các dự án bất động sản liền kề sân golf như biệt thự PGA Golf Villas Phan Thiết có giá khoảng 9,5 tỷ/căn, FLC Grand Hạ Long giá khoảng 14 tỷ đồng/căn, đất nền biệt thự golf Long Thành đã có giá khoảng 3,9 tỷ/nền. Có những nơi khác giá dao động cao hơn từ 20-30 tỷ đồng/căn…

Yếu tố tạo nên giá trị cho dòng sản phẩm này đến từ việc sử dụng quỹ đất lớn và chi phí xây dựng cao, đồng thời dịch vụ đi kèm thuộc hạng cao cấp chính là nét độc đáo riêng biệt. Có thể nói, đầu tư bất động sản golf không chỉ hướng đến vấn đề lợi nhuận mà còn thể hiện sự đẳng cấp, định vị vị thế trong xã hội của người sở hữu.

Kết nối - Dễ dàng sở hữu “cực phẩm” West Lakes Golf & Villas chỉ từ 3,5 tỷ đồng

 Đầu tư bất động sản golf không chỉ hướng đến vấn đề lợi nhuận mà còn thể hiện sự đẳng cấp, định vị vị thế trong xã hội của người sở hữu.

Từ thống kê của Bloomberg tại Anh, những người giàu sẵn sàng chi rất nhiều cho dòng sản phẩm “Second Home” có đủ không gian rộng rãi để đại gia đình nghỉ dưỡng cùng nhau. Theo đó, tại Việt Nam, dòng sản phẩm “Second Home” đang trở thành xu hướng đầu tư của người giàu tại Việt Nam, đặc biệt khi Covid diễn ra, như một chất xúc tác thúc đẩy nhu cầu sở hữu sản phẩm này mạnh mẽ hơn.

Với các nhà đầu tư, quy hoạch bài bản trên cả bình diện nghỉ dưỡng lẫn thể thao golf, tổng hòa với hàng trăm hạng mục tiện ích quy mô lớn giúp tạo dựng nền tảng giá trị vững chắc. Đây cũng là yếu tố đảm bảo tính thanh khoản và khả năng sinh lời về lâu dài cho những nhà đầu tư nhanh nhạy đón đầu sự phát triển của dòng sản phẩm cao cấp này.

Biệt thự golf West Lakes – Lợi thế giá sở hữu

Nhận thấy tiềm năng hấp dẫn từ bất động sản golf, một số doanh nghiệp với nguồn tài chính mạnh đã nhanh chóng sở hữu quỹ đất “vàng” bên trong hoặc liền kề những sân golf đã hiện hữu hoặc xin đầu tư mới.

Xuất hiện tại thị trường Long An như làn gió mới, Trần Anh Group nhanh chóng trở thành đơn vị phát triển khu đô thị golf liền kề sân golf West Lakes Golf & Villas có quy mô tiêu chuẩn quốc tế. Được biết, sân golf West Lakes được thiết kế bởi công ty Thomson Perrett – một công ty uy tín với danh tiếng vang dội của Peter Thomson là nhà sáng lập và cũng là người đã 5 lần chiến thắng giải Anh mở rộng, và đã có hơn 250 dự án thành công trên toàn cầu.

Nơi đây cũng là một trong số ít sân golf đầu tiên sử dụng loại cỏ Zeon Zoysia bậc nhất ngành công nghiệp golf. Khu lỗ golf được sử dụng cỏ TifEagle thuộc dòng Bermuda có đặc điểm sinh học hoàn toàn phù hợp với khí hậu miền Nam Việt Nam.

Đáng chú ý, sân golf West Lakes cũng thu hút nhiều golfer với mong muốn chinh phục cú đánh “Hole In One” tại đây khi được mệnh danh là sân có nhiều “bẫy nước” đặc biệt.

Kết nối - Dễ dàng sở hữu “cực phẩm” West Lakes Golf & Villas chỉ từ 3,5 tỷ đồng (Hình 2).

West Lakes Golf & Villas với giá bán khởi điểm từ 3,5 tỷ đồng.

Trước sức hút lớn của các golfer, biệt thự golf West Lakes được hình thành, nằm sát sườn sân golf, tạo nên một hệ tiện ích nội khu khép kín từ sân golf thể thao đến điểm lưu trú, phòng hội nghị cũng như các dịch vụ nghỉ dưỡng khác…

West Lakes Golf & Villas hình thành vừa “kịp lúc” đón đầu xu hướng đầu tư tại thị trường phía Nam, với giá bán khởi điểm từ 3,5 tỷ đồng, sản phẩm được đánh giá có mức bán khá mềm so với các sản phẩm cùng phân khúc. Là lợi thế lớn đối với nhà đầu tư.

Điều này đã phá vỡ đi tâm tý giá đắt đỏ của dòng bất động sản liền kề sân golf và mở ra tầm nhìn, lợi thế mới cho cả nhà đầu tư và người mua ở thực dễ dàng sở hữu. Từ nay đến quý 2/2022, khi sở hữu biệt thự golf West Lakes nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 20% và cơ hội sở hữu ngay xe ô tô Vinfast Fadil thời thượng.

Đáng chú ý, biệt thự West Lakes Golf & Villas không chỉ sở hữu giá hấp dẫn mà còn ghi điểm với pháp lý minh bạch với quyết định quy hoạch đất 1/500, sổ hồng toàn khu (thổ cư)… Với việc sở hữu biệt thự golf West Lakes, nhà đầu tư vừa an cư – vừa gia tăng giá trị từ cho thuê lưu trú.

Có thể nói, để sở hữu bất động sản golf đã có pháp lý rõ ràng, liền kề thành phố lớn như West Lakes Golf & Villas với giá từ 3,5 tỷ đồng/căn là điều hiếm hoi.

Qúy khách hàng tham khảo thêm thông tin tạị link: https://360tour.westlakesgolfvillas.com.vn/

An Quý Villa: Những dãy biệt thự chạm vào thiên nhiên

Thứ 5, 28/10/2021 | 11:30
Đô thị hóa giúp phố phường khang trang và hiện đại hơn, song nó cũng làm thiếu đi những khoảng không gian xanh mát, yên bình.

Khu nhà ở cao cấp La Vida Residences, “điểm sáng” giữa lòng phố biển Vũng Tàu

Thứ 4, 14/07/2021 | 14:45
Là dự án nhà ở cao cấp tọa lạc tại TP Vũng Tàu, La ViDa Residences được ví như một đô thị mới, hiện đại, mang vóc dáng của một “Phú Mỹ Hưng” giữa lòng thành phố biển
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Sau mưa dông, nắng nóng "quay lại" bao trùm miền Bắc, có nơi trên 39 độ C

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:00
Dự báo trong vòng một tháng tới, áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh dần nên nắng nóng có xu hướng gia tăng nhiều hơn tại khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.

Bản tin 19/4: Dịch sốt xuất huyết lại tăng mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Dịch sốt xuất huyết lại tăng mạnh; Nắng nóng sẽ bao phủ toàn bộ miền Bắc; Va chạm với xe tải, một học sinh tử vong.