Đến lượt ô tô của diễn viên Lê Khánh bốc cháy

Đến lượt ô tô của diễn viên Lê Khánh bốc cháy

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Tối qua 22/2, chiếc xe 4 chỗ do nữ diễn viên điện ảnh Lê Khánh cầm lái đang chạy trên đường Huyền Trân Công Chúa (quận 1, TP HCM) thì bất ngờ bốc cháy.

Vào thời điểm trên diễn viên Lê Khánh điều khiển xe ô tô du lịch 4 chỗ màu đen hiệu Nissan 2.0 XV màu đen mang BKS: 56N - 0842 theo hướng từ đường Nguyễn Thị Minh Khai ra trung tâm thành phố. Khi đến ngã ba Huyền Trân Công Chúa - Nguyễn Du (quận 1, TP HCM) thì chiếc xe bắt đầu bốc khói dữ dội.

Sự kiện - Đến lượt ô tô của diễn viên Lê Khánh bốc cháy

Chiếc xe bị cháy nằm ngay đèn đỏ nên gây ùn tắc. Ảnh: VNE

May mắn Lê Khánh và một cô gái khác ngồi bên cạnh đã kịp mở cửa chạy ra ngoài thoát nạn. Đám cháy được mọi người xung quanh dập tắt ngay sau đó nhưng khu vực vôlăng bị cháy rụi, không thể chạy được.

Lực lượng CSGT đã có mặt để điều tiết phân luồng tránh ùn tắc giờ cao điểm. Công an quận 1 cũng đã lập biên bản ghi nhận vụ cháy xe trên.

Được biết, Lê Khánh mua chiếc xe này cách đây 3 năm với giá hơn 700 triệu đồng. "Từ khi mua, xe không có dấu hiệu gì. Tôi đổ xăng cách đây vài ngày", Lê Khánh cho biết.

Nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến vụ cháy xe là do chập điện. Nguyên nhân cụ thể vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Sự kiện - Đến lượt ô tô của diễn viên Lê Khánh bốc cháy (Hình 2).

Khu vực vôlăng bị cháy rụi. Ảnh: VNE

Lê Khánh là diễn viên nổi tiếng với khán giả truyền hình. Cô từng 2 năm liên tiếp đoạt giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất của HTV Awards và dành giải Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất giải Mai Vàng 2010. Năm 2011, Lê Khánh đã sánh đôi với nam ca sĩ Minh Quân tham dự cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo.

Lê Khánh từng tham gia nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như: Mùi ngò gai, Hướng nghiệp, Cuộc chiến hoa hồng, Dù gió có thổi, Cô dâu đại chiến... Cô cũng góp mặt ở các vở kịch được yêu thích: Một cuộc đời bị đánh cắp, Sát thủ hai mảnh, Vùng đất cấm, Thuốc đắng dã tật...

Mai Nguyên