Đi dép tổ ong lái Mercedes, MC Quyền Linh chi 200 tỷ làm dự án bất động sản

Đi dép tổ ong lái Mercedes, MC Quyền Linh chi 200 tỷ làm dự án bất động sản

Thứ 6, 06/03/2020 | 06:30
3
Công ty của vợ chồng MC Quyền Linh vừa chính thức khởi công xây dựng khu Văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên ở huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Nam MC cho biết, tổng số vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng.

Quyền Linh là một diễn viên nổi tiếng từng góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như: Đồng tiền xương máu, Những nẻo đường phù sa, Lục Vân Tiên... Khả năng diễn xuất tốt giúp anh được nhà sản xuất tin tưởng, giao cho nhiều vai diễn nặng ký.

Bất động sản - Đi dép tổ ong lái Mercedes, MC Quyền Linh chi 200 tỷ làm dự án bất động sản

MC Quyền Linh thường gắn với hình ảnh cây lúa, đồng quê...

Năm 2017, Quyền Linh tiết lộ anh từng nhận được 100 triệu tiền cát-xê - cao nhất từ trước đến nay - khi đóng phim cho Phước Sang.

"Chỉ với một vai phụ trong Khi đàn ông mang bầu, tôi gần đủ tiền mua ô tô. Khi nhận cát-xê cao, diễn viên không dám đóng tệ hay làm ăn qua quýt. Tiền nào của nấy. Trả cát-xê bèo bọt, diễn viên nào đóng tốt được?", anh nói.

Bất động sản - Đi dép tổ ong lái Mercedes, MC Quyền Linh chi 200 tỷ làm dự án bất động sản (Hình 2).

Nam MC tạo dáng nhí nhảnh bên bộ sưu tập dép tổ ong đủ màu sắc.

Tuy nhiên nhiều năm trở lại đây, diễn viên sinh năm 1969 lại hoạt động chủ yếu trong vai trò MC, nhất là các chương trình thiện nguyện như Vượt lên chính mình, Mở cửa tương lai, Vì bạn xứng đáng...

Video MC Quyền Linh trong một số của chương trình Vượt lên chính mình

Sự duyên dáng cùng tấm lòng nhân hậu giúp anh được mọi người yêu quý, gọi với danh xưng MC của người nghèo. Quyền Linh có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã và hai con. Anh còn sở hữu khối tài sản mà nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bất động sản - Đi dép tổ ong lái Mercedes, MC Quyền Linh chi 200 tỷ làm dự án bất động sản (Hình 3).

MC Quyền Linh bên mẹ và bạn bè trong ngày khởi công xây dựng dự án.

Công ty của vợ chồng MC Quyền Linh vừa chính thức khởi công xây dựng khu Văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên ở huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Nam MC cho biết, tổng số vốn đầu tư khoảng 200 tỷ đồng.

Anh không giấu khi chia sẻ làm dự án này với mục đích tạo công ăn việc làm cho vùng đất nghèo khó với 90% là người Khmer: "Dự án này góp phần bảo tồn văn hóa dân tộc Khmer, đem lại sự giao lưu văn hóa của người dân Sóc Trăng nói riêng, của cả nước nói chung, trở thành điểm du lịch văn hóa nổi tiếng, tạo công ăn việc làm cho con em đồng bào dân tộc Khmer ở địa phương".

Cũng theo Quyền Linh, số tiền 200 tỉ đồng là tổng thể trong vòng 5 năm chứ không phải bỏ ra trong 1 lần. "Tôi cũng đang rủ thêm một vài người bạn cùng hỗ trợ thực hiện dự án này", Quyền Linh nói thêm.

Bất động sản - Đi dép tổ ong lái Mercedes, MC Quyền Linh chi 200 tỷ làm dự án bất động sản (Hình 4).

Một góc trong khu văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên

Theo đó, khu văn hóa tín ngưỡng Giếng Tiên được xây dựng trên diện tích gần 10ha bao gồm các hạng, mục: phục dựng Giếng Tiên; phục dựng nhà truyền thống của đồng bào Khmer; bảo tàng trưng bày hiện vật của đồng bào Khmer; phục dựng các lễ hội của đồng bào Khmer...

Bên cạnh đó còn có ẩm thực, văn hóa, âm nhạc của người Khmer; phục dựng các tượng Phật; khu vui chơi, giải trí, trò chơi dân gian; phục dựng ghe Ngo, ghe Cà Hâu…

Sau khi hoàn thành, ngôi làng này sẽ trở thành làng Khmer đầu tiên được xây dựng tại tỉnh Sóc Trăng. Dự án được đánh giá là góp phần bảo tồn văn hoá Khmer và được kỳ vọng trở thành khu du lịch, văn hoá nổi tiếng, tạo công ăn, việc làm cho người dân tộc Khmer ở đây.

Bất động sản - Đi dép tổ ong lái Mercedes, MC Quyền Linh chi 200 tỷ làm dự án bất động sản (Hình 5).

MC Quyền Linh mừng tuổi đầu năm mới cho bà con ở khu vực làm dự án.

Những nghệ sĩ đi lên từ khó khăn trong showbiz không thiếu, nhưng Quyền Linh lại là trường hợp đặc biệt hơn cả, khi phải ở trong tận cùng của cảnh nghèo khổ.

Vì miếng cơm manh áo, từ thuở bé, anh đã phải thức khuya dậy sớm, tự tay xay bột bằng chiếc cối đá nặng hàng chục cân, rồi làm bánh đúc, bánh lọt, bánh da heo để rao bán khắp phố phường, bất kể nắng mưa.

“Từ năm 6 tuổi tôi đã phải sống với cái cối xay rồi. Hồi đó tôi còn bé mà ròng rã từ đêm này qua đêm khác phải xay bột bằng cối.

Tôi phải đi bán bánh đúc, bánh lọt từ lúc bé tí. Nhà không ai làm nên tôi cũng phải tự lấy cối ra xay bột. Bột ngon làm bánh đúc, xay thừa thì làm bánh lọt, rồi làm cả nước cốt dừa, nước mắm.

Tôi phải thức dậy lúc 2 giờ sáng để vo gạo rồi đem ra cối xay. Lắm lúc cái ngỗng cối bị hư, tôi xay gạo không nhuyễn, bị sạn nên phải nhấc cả cối ra để sửa lại ngỗng cối” - Quyền Linh nghẹn ngào nhớ lại.

Sự nghèo khổ hình thành nên ở Quyền Linh một ý chí sắt đá để vươn lên trong cuộc sống. Anh quyết tâm lên Sài Gòn để thoát li cái nghèo.

Bất động sản - Đi dép tổ ong lái Mercedes, MC Quyền Linh chi 200 tỷ làm dự án bất động sản (Hình 6).

Căn biệt thự trị giá 21 tỷ của gia đình MC Quyền Linh

Bất động sản - Đi dép tổ ong lái Mercedes, MC Quyền Linh chi 200 tỷ làm dự án bất động sản (Hình 7).
Bất động sản - Đi dép tổ ong lái Mercedes, MC Quyền Linh chi 200 tỷ làm dự án bất động sản (Hình 8).

Xế hộp tiền tỷ của nam diễn viên kiêm MC.

Hiện giờ, sau nhiều năm thành danh với nghề, nam MC Quyền Linh hiện đang sống cùng vợ con trong căn biệt thự lớn tại quận 7, TP.HCM. Ngôi nhà vườn có diện tích 500m2, trị giá khoảng 21 tỷ đồng với thiết kế lộng lẫy, nội thất đắt đỏ. 

Ngoài ra anh còn sở hữu khối tài sản khủng gồm xế hộp hạng sang, cát-xê ngất ngưởng... Vậy nhưng MC Quyền Linh lại ghi điểm bởi lối sống giản dị. Anh thường xuyên tự bỏ tiền túi để thực hiện các chương trình thiện nguyện, giúp đỡ người nghèo...

Lê Lan (Tổng hợp)

Biệt thự nhà vườn chục tỷ trồng cả ổi, cóc của MC "chân đất" Quyền Linh

Thứ 5, 25/07/2019 | 08:19
Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, nghệ sĩ Quyền Linh còn gây ấn tượng mạnh trong vai trò MC của chương trình từ thiện Vượt lên chính mình. Lớn lên ở sông nước miền Tây nên ngay cả khi sắm biệt thự chục tỷ, nam nghệ sĩ vẫn dành góc vườn để trồng cóc, ổi, đậu bắp...

Clip: MC Quyền Linh từng rút cạn tiền túi để giúp đỡ đôi vợ chồng nghèo

Thứ 4, 22/05/2019 | 14:54
Trong đoạn clip được đạo diễn Dương Quyền Lộc ghi lại nhiều năm trước, MC Quyền Linh từng rút hết sạch số tiền mình còn trong ví để giúp đỡ một cặp vợ chồng nghèo khiến không ít người xúc động.

MC Quyền Linh lên tiếng kêu gọi cộng đồng giúp đỡ bệnh nhân nghèo

Thứ 5, 19/05/2016 | 08:01
Ngoài vai trò đại sứ của chương trình, nam diễn viên, MC Quyền Linh sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC trong đêm Gala Tiếp sức Hồi sinh sẽ được diễn ra vào tối 26/5 sắp tới.
Cùng tác giả

Ngân hàng Eximbank thông báo họp ĐHCĐ lần thứ 3, địa điểm gây bất ngờ

Thứ 6, 31/07/2020 | 14:58
Sau 2 lần tổ chức bất thành vì không đủ số lượng cổ đông tham dự theo quy định, ngân hàng Eximbank dự kiến tổ chức đại hội lần thứ 3 vào lúc 9h ngày 17/8 tại Hà Nội.

Từ 0h ngày 31/7, Bình Định tạm dừng hoạt động tất cả các quán bar, karaoke, vũ trường

Thứ 6, 31/07/2020 | 11:04
Không chỉ tạm dừng hoạt động các quán karaoke, massage, vũ trường, từ 0h ngày 31/7, tỉnh Bình Định còn cấm tổ chức các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường.

Từ 1/1/2021, chính sách tiền lương và ngày nghỉ của người lao động thay đổi như thế nào?

Thứ 5, 30/07/2020 | 11:03
Từ năm 2021, mỗi lần trả lương, người sử dụng lao động phải thông báo bảng kê trả lương, trong đó ghi rõ các nội dung như: Tiền lương; tiền lương làm thêm giờ; tiền lương làm việc vào ban đêm; nội dung và số tiền bị khấu trừ (nếu có)...

Đà Nẵng: Ập vào kiểm tra giữa trưa, lực lượng chức năng thu giữ 21.000 chiếc khẩu trang không hóa đơn xuất xứ

Thứ 3, 28/07/2020 | 18:48
Chủ nhà khai lô khẩu trang được sản xuất tại một công ty ở tỉnh Vĩnh Phúc và được mua qua trung gian là một công ty tại TP Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra lại không như vậy...

Giá xăng E5 tăng nhẹ từ 15h chiều nay 28/7

Thứ 3, 28/07/2020 | 15:18
Tại kỳ điều chỉnh này, giá bán lẻ xăng RON95 được giữ nguyên so với kỳ trước. Trong khi đó xăng E5RON92 tăng nhẹ lên 14.409 đồng/lít.
Cùng chuyên mục

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).

Thị trường đất nền: Đã “tan băng” nhưng khó “sốt”

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:30
Các chuyên gia nhận định, giá bán đất nền trong thời gian tới sẽ "ấm" lên nhưng khả năng "sốt đất" sẽ không xảy ra.

Bộ Xây dựng vào cuộc vụ xây 22 biệt thự không phép ở tỉnh Lâm Đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:07
Thanh tra Bộ Xây dựng yêu cầu, Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng cung cấp các thông tin liên quan vụ xây không phép 22 căn biệt thự tại xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm).

Đồng Nai: Hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch xây dựng không phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:00
Nhiều Homestay, Glamping, khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu xây dựng không phép trên đất nông nghiệp, bất chấp các quy định.

Phân khúc đang dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
     
Nổi bật trong ngày

Thị trường đất nền: Đã “tan băng” nhưng khó “sốt”

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:30
Các chuyên gia nhận định, giá bán đất nền trong thời gian tới sẽ "ấm" lên nhưng khả năng "sốt đất" sẽ không xảy ra.

Đồng Nai: Hàng loạt cơ sở lưu trú du lịch xây dựng không phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:00
Nhiều Homestay, Glamping, khu nghỉ dưỡng tại tỉnh Đồng Nai có dấu hiệu xây dựng không phép trên đất nông nghiệp, bất chấp các quy định.

Hà Nội: Cận cảnh dự án Thành An Tower vừa bị chỉ ra nhiều vi phạm

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:43
Cơ quan Điều tra hình sự Bộ Quốc phòng đã khởi tố vụ án hình sự “Vi phạm các quy định về quản lý đất đai” tại dự án Thành An Tower số 21 Lê Văn Lương (Tp.Hà Nội).

Giá vàng 26/4: Vàng SJC, vàng nhẫn cùng đi lên

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tại các doanh nghiệp bật tăng phiên mở cửa sáng nay, cùng với đó, vàng nhẫn cũng đi lên.

Nghỉ lễ 30/4-1/5: Bùng nổ du lịch tự túc và nguy cơ quá tải ở một số nơi

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:50
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài đến 5 ngày, nhiều du khách có nhu cầu du lịch tự túc khiến nhiều điểm du lịch trên cả nước trong tình trạng quá tải, "cháy" phòng.