De Ligt lại chơi bóng rổ trước Stuttgart, Bayern Munich hòa trận thứ 3

De Ligt lại chơi bóng rổ trước Stuttgart, Bayern Munich hòa trận thứ 3

Thứ 7, 10/09/2022 | 22:46
0
Sai lầm ở hàng thủ khiến Bayern Munich không thể thắng Stuttgart, qua đó hòa trận thứ 3 liên tiếp tại Bundesliga.

Kết quả: Bayern Munich 2-2 Stuttgart

Bàn thắng:

Bayern Munich: Tel (36'), Musiala (60')
Stuttgart: Furich (57'), Guirassy (90'+2 - penalty)

Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Bayern Munich không ào lên tấn công như thường lệ. Phải đến phút 18, “Hùm xám” mới có tình huống đáng chú ý khi Kimmich sút phạt đi sát sạt xà ngang khung thành Stuttgart.

Đến phút 30, thủ môn Muller cứu thua cho Stuttgart khi cản phá hai cú dứt điểm cận thành liên tiếp của Mathys Tel và Gnabry bên phía Bayern Munich. Nhưng rồi điều gì đến cùng phải đến, phút 36, Kimmich chuyền dài như đặt để Davies thực hiện pha qua người trước khi căng ngang "dọn cỗ" cho Mathys Tel dứt điểm tung lưới đội khách. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong hiệp 1.

Tuy nhiên diễn biến chính lại đến ở hiệp 2. Đội khách Stuttgart thể hiện sự cố gắng cực lớn khi chấp nhận dâng cao để kiếm tìm bàn gỡ. Guirassy đã đưa được bóng vào lưới Bayern Munich ở phút 51, nhưng không được công nhận do việt vị. Nhưng chỉ 6 phút sau, "Thiên nga trắng" đã có điều mình muốn. Mavropanos băng lên cướp bóng trước khi chuyền ngang dọn cỗ cho Fuhrich dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Neuer.

Bóng đá Đức - De Ligt lại chơi bóng rổ trước Stuttgart, Bayern Munich hòa trận thứ 3

Lúc này, Bayern Munich cần thể hiện sự bản lĩnh, và họ đã làm được. 3 phút sau khi bị gỡ hòa, Hùm xám đã tái lập thế dẫn bàn. Nhận bóng trong vòng cấm, Musiala xử lý kỹ thuật trước khi dứt điểm cứa lòng làm bó tay thủ môn Muller tái lập thế dẫn bàn cho Bayern Munich. Đây là thành quả xứng đáng cho người chơi hay nhất cả trận bên phía "Hùm xám".

Những tưởng đây là bàn thắng ấn định thắng lợi cho chủ nhà, thế nhưng hàng thủ lại hại chính họ. Trung vệ De Ligt tiếp tục bị "vận đen" liên quan đến quả phạt đền. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài xác định có lỗi của cầu thủ người Hà Lan trong vòng cấm và cho Stuttgart hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Guirassy dứt điểm lạnh lùng khiến thủ môn Neuer chỉ biết đứng chôn chân.

Kết quả hòa 2-2 là trận đấu thứ 3 liên tiếp tại Bundesliga mà Bayern Munich phải chia điểm. "Hùm xám" vẫn đứng đầu BXH nhưng đã 3 đội còn lại đuổi kip 12 điểm. Trong khi đó, Stuttgart cũng chưa thắng trận nào ở Bundesloga, nhưng với 5 điểm, "Thiên nga trắng" vẫn đứng thứ 13.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:

Bayern Munich: Neuer, Mazraoui, Upamecano, De Ligt, Davies, Kimmich, Goretzka, Gnabry, Musiala, Muller, Tel.

Stuttgart: Muller, Mavropanos, Anton, Hiroki Ito, Mvumpa, Karazor, Ahamada, Endo, Sosa, Tomas, Guirassy.

Tag: Bayern

Lewandowski lập kỷ lục mà cả Messi và Ronaldo đều chưa làm được

Thứ 5, 08/09/2022 | 08:56
Robert Lewandowski trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick Champions League cho ba câu lạc bộ khi Barcelona đánh bại Viktoria Plzen 5-1 ở bảng C.

Dù mất cả Salah lẫn Mane, Liverpool vẫn sống khỏe vì còn Klopp

Thứ 7, 25/06/2022 | 16:07
Liverpool có thể chia tay bộ đôi tiền đạo đã giúp họ thành công trong những mùa gần đây. Nhưng khi Juergen Klopp vẫn còn đó, The Kop vẫn hoàn toàn "khỏe mạnh".
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro

Thứ 7, 23/03/2024 | 10:47
ĐT Đức hiện sở hữu những thủ thành hàng đầu và HLV Julian Nagelsmann không dễ dàng khi phải chọn người bắt chính ở VCK EURO 2024.

Bayern đưa ra phương án cuối để ngăn Davies đến Real

Thứ 4, 20/03/2024 | 10:53
Bayern Munich được cho là vẫn đang có những nỗ lực cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Alphonse Davies.

Bayern hỏi mua trung vệ Barca với giá cao nhưng bị từ chối

Thứ 7, 02/03/2024 | 08:37
Barcelona đã từ chối Bayern Munich đến hai lần khi CLB nước Đức gửi lời hỏi mua trung vệ Ronald Araujo hồi tháng 1 năm nay.

Alphonso Davies gây khó cho Bayern để có thể chuyển đến CLB mong ước

Thứ 3, 27/02/2024 | 18:15
Alphonso Davies bị cho là đòi Bayern mức lương rất cao nếu muốn anh tiếp tục ở lại. Nhưng lý do đằng sau là bởi tuyển thủ người Canada muốn đến Real Madrid.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.