Đi “làm đẹp” tại Hàn Quốc từ A-Z

Đi “làm đẹp” tại Hàn Quốc từ A-Z

Thứ 6, 26/04/2019 | 15:53
0
Hàn Quốc được mệnh danh là “Thủ đô phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới”. Tuy nhiên, sự khác biệt ngôn ngữ, không nắm rõ thông tin về hệ thống bệnh viện uy tín… và các thủ tục có thể làm bạn phiền hà. Tất cả điều đó sẽ không còn là nỗi lo lắng khi mua gói dịch vụ “Khám chữa bệnh, phẫu thuật thẩm mỹ” trên trang thương mại điện tử Adayroi với dịch vụ chu đáo từ “từ A đến Z”.

Ngày 26/4/2019, trang thương mại điện tử Adayroi đã vừa ký kết hợp tác với Công ty TNHH Thương mại GE Việt Nam (GE Việt Nam) trong việc triển khai dịch vụ đưa người Việt sang khám chữa bệnh và phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc - xứ sở làm đẹp hàng đầu thế giới.

Theo nội dung ký kết, các bệnh nhân sẽ được lựa chọn dịch vụ, đặt lịch Khám chữa bệnh hoặc Phẫu thuật thẩm mỹ tại những bệnh viện uy tín Hàn Quốc như Bệnh viện Samsung (tại Seoul); Bệnh viện Korea Annam; Bệnh viện thẩm mỹ JK; Bệnh viện Severance… Hệ thống bệnh viện nằm trong gói hợp tác này đều đảm bảo các tiêu chí: Nằm trong TOP 10 các bệnh viện hàng đầu của Hàn Quốc; được Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc công nhận; cơ sở vật chất khang trang và các trang thiết bị tối tân, đạt chuẩn của thế giới; tỷ lệ điều trị bệnh ung thư thành công cao (so sánh với thế giới)...

Tiêu dùng & Dư luận - Đi “làm đẹp” tại Hàn Quốc từ A-Z

Đăng ký đi “làm đẹp” tại Hàn Quốc trên website Adayroi.com

Để đăng ký phẫu thuật thẩm mỹ hay khám chữa bệnh tại Hàn Quốc, khách hàng chỉ cần làm vài thao tác đơn giản, truy cập website Adayroi.com tìm hiểu, lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu. Sau khi lựa chọn gói, khách hàng có thể ủy thác cho Adayroi thực hiện mọi dịch vụ liên quan như: xin visa Hàn Quốc, đặt vé máy bay khứ hồi, đặt khách sạn nghỉ tại Hàn Quốc... theo tiêu chuẩn phù hợp với mong muốn của khách hàng. Adayroi sẽ hỗ trợ thực hiện các dịch vụ này cho khách hàng mà không tính thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Phía GE Việt Nam sẽ có trách nhiệm đặt lịch dịch vụ với bệnh viện Hàn Quốc mà khách hàng lựa chọn, cung cấp phiên dịch viên và chịu trách nhiệm giải quyết các sự cố phát sinh nếu có trong quá trình khách hàng khám chữa bệnh tại Hàn Quốc.

Tiêu dùng & Dư luận - Đi “làm đẹp” tại Hàn Quốc từ A-Z (Hình 2).

Trang thiết bị hiện đại của Bệnh viện Samsung, Hàn Quốc (Nguồn ảnh: Bệnh viện Samsung)

Nhu cầu khám sức khỏe và phẫu thuật thẩm mỹ tại các bệnh viện lớn trên thế giới của người Việt hiện nay ngày càng tăng. Tuy vậy, việc tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thăm khám của khách hàng thường gặp khó khăn về giao tiếp, thủ tục đặt lịch và những rủi ro trong lựa chọn đơn vị bệnh viện uy tín, chất lượng.

Việc Adayroi ký kết với GE Việt Nam nhằm đưa các dịch vụ y tế chất lượng cao đến gần hơn với người tiêu dùng Việt, kết nối người Việt Nam với các bệnh viện hàng đầu thế giới một cách đơn giản và nhanh chóng nhất. Đây cũng là hợp tác ghi dấu bước phát triển mới của Adayroi trong mảng chăm sóc sức khỏe trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

GE Việt Nam là đơn vị được Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc bảo trợ các hoạt động, tổ chức sự kiện y tế tại Việt Nam, đồng thời được Bộ Y tế và Phúc lợi Hàn Quốc cấp chứng nhận hoạt động trong lĩnh vực du lịch y tế. GE Việt Nam đã được nhiều người tiêu dùng, các tập đoàn lớn trong nước tin tưởng hợp tác và tổ chức các chuyến đi khám sức khỏe tại Hàn Quốc cho các cán bộ nhân viên.

Adayroi.com là trang thương mại điện tử của Tập đoàn Vingroup chuyên phân phối các sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Adayroi đang cung cấp nhiều gói dịch vụ y tế tại nhiều địa điểm linh hoạt với các bệnh viện uy tín hàng đầu trong các chuyên khoa như nội khoa, nhãn khoa, sản phụ khoa, vô sinh và hiếm muộn, nha khoa, thẩm mỹ…

Thu Hà

Thâu tóm cả hệ thống Shop&Go giá 1USD: Nhìn lại những thương vụ âm thầm của "gã khổng lồ" Vingroup

Thứ 4, 03/04/2019 | 09:30
Giống như các thương vụ M&A trước đây, quyết định nhận chuyển nhượng hệ thống 87 cửa hàng Shop&Go trên cả nước với giá rẻ bất ngờ được Vingroup thực hiện âm thầm và chỉ công bố thông tin khi thương vụ đã ngã ngũ. Với OceanMart, FiviMart và Shop&Go,... "gã khổng lồ" đang ngày càng chứng tỏ tham vọng thống lĩnh thị trường bán lẻ tại Việt Nam.

Vingroup ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn DKSH

Thứ 5, 21/03/2019 | 22:00
Ngày 21/3, tại Hà Nội, Công VinFa (thành viên Tập đoàn Vingroup) và Tập đoàn DKSH (Thụy Sỹ) - nhà cung cấp Dịch vụ Phát triển thị trường hàng đầu thế giới đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Mục tiêu của hợp tác nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam theo chuẩn mực quốc tế; góp phần đưa tinh hoa dược Việt vươn ra thế giới; đồng thời cung cấp các dịch vụ hậu cần quan trọng khác.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.

Bình Thuận: Kiểm tra thực tế 2 dự án chậm triển khai trên địa bàn thành phố Phan Thiết

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:05
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Thuận vừa đi kiểm tra thực tế hiện trạng dự án Khu dịch vụ trước Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận và Khu dân cư Nam Lê Duẩn.

Giá cà phê neo cao kỷ lục và những dự báo

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:31
Dự báo sản lượng cà phê niên vụ 2024-2025 dự kiến tiếp tục giảm so với vụ hiện tại nếu tính trạng khô nắng vẫn tiếp diễn.
     
Nổi bật trong ngày

3 tháng đầu năm, Việt Nam nhập khẩu ngô nhiều nhất từ nước nào?

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:00
3 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu ngô các loại đạt trên 2,78 triệu tấn, trị giá gần 702,74 triệu USD, trong đó Brazil là thị trường cung cấp ngô lớn nhất.

Hội nghị tăng cường kết nối, giao thương khu vực Tây Nguyên và Ấn Độ

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:18
Sáng 17/4, tại tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội nghị doanh nghiệp và đầu tư Ấn Độ và các tỉnh Tây Nguyên nhằm tăng cường kết nối hợp tác, giao thương trên các lĩnh vực.

3 tháng đầu năm, Nghệ An thu hút đầu tư gần 15.000 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Thu hút đầu tư tiếp tục là điểm nhấn trong bức tranh kinh tế-xã hội của tỉnh Nghệ An. Ba tháng đầu năm, thu hút đầu tư của tỉnh đạt gần 15.000 tỷ đồng.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá vàng 17/4: Giá vàng thế giới và trong nước cùng tăng

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:58
Giá vàng thế giới tăng 10 USD/ounce, lên 2.384 USD/ounce, có thời điểm lên 2.398 USD/ounce. Trong nước, giá vàng SJC cũng tăng nhẹ lên 83,8 triệu đồng/lượng.