Vì sao dịch vụ hủy tài liệu xuất hiện?
Tài liệu cần được tiêu huỷ để bảo mật thông tin
Sự ra đời của dịch vụ huỷ tài liệu mang đến những lợi ích gì?
- Tài liệu, hồ sơ không còn giá trị hoặc hết hạn lưu trữ là vấn đề cần được giải quyết. Chính nhờ việc tiêu huỷ tài liệu mà không gian và diện tích kho được giải phóng.
- Dịch vụ tiêu huỷ tài liệu hoạt động chuyên nghiệp với các máy móc hiện đại công suất lớn. Từ đó tài liệu được huỷ nhanh gọn, tiết kiệm chi phí tối đa.
- Tất cả thông tin, dữ liệu trong tài liệu được bảo mật tuyệt đối. Đây là cam kết hàng đầu trong hợp đồng cung cấp dịch vụ tiêu huỷ tài liệu.
- Việc huỷ tài liệu bằng máy móc hiện đại đảm bảo không gây ồn ào. Đặc biệt tránh được vấn đề gây ô nhiễm môi trường.
Sử dụng dịch vụ hủy tài liệu hay thuê máy hủy tài liệu?
Máy huỷ tài liệu đã không còn xa lạ đối với các văn phòng hoặc doanh nghiệp. Thực tế nhiều đơn vị cũng chọn thuê máy huỷ tài liệu nhằm đảm bảo bảo mật tuyệt đối. Vì vậy Thành Hưng cũng cung cấp dịch vụ cho thuê máy huỷ tài liệu để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Nhược điểm của việc thuê máy huỷ chính là giới hạn thời gian và khối lượng tài liệu. Đối với trường hợp cần tiêu huỷ giấy tờ khối lượng lớn thì Thành Hưng vẫn khuyên là sử dụng dịch vụ. Vì nó đảm bảo hiệu suất cao trong thời gian nhanh chóng. Tất nhiên với đơn vị chuyên nghiệp như Thành Hưng thì bảo mật là yếu tố quan trọng nhất.
Nguyên tắc và quy trình dịch vụ hủy tài liệu chuyên nghiệp
Dịch vụ huỷ tài liệu chuyên nghiệp đảm bảo nhanh, bảo mật tốt
Dịch vụ tiêu huỷ tài liệu chuyên nghiệp cần dựa trên 5 nguyên tắc. Đồng thời đảm bảo quy trình tiêu huỷ phải nhanh, bảo mật cao.
5 nguyên tắc hủy tài tài liệu
Tiêu huỷ tài liệu được thực hiện dựa trên 5 nguyên tắc sau đây:
- Huỷ những tài liệu hết giá trị theo đúng quy định của thủ tục Pháp luật.
- Thành lập Hội đồng thẩm định có thẩm quyền kiểm tra, đưa quyết định trước khi tiêu huỷ.
- Khi kiểm tra tài liệu, hồ sơ hết giá trị cần chú ý các danh mục hồ sơ và tài liệu không bị huỷ.
- Hãy đảm bảo lập biên bản trước khi tiến hành tiêu huỷ tài liệu.
- Các thông tin trong tài liệu cần được huỷ tất cả, đảm bảo không thể khôi phục.
Hủy tài liệu cần trải qua quy trình như thế nào?
Thành Hưng hiện nay đã xây dựng thành công quy trình tiêu huỷ tài liệu chuyên nghiệp. Mặc dù chỉ cần 3 bước, tài liệu sẽ được huỷ 100%, nhanh chóng và bảo mật tuyệt đối.
Khảo sát: Ngay khi nhận được yêu cầu huỷ tài liệu từ khách hàng, nhân viên Thành Hưng sẽ trực tiếp đến tận nơi. Mục đích đánh giá và khảo sát số lượng, loại hồ sơ hay giấy tờ cần tiêu huỷ.
Báo giá và ký hợp đồng: Sau khi đã khảo sát, Thành Hưng sẽ tư vấn hình thức tiêu huỷ tài liệu phù hợp. Đồng thời báo giá khách hàng cũng như chuẩn bị hợp đồng đầy đủ.
Tiến hành hủy tài liệu: Dựa theo thoả thuận trong hợp đồng, Thành Hưng tiến hành tiêu huỷ tài liệu. Ngay sau khi hoàn thành, khách hàng sẽ tiến hành nghiệm thu, thanh toán.
Các phương pháp hủy tài liệu do bên dịch vụ cung cấp?
Hiện nay có 2 phương pháp huỷ tài liệu được cung cấp dựa trên khối lượng hồ sơ, giấy tờ. Đó chính là huỷ tại nhà máy và thuê máy tự huỷ.
Hủy tài liệu tại nhà máy
Phương pháp này phù hợp cho nhu cầu tiêu huỷ khối lượng lớn tài liệu. Tất cả tài liệu được đưa đến nhà máy để huỷ. Thành Hưng sẽ hỗ trợ trọn gói từ khâu bốc xếp, đóng gói hay vận chuyển đến nhà máy. Ưu điểm là nhanh, công suất tiêu huỷ lớn. Đặc biệt không ồn ào hay bụi bẩn ô nhiễm môi trường. Khách hàng còn được quyền giám sát toàn bộ quá trình.
Thuê máy huỷ tài liệu là cách được nhiều đơn vị nhỏ áp dụng
Phương pháp này thích hợp với khối lượng tài liệu ít đồng thời không tiện đến nhà máy. Thành Hưng hỗ trợ khách hàng thuê máy để tự huỷ tài liệu tại chỗ. Tất nhiên cách này có nhược điểm là áp suất thấp và tiêu tốn nhiều thời gian hơn.
Yêu cầu của một đơn vị cung cấp dịch vụ hủy tài liệu chuyên nghiệp
Khi chọn đơn vị cung cấp dịch vụ hủy tài liệu chuyên nghiệp, khách hàng cần quan tâm yêu cầu nào?
- Uy tín và chuyên nghiệp: Một đơn vị chuyên nghiệp, đáng tin cậy với thời gian hoạt động lâu năm.
- Hệ thống máy móc công suất lớn đảm bảo huỷ được khối lượng lớn tài liệu trong thời gian nhanh.
- Bảo mật thông tin tuyệt đối là quan trọng nhất. Đơn vị chuyên nghiệp thì cần có máy móc với công nghệ hiện đại. Từ đó tài liệu huỷ tuyệt đối không có cơ hội khôi phục.
- Đơn vị cung cấp trọn gói dịch vụ huỷ tài liệu. Cụ thể là bốc xếp, đóng gói, vận chuyển, tiêu huỷ…. đều do đơn vị thực hiện.
- Giá thành hợp lý cũng là tiêu chí không thể bỏ qua của một đơn vị tiêu huỷ tài liệu chuyên nghiệp.
Thành Hưng tự tin trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ hủy tài liệu, cho thuê máy huỷ tài liệu chuyên nghiệp. Vì Thành Hưng hoạt động lâu năm nên kinh nghiệm hay thái độ dịch vụ đều được đánh giá cao. Máy móc hiện đại giúp Thành Hưng tiêu huỷ tài liệu nhanh chóng. Đặc biệt là công nghệ và nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ bảo mật tuyệt đối thông tin.
Hủy tài liệu Thành Hưng
Địa chỉ Hà Nội: Số 300 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
TP HCM; 0915388666
Hotline: 0368771111 - 0915388666
Email: thanhhung3910@gmail.com
Website: https://chuyennhasgthanhhung.com/