Dembele lại gây rối ở Nou Camp: Bỏ tập để làm loạn?

Thứ 2, 24/01/2022 | 10:29
0
Tiền đạo Ousmane Dembele đã trở lại Barcelona và tuyên bố sẽ không ra đi trong tháng 1 này. Nhưng mới đây, anh chàng này lại trốn tập.
Hậu trường - Dembele lại gây rối ở Nou Camp: Bỏ tập để làm loạn?

Chú thích ảnh

Dembele trốn buổi tập luyện ở Barcelona

Ousmane Dembélé một lần nữa thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng tuyệt đối với đồng đội Tiền đạo người Pháp vắng mặt ở buổi tập mới nhất của Barca trên sân Ciutat Esportiva. Tất cả đều có mặt đúng giờ theo quy định của HLV Xavi nhưng sau thời gian chờ đợi, một người vẫn mất tích. Đó là trường hợp của Ousmane Dembélé.

Ngay lập tức, trợ lý của Xavi bốc máy gọi cho Dembele thì phải sau vài lần, chủ nhân số điện thoại đó mới bắt máy. Theo như tiếng thều thào trong điện thoại của Dembele thì anh không đến tập do bị đau dạ dày. Hiện tại, Barca đã thông báo tình hình sức khỏe của Dembele lên website và các trang mạng xã hội. Phía Barca sẽ theo sát mọi chuyển biến của Dembele.

Lúc này, người ta vẫn bán tín bán nghi chuyện Dembele bị đau dạ dày. Anh bị bệnh thật hay giả vờ? Hoặc có thể Dembele giận dỗi Barca nên nghĩ ra lý do này để trút giận?

Cách đây chưa lâu, Giám đốc bóng đá Mateu Alemany của Barca cho biết CLB đã thông báo với Ousmane Dembele rằng anh phải rời đi trước ngày 31/1. Barca cho biết phía Dembele đã nhiều lần từ chối đề nghị ký hợp đồng mới nên họ phải đưa ra thái độ cứng rắn.

Sau đó, cầu thủ người Pháp tiết lộ rằng anh vẫn cam kết với câu lạc bộ bất chấp việc đàm phán bị đình trệ. Nhưng rõ ràng cách hành xử của Dembele có vẻ không ổn. Lúc này, người ta đang chờ xem kết quả của bộ phận y tế Barca về tình hình của Dembele.

Dembele là “Chúa bừa bãi”

Thật ra, nhiều fan chắc cũng nghĩ tới việc Dembele chắc ngủ quên nên bịa chuyện đau dạ dày. Câu chuyện về Dembele thì có ngồi kê cả ngày cũng chẳng hết. Vấn đề ở chỗ, nó nằm ở tính cách của chính Dembele chứ không phải từ tác động của ai khác.

Hậu trường - Dembele lại gây rối ở Nou Camp: Bỏ tập để làm loạn? (Hình 2).

Dembele đam mê game

Anh không dưới 3 lần bị nhắc nhở, bị phạt vì thói vô kỷ luật dưới nhiều đời HLV của Barcelona. Cho tới này, 1 thói quen rát khó bỏ của Dembele đó là chơi game. Có nhiều cầu thủ sau buổi tập hay sau trận đấu, họ đi chơi ở các quán bar, tán tỉnh các cô gái, đi xem phim  hay đi mua đồ với WAGs còn Dembele thì mua bimbim, thức ăn nhanh đến vài lốc, vài cốc hoặc vài hộp để chơi game cho tiện.

Dembele nghiện nặng PlayStation. Chơi bao lâu cũng không chán, không mệt. Dembele có thể chơi game thâu đêm suốt sáng. Nhưng đương nhiên là Dembele không chơi 1 mình, anh đầu tư tay 3, tay 4 để kéo chiến hữu tới nhà thi đấu, thậm chí còn tổ chức giải cho thêm phần máu lửa và kịch tính.

Ngày nào cũng như ngày nào, kịch bản chẳng có gì thay đổi chỉ có Dembele là thiếu ngủ nhiều hơn. Cách sinh hoạt vô tổ chức của Dembele là một trong những nguyên nhân khiến anh hay phải làm bạn với chấn thương hơn là đủ sức khỏe thi đấu đều đặn.

Cựu cầu thủ Dortmund vừa lập gia đình cách đây không lâu nhưng cũng chẳng ai biết là liệu cô nàng có thể giúp Dembele thay đổi hay không vì nó đã ăn sâu vào máu của anh rồi.

Dembele từng bị kiện vì ở bẩn

Dembele bị chủ của ngôi nhà mà anh thuê hồi còn khoác áo Dortmund kiện vì tội quá bày bừa. Chủ nhà đòi Dembele bồi thường 20.000 euro sau khi anh biến ngôi nhà mình thuê ở Dortmund “thành bãi chiến trường chẳng khác nào bãi rác”, tủ lạnh chứa toàn đồ ôi thiu kèm theo nhiều hóa đơn chưa được thanh toán. Nhưng rất may, Dembele cuối cùng cũng nhờ thoát nạn nhờ luật sư.

DUY PHONG

Tag: Barcelona

Barcelona ‘ép’ Dembele ra đi: Khi ‘công tử Bạc Liêu’ tiêu tiền lẻ

Thứ 5, 20/01/2022 | 20:42
Barcelona từng tiêu tiền như nước nhưng giờ đây, họ không thể đu theo những vụ chuyển nhượng với mức giá trên trời. Không chấp nhận “cảnh nghèo” ấy, việc Dembele ra
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.