Địa chỉ vật lý trị liệu cổ vai gáy và cột sống tốt nhất Hà Nội

Địa chỉ vật lý trị liệu cổ vai gáy và cột sống tốt nhất Hà Nội

Thứ 4, 18/07/2018 | 08:30
0
Điều “kỳ diệu” từ phương pháp vật lý trị liệu trong điều trị các bệnh về cổ vai gáy và cột sống đã được chứng minh trong thực tế. Tuy nhiên, vật lý trị liệu như thế nào và thực hiện ở đâu tốt tại Hà Nội vẫn còn là băn khoăn lớn đối với nhiều người.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ vật lý trị liệu cổ vai gáy và cột sống tốt nhất

Hiện nay, rất nhiều bệnh nhân mắc phải hội chứng cổ vai gáy và cột sống tìm đến vật lý trị liệu để điều trị bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó đem lại như không sử dụng thuốc, không phẫu thuật mà sức khỏe vẫn có thể hồi phục hoàn toàn. Tuy nhiên, giữa hàng trăm cơ sở y tế vật lý trị liệu như hiện nay thì để tìm được địa chất lượng không phải là điều đơn giản. Vậy tiêu chí đánh giá nào sẽ giúp bệnh nhân tìm được địa chỉ vật lý trị liệu cổ vai gáy và cột sống tốt nhất?

1. Cơ sở thực hiện vật lý trị liệu được cấp phép hoạt động

Một cơ sở y tế thực hiện vật lý trị liệu hợp pháp phải được cấp phép hoạt động. Đây là giấy thông hành tốt nhất cũng là yếu tố hình thành niềm tin vững chắc nơi người bệnh. Nếu đang băn khoăn thực hiện vật lý trị liệu cổ vai gáy và cột sống tốt nhất ở đâu tại Hà Nội bạn cần đặc biệt quan tâm đến yếu tố này đầu tiên.

Sức khỏe - Địa chỉ vật lý trị liệu cổ vai gáy và cột sống tốt nhất Hà Nội

Được cấp phép hoạt động là yếu tố quan trọng hàng đầu mà khách hàng cần quan tâm khi tìm kiếm địa chỉ vật lý trị liệu uy tín

2. Trình độ chuyên môn của y bác sĩ, kỹ thuật viên

Một cơ sở vật lý trị liệu chất lượng phải có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giúp tư vấn các phương pháp điều trị hiệu quả nhất đối với từng bệnh nhân. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cũng là yếu tố đảm bảo kết quả điều trị tối ưu cho khách hàng.

3. Trang thiết bị thực hiện vật lý trị liệu hiện đại

Nếu trang thiết bị, máy móc thô sơ thì vật lý trị liệu chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, không thu được hiệu quả cao cũng như không thể tiến xa hơn trong lĩnh vực y học. Do vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin về hệ thống máy móc mà cơ sở đó đang sở hữu.

Sức khỏe - Địa chỉ vật lý trị liệu cổ vai gáy và cột sống tốt nhất Hà Nội (Hình 2).

Trang thiết bị và phương pháp điều trị sẽ quyết định hiệu quả vật lý trị liệu cho bệnh nhân

4. Tham khảo của những người đã thực hiện vật lý trị liệu tại cơ sở đó

Thực nghiệm là yếu tố quan trọng nhất trong việc kiểm chứng chất lượng của một cơ sở vật lý trị liệu. Với sự phát triển của mạng lưới Internet như hiện này thì việc tiếp cận, trò chuyện với những người đã từng điều trị và thấy được kết quả rõ rệt không phải là điều khó khăn. Từ những tham khảo đó, bạn sẽ quyết định có nên tham gia điều trị vật lý trị liệu tại đó không.

Địa chỉ vật lý trị liệu cổ vai gáy và cột sống tốt nhất Hà Nội

Giữa “ma trận” các trung tâm, cơ sở, phòng khám chuyên khoa vật lý trị liệu thì việc lựa chọn được địa chỉ điều trị mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý luôn là điều mà nhiều bệnh nhân băn khoăn. Một điều dễ thấy ở các bệnh viện công lập hiện nay là tình trạng đông đúc, chờ đợi, quá tải khiến bệnh nhân mệt mỏi, mất thời gian. Do đó xu hướng lựa chọn các phòng khám chuyên khoa tư nhân đã dần trở nên phổ biến.

Khoa Vật lý - phục hồi chức năng của Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc hiện đang là địa chỉ điều trị vai gáy cột sống uy tín được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Khoa sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; các kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, nắm vững các kỹ thuật vật lý trị liệu từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng cơ sở hạ tầng khang trang tiện nghi sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Sức khỏe - Địa chỉ vật lý trị liệu cổ vai gáy và cột sống tốt nhất Hà Nội (Hình 3).

Khoa Vật lý - phục hồi chức năng của Bệnh viện Hồng Ngọc là địa chỉ điều trị vai gáy cổ - cột sống được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Khi tới vật lý trị liệu, khách hàng sẽ được thăm khám cẩn thận và tư vấn các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả nhất, hạn chế tối đa cảm giác đau đớn để nhanh chóng hồi phục sức khỏe, sớm quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ vật lý trị liệu của Hồng Ngọc trong suốt thời gian qua, từ 15/7 – 15/10/2018 bệnh viện sẽ dành tặng ưu đãi 20% phí điều trị Vai Gáy Cổ và Cột sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc

Add: 55 Yên Ninh – Ba Đình – Hà Nội

Tel: (84-24) 39 275 568 Ext: 6800

Email: info@hongngochospital.vn

Website: https://hongngochospital.vn

Thu Hà

Báo động đỏ cho bệnh đau cột sống và khớp ở dân văn phòng

Thứ 3, 09/01/2018 | 09:00
Một thống kê tại Mỹ cho biết, cứ 10 người thì có 9 người làm văn phòng mắc bệnh về cột sống, trong đó đau cột sống thắt lưng là phổ biến nhất.

Phẫu thuật thành công ca vẹo cột sống hiếm gặp

Thứ 7, 19/08/2017 | 09:40
Bệnh viện Trưng Vương TP.HCM vừa phẫu thuật thành công cho bệnh nhân Nguyễn Lê Hải Phụng (20 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) bị vẹo cột sống nặng, hiếm gặp.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Đột nhập phòng khám “chui” trong chung cư

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:03
Ngày 17/4, Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM thông tin về việc phát hiện phòng khám trái phép trong căn hộ chung cư tại thành phố Thủ Đức.

Phát hiện 2 cơ sở thực hiện dịch vụ nam khoa trái phép

Thứ 4, 17/04/2024 | 20:48
Dù trong giấy phép 2 doanh nghiệp đăng ký chăm sóc da, nhưng thực tế là hoạt động điều trị nam khoa trái phép.

Một sự cho đi, nhiều cuộc đời ở lại

Thứ 4, 17/04/2024 | 19:40
Thủ tướng Chính phủ vừa có thư khen gửi tới cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế sau thành công ca điều phối, ghép tạng từ người cho chết não cứu sống 7 người.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Gần 100 người ở Lạng Sơn phải nhập viện tâm thần do lạm dụng rượu

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:25
Theo thống kê, chỉ trong 3 tháng đầu năm 2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận điều trị khoảng 100 bệnh nhân mắc rối loạn tâm thần do lạm dụng rượu.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Thu hồi toàn quốc lô sản phẩm Bath Gel –MM Professional

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:35
Lô sản phẩm Bath Gel-MM Professional (chai 35ml) bị thu hồi do mẫu thử không đạt tiêu chuẩn chất lượng về giới hạn vi sinh vật trong mỹ phẩm theo quy định.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.