Nát đêm tân hôn vì vợ làm đẹp... vùng 'nhạy cảm'

Nát đêm tân hôn vì vợ làm đẹp... vùng 'nhạy cảm'

Thứ 5, 19/09/2013 | 11:12
0
Đêm tân hôn vốn là đêm ân ái đầu tiên để đánh dấu cho quãng thời gian dài hạnh phúc của đôi trẻ. Tuy vậy, chỉ vì 'cô bé' của tôi không tóc, mà nảy sinh bao vấn đề…

Bước qua đêm tân hôn, thay vì hạnh phúc và vui sướng như những cô dâu khác, tôi lặng lẽ ngồi một mình trầm tư. Tâm sự thầm kín trong lòng chẳng dám thổ lộ cùng ai, tôi lại lên mạng và viết những dòng chia sẻ, mong tìm được sự đồng cảm.

Năm nay tôi 23 tuổi, tốt nghiệp năm trước, năm sau có việc làm ổn định là tôi cưới chồng luôn. Tôi mới quen anh được tầm nửa năm nay, anh đã 29 tuổi, hai người xác định đến với nhau nghiêm túc, nên đám cưới cũng mau chóng diễn ra.

Gia đình - Nát đêm tân hôn vì vợ làm đẹp... vùng 'nhạy cảm'

Đêm tân hôn vốn là đêm ân ái đầu tiên để đánh dấu cho quãng thời gian dài hạnh phúc của đôi trẻ. Tuy vậy, chỉ vì 'cô bé' của tôi không tóc, mà nảy sinh bao vấn đề… Ảnh minh họa

Tôi yêu anh thực sự, yêu từ vóc dáng cao gầy, yêu khuôn mặt thanh tú và đôi mắt rất sâu của anh. Nhiều người nói anh quá khắt khe, nghiêm khắc, truyền thống và đòi hỏi người khác… sẽ không phù hợp với đứa con gái cá tính như tôi. Nhưng tôi mặc, đã yêu là cưới!

Đêm tân hôn, tôi cũng run rẩy, cũng mơ mộng về một đêm tuyệt vời khi 2 hòa thành 1. Nhưng trái lại với mong ước của tôi, đêm ác mộng đã diễn ra.

Khi nhìn thấy cô bé của tôi, anh vùng dậy bật điện. Tôi đã cạo sạch lông trước khi ngày cưới, cô bạn tôi nói chồng nó luôn kêu ca về vùng rừng rậm, vì vậy, nên cạo sạch trước khi cưới. Tôi cũng đi spa uy tín để xăm hình một con bướm nhỏ ở phía trên cô bé.

Tôi vẫn nghĩ rằng mình đã có một món quà bất ngờ tặng chồng. Nhưng không, anh trừng mắt nhìn tôi với cái nhìn ghê tởm. Tôi chết lặng người sau cái nhìn ấy, anh buông ra những lời lẽ mạt sát tôi thật kinh khủng…

Anh nói, chỉ có gái làng chơi mới làm việc này, chỉ có gái mất trinh mới đi xăm vào vùng kín, để cho trai nó nhìn. Tôi đã thuyết phục anh rằng em chưa hề quan hệ với bất cứ chàng trai nào, em thề, nhưng anh vẫn không tin.

Tôi ôm lấy anh, nhưng anh gạt phắt tay tôi ra. Anh muốn cái đó phải là của anh, muốn làm gì cũng phải hỏi ý kiến anh…

Thực sự tôi thấy mình chẳng làm gì sai trái cả, chỉ là chồng tôi cổ hủ quá! Vậy mà giờ này, anh vẫn giữ quan điểm và thái độ lạnh nhạt đối với tôi, khiến tôi vừa buồn vừa giận.

Tôi cũng chưa biết sẽ phải đối mặt với anh trong những ngày tiếp theo thế nào nữa, nhưng các bạn trẻ sắp lên xe hoa cũng lưu ý chuyện này, đừng mắc sai lầm giống tôi nhé!

Trịnh Khánh Hoa

Đêm tân hôn, chồng hỏi mẹ... cách 'yêu'

Thứ 5, 22/08/2013 | 13:57
Tôi sững sờ khi nghe chồng hỏi mẹ: "Mẹ... con... con phải làm thế nào để động phòng?"

Đau đớn biết vợ có thai với tình cũ trong đêm tân hôn

Chủ nhật, 11/08/2013 | 22:42
Tôi kể ra câu chuyện này, là câu chuyện của chính bản thân tôi, một thằng đàn ông bị cắm sừng ngay đêm tân hôn. Tôi kể ra không phải muốn dằn vặt người vợ tội lỗi kia, cũng không muốn là chủ đề bàn luận của mọi người mà đơn giản chỉ để tôi được nói hết ra những nỗi đau trong lòng.

Chú rể đột quỵ, 'sung sướng' hụt trong đêm tân hôn

Thứ 2, 05/08/2013 | 13:55
Sau khi tổ chức lễ cưới xong xuôi, cô dâu mới không nói một lời nào, gói ghém đồ đạc, ôm luôn vàng hồi môn và tiền mừng cưới bỏ đi. Sự việc trôi đi được hơn một tháng nhưng gia đình nhà trai vẫn chưa hiểu nguyên nhân vì đâu họ rơi vào cảnh vừa mất nàng dâu, vừa đeo thêm khoản nợ đến hàng chục triệu đồng.

Đêm tân hôn, vợ khóc ngất vì nhớ người cũ

Chủ nhật, 07/07/2013 | 08:15
Em ra ngoài ghế sofa, nằm úp mặt xuống mà khóc nức nở, em khóc nấc như chưa bao giờ được khóc ngay trong đêm động phòng.

Chết đứng vì đêm tân hôn chồng gọi tên người cũ

Thứ 5, 20/06/2013 | 16:56
Không ngờ ngay trong đêm tân hôn em lại phải khóc như chưa từng được khóc. Chúng em đang đưa nhau tới những giây phút thiêng liêng nhất thì em rụng rời tay chân khi nghe anh gọi tên người cũ.

Đêm tân hôn chồng đành 'tự sướng' vì vợ mang bầu

Thứ 5, 30/05/2013 | 09:13
Đêm tân hôn, Thế đành "tự sướng" chỉ vì trước đó "vượt rào" khiến vợ có bầu.

Đêm tân hôn chú rẻ la hét đau đớn vì rách màng trinh

Thứ 4, 03/04/2013 | 19:31
Đêm tân hôn chồng em tỏ ra đau đớn. Hôm sau, anh ấy có ý né tránh mỗi khi em âu yếm.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.