De Gea: 'MU còn xa mới vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League'

Thứ 4, 16/03/2022 | 08:35
0
Thủ thành De Gea đã thừa nhận đẳng cấp của MU hiện tại chưa thể giúp họ tiệm cận danh hiệu Ngoại hạng Anh và Champions League.

Man United đã không thể giành vé vào tứ kết Champions League, sau khi để cho Atletico Madrid vượt qua ngay tại Old Trafford với tỉ số 1-0. Sau trận đấu, thủ thành David de Gea buộc phải nhận định rằng, việc vô địch Ngoại hạng Anh hay Cúp C1 bây giờ là quá tầm với Quỷ đỏ.

“Đã qua nhiều năm mà Man United đã không có danh hiệu. Tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải rõ ràng về các mục tiêu. Sự kỳ vọng đối với mộ CLB tầm vóc như MU là rất lớn, nhưng sẽ còn rất xa chúng tôi mới có thể tranh giành chức vô địch Premier League và Champions League. 

Chúng tôi cần nhiều nỗ lực hơn từ cả đội. Trước mắt là có vé vào Top 4 để lại được tham dự Cúp C1 châu Âu vào năm sau. Tôi nghĩ Man United không ngại bị loại sớm. Thế nhưng bằng mọi cách, chúng tôi vẫn cần có mặt ở đấu trường này”, thủ thành De Gea cho hay.

Bóng đá Châu Âu - De Gea: 'MU còn xa mới vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League'

De Gea và Man United bất lực trong việc vượt qua Atletico Madrid

Với HLV Ralf Rangnick, ông cũng đánh giá về thất bại của Man United cũng do sự thiếu kinh nghiệm của các học trò. Chiến lược gia người Đức tin rằng, nếu Quỷ đỏ tận dụng cơ hội để có bàn thắng dẫn trước thì mọi thứ đã không đi đến kết quả như lúc này.

“Tôi biết rằng, đối đầu với Atletico Madrid thì việc đầu tiên là phải ghi bàn trước. Các cầu thủ MU đã có cơ hội trong hiệp 1, khi chúng tôi chơi tốt, nhưng bàn thắng đã không tới. Bên cạnh đó là việc bị thủng lưới ở ngay cuối hiệp 1 khiến tinh thần thi đấu của MU giảm sút. Chúng tôi vẫn còn phải cải thiện vì kinh nghiệm chưa tốt”, nhà cầm quân người Đức cho hay.

Trong khi đó, người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Diego Simeone khen ngợi màn trình diễn của các học trò với thành quả giành vé vào tứ kết Champions League: “Tôi nghĩ những gì các cầu thủ Atletico Madrid thể hiện thật sự xuất sắc. Và họ đã khiến tôi cảm thấy tự hào về cách chiến đấu cũng như tinh thần thi đấu trong cả trận.

Tôi nhận thấy các cầu thủ không bị ảnh hưởng vì trận hòa 1-1 ở lượt đi. Tôi đã làm việc tích cực với toàn đội, và hầu hết các nhân tố được sử dụng trận này đã chơi hiệu quả. Tôi phải giành lời khen cho Griezmann, Oblak và đương nhiên là bàn thắng của Lodi. Đây là chiến thắng xứng đáng cho Atletico Madrid”.

MU trải qua thảm cảnh tồi tệ nhất kể từ thập niên 1970

Thứ 4, 16/03/2022 | 08:12
Thất bại trước Atletico Madrid không chỉ khiến MU bị loại khỏi Champions League mà còn đẩy đội bóng này đến trước nguy cơ tái hiện thảm cảnh của 40 năm trước.

‘Người nhện’ Oblak lên đồng, MU cay đắng dừng bước trước Atletico

Thứ 4, 16/03/2022 | 06:14
Trong ngày Oblak thi đấu thăng hoa, các chân sút của MU không thể ghi bàn. Ngược lại, họ để Atletico ghi bàn duy nhất nhất và ngậm ngùi rời Champión League.

Khi Ronaldo vừa là vấn đề, vừa là giải pháp ở MU lạc lối

Chủ nhật, 13/03/2022 | 09:55
Đáp trả chỉ trích, Ronaldo tái xuất bằng cú hat-trick tuyệt hảo, đồng thời phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại, đem về chiến thắng ngoạn mục cho MU trước Tottenham.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.