Dịch vụ sửa nhà tại TP. HCM - Công ty Xây dựng dịch vụ sửa nhà An Gia Lâm

Dịch vụ sửa nhà tại TP. HCM - Công ty Xây dựng dịch vụ sửa nhà An Gia Lâm

Thứ 4, 16/01/2019 | 11:33
1
Thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm lớn của cả nước. Với lượng dân cư khá đông, giao thông chật hẹp cùng nhiều con phố có tuổi đời lớn, việc sửa chữa nhà cửa tại đây luôn là một nỗi lo của nhiều gia đình.

Nhất là vào mùa xây dựng hay dịp cuối năm, khi nhu cầu xây nhà mới, tu sửa tăng cao việc tìm một đơn vị thi công dịch vụ sửa chữa nhà càng trở nên không dễ dàng.

Cầu vượt quá cung

Hầu như người trong nghề đã quá quen thuộc với việc phải tăng ca, phải chạy sô và tăng nhân lực đến mức quá tải mỗi khi vào mùa xây dựng hay đặc biệt là dịp cuối năm. Còn người dân cũng không xa lạ với việc đỏ mắt tìm thợ sơn sửa nhà, chạy đôn chạy đáo không tìm được người để sửa sang theo đúng ý mình khi mà thợ đổ xô vào công trình với nhu cầu quá cao.

Thương hiệu - Dịch vụ sửa nhà tại TP. HCM - Công ty Xây dựng dịch vụ sửa nhà An Gia Lâm

Đó là tình trạng chung của thị trường sửa nhà những dịp cao điểm. Tuy nhiên, không chỉ cung không đủ cầu mà còn là vấn đề chất lượng thi công và độ chuyên nghiệp của đơn vị cung cấp.

Vào thời điểm không đủ đáp ứng nhu cầu của người dân, không ít nhà cung cấp đã làm ẩu, thuê thợ không lành nghề làm qua quýt. Không chỉ vậy, khi không tìm được đơn vị uy tín, người dân phải tìm đến thợ tự do với rủi ro về sự đảm bảo chất lượng công trình thấp cũng như khó tránh được sự mất mát đồ đạc, hao hụt nguyên liệu, ăn gian thi công.

Giải pháp đến từ dịch vụ sửa nhà trọn gói tại An Gia Lâm

Là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong thi công, sửa chữa nhà tại TP Hồ Chí Minh trong nhiều năm, An Gia Lâm luôn là một địa chỉ được khách hàng tin cậy.

Ở mọi thời điểm trong năm, dù là mùa xây dựng hay dịp cao điểm sát tết, với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên đông đảo An Gia Lâm luôn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu - Dịch vụ sửa nhà tại TP. HCM - Công ty Xây dựng dịch vụ sửa nhà An Gia Lâm (Hình 2).

Không chỉ vậy, khi đến với dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói của An Gia Lâm, mọi khách hàng đều nhận được tư vấn, hỗ trợ ngay từ ban đầu để tìm ra phương án xử lý tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Đồng thời, trong quá trình thực hiện, An Gia Lâm có cam kết đúng tiến độ không kéo dài thời gian, thi công chuẩn bản vẽ và phương án đã thống nhất với khách hàng cũng như đảm bảo che chắn khu vực thi công tốt nhất.

Hơn thế, khách hàng sẽ được nhận báo giá sửa nhà chuyên nghiệp tại An Gia Lâm rất cạnh tranh với tất cả con số một cách minh bạch, rõ ràng, chi tiết nhất trước khi ký kết hợp đồng. Và cũng không khoản phụ phí ngoài hợp đồng nào khách hàng phải đóng thêm.

Thương hiệu - Dịch vụ sửa nhà tại TP. HCM - Công ty Xây dựng dịch vụ sửa nhà An Gia Lâm (Hình 3).

Thực tế, thực trạng mất mát hay hư hỏng tài sản của khách hàng không nhiều nhưng không phải không có, đây cũng là sự lo lắng của nhiều người khi tìm hiểu về dịch vụ sửa nhà trọn gói. Tuy nhiên, tại An Gia Lâm, để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho khách hàng, ngoài việc thực hiện đúng hợp đồng, mọi hư hao, tổn thất tài sản nếu có đều được công ty chịu trách nhiệm đền bù thỏa đáng.

Các hạng mục tại công ty Xây dựng dịch vụ sửa nhà An Gia Lâm

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và giảm tải tình trạng cầu mà cung không có, An Gia Lâm đã nỗ lực không ngừng để vừa nâng cao chất lượng dịch vụ, vừa mở rộng lĩnh vực, vừa tăng nhân sự lành nghề.

Thương hiệu - Dịch vụ sửa nhà tại TP. HCM - Công ty Xây dựng dịch vụ sửa nhà An Gia Lâm (Hình 4).

Hiện tại, công ty xây dựng dịch vụ sửa nhà An Gia Lâm đang cung cấp 3 hạng mục sửa nhà chính. Hạng mục đầu tiên là sửa chữa, nâng cấp, cải tạo. Hạng mục thứ hai là thi công sơn nước. Hạng mục thứ ba là trang trí và hoàn thiện.

Mỗi một hạng mục thi công đều được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin, khảo sát đến thực hiện hợp đồng dưới sự giám sát chặt chẽ. Chính bởi vậy, mọi khách hàng khi tìm đến An Gia Lâm đều có được sự an tâm ngay từ đầu.

Nếu có nhu cầu sửa chữa nhà vào mùa cao điểm, để đảm bảo chất lượng công trình cũng như tiến độ bạn nên tìm đến nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp như An Gia Lâm.

Để biết thêm các thông tin về dịch vụ sửa chữa nhà uy tín An Gia Lâm bạn liên hệ theo thông tin:

Công ty TNHH Xây dựng An Gia Lâm

Mobile:  0931 96 6869 / zalo / viber / facebook

MST: 0314994112

Website: www.angialam.vn

Email: angialamvn@gmail.com

Địa chỉ: 111/37 Vườn Lài – Phường Phú Thọ Hòa – Quận Tân Phú – TP. HCM  

Tuấn Anh

Công ty CP Tư vấn xây dựng và xây lắp Phú Thọ: Một chặng đường xây dựng và phát triển

Thứ 3, 08/01/2019 | 11:55
Thời gian gần đây, đến với Cụm Công nghiệp Thanh Minh - Xã Thanh Minh - Thị Xã Phú Thọ. Chúng tôi cảm nhận được bức tranh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhờ sự chú trọng tập trung phát triển kinh tế của chính quyền Thị xã Phú Thọ, cũng như sự đóng góp không nhỏ của các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn.

Đã chọn được đơn vị tư vấn thiết kế nhà hát 1.500 tỷ ở Thủ Thiêm

Thứ 6, 19/10/2018 | 14:23
Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM vừa cho biết đã chọn được một đơn vị đến từ Đức để tư vấn thiết kế cho công trình nhà hát Giao hưởng, nhạc và vũ kịch sắp xây dựng.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...