Tiếp tục chuyến du ngoạn, “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” một lần nữa xuôi về miền Tây để thưởng thức và tìm hiểu câu chuyện lịch sử, văn hóa được khắc họa qua những sản vật từ hai vùng đất Bến Tre và Tiền Giang. Xuyên suốt phiên livestream vào 12H30 trưa ngày 15.6, đặc sản địa phương và câu chuyện thú vị đằng sau sự thành công của những thương hiệu Việt sẽ hiện lên rõ nét bởi sự dẫn dắt của MC Thanh Thanh Huyền và những khách mời đặc biệt.
Cùng điểm danh loạt sản phẩm đặc trưng góp mặt trong phiên livestream Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng tháng 6 này và lưu ngay loạt voucher hot từ chương trình!
Món ngon không ai nghĩ là đặc sản của Tiền Giang xuất hiện trong livestream
Alluvia Chocolate 100% là ca cao nguyên chất được trồng từ chính vùng đất phù sa châu thổ sông Mekong. Ít người biết rằng Chợ Gạo - Tiền Giang là vùng trồng ca cao chất lượng, được giới chuyên môn đánh giá là có hương vị trái cây độc đáo. Sau nhiều năm cùng gia đình phát triển cây ca cao tại địa phương, ông Xuân Ron và con gái Nguyễn Ngọc Điệp đã thành lập Alluvia Chocolate, thực hiện hóa ý tưởng sản xuất socola mang thương hiệu Tiền Giang, Việt Nam.
Hạt cacao sau khi rang và tách vỏ sẽ được conching (nghiền) với thời gian rất lâu để đạt được độ siêu mịn. Sau đó được xử lý nhiệt độ bằng thiết bị công nghệ Châu Âu để tạo độ bóng đẹp.
Điểm thú vị là 100% sản phẩm của Alluvia Chocolate được sản xuất thủ công tỉ mỉ trong tất cả các công đoạn. Cho đến hiện tại, thương hiệu đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm từ truyền thống đến kết hợp với các nguyên liệu địa phương khác để giới thiệu và nâng cao giá trị cho các loại nông sản Việt Nam.
Góp mặt trong livestream lần này là chocolate đen nguyên chất cacao Tiền Giang gây ấn tượng mạnh mẽ với hương vị nồng nàn, chocolate đen kết hợp với mật hoa dừa Trà Vinh hay chocolate vị dừa Bến Tre thơm ngọt tự nhiên.
Đặc biệt, duy nhất tại phiên livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15.6, bạn sẽ có cơ hội săn các thanh chocolate với hương vị thơm ngon, thiết kế bắt mắt với voucher Flash Sale đến 30%.
“Tinh hoa” đến từ “vựa gạo” lớn nhất đồng bằng Sông Cửu Long
Sở hữu một trong những nhà máy hiện đại và lớn nhất khu vực, thương hiệu Tufoco gắn liền với hình ảnh ba cây tre chuyên chế biến các nguyên liệu đặc trưng của vùng đồng bằng Sông Cửu Long thành những sản phẩm chất lượng và an toàn, được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu thích. Trái dừa Bến Tre và những hạt gạo dẻo thơm đến từ “vựa gạo” Tiền Giang đã cho ra đời các sản phẩm truyền thống đặc trưng của Việt Nam như bánh tráng cuốn, bánh phở khô, bánh hỏi, hủ tiếu dai ngon hay nước dừa thanh mát, dầu dừa tinh luyện,... giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.
Tufoco được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng chứng nhận “Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” vào năm 2019 và đây cũng là doanh nghiệp có nhiều chương trình hỗ trợ về kỹ thuật, công nghệ trồng và chính sách thu mua nông sản đảm bảo quyền lợi cho người nông dân địa phương. Đón xem livestream để được trò chuyện trực tiếp với đại diện từ thương hiệu và “trầm trồ” trước sự đa dạng của “tinh hoa” miền Tây sông nước.
Xuất hiện trong phiên livestream ngày 15.6 tới đây, Tufoco sẽ mang đến các chế phẩm thơm ngon từ gạo và dừa, không chỉ chinh phục người dùng trong nước mà còn vươn mình ra thị trường quốc tế.
Thưởng thức vẻ đẹp “đa công năng” từ dừa Bến Tre
Điểm danh sản vật Bến Tre, không thể vắng mặt loạt sản phẩm được làm từ dừa. Bên cạnh các món ăn thức uống như nước dừa, sữa dừa, dầu dừa... loại cây này còn nổi tiếng với công dụng làm đẹp cho người phụ nữ Á Đông. Từ “Coboté” (Beauté du noix de coco), có nghĩa là “vẻ đẹp từ dừa”. Tên gọi thể hiện rõ sứ mệnh thương hiệu: chăm sóc vẻ đẹp tự nhiên của người Việt Nam, nâng cao giá trị dừa Bến Tre, xây dựng thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm thế giới.
Những sản phẩm làm đẹp từ dừa của Coboté như tẩy tế bào chết da đầu, dầu gội hương nước hoa, xịt dưỡng tóc, nước xả tóc… chinh phục khách hàng bởi sự lành tính, hương thơm tự nhiên, hiệu quả thực chất và độ thân thiện với môi trường. Trong livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” ngày 15.6, các sản phẩm sẽ đến gần hơn với người dùng nhờ mức giá ưu đãi cùng loạt voucher độc quyền.
Coboté sẽ giới thiệu 3 sản phẩm đạt OCOP 4 sao của tỉnh Bến Tre gồm xà phòng lá, xà phòng tẩy tế bào chết và dầu gội ủ tóc trên sóng livestream ngày 15.6 tới đây.
“Chốt đơn” đặc sản Bến Tre - Tiền Giang với voucher độc quyền trên Shopee Live
Phát sóng định kỳ vào ngày 15 hàng tháng từ tháng 4.2024 đến tháng 12.2024, mỗi tập của “Shopee Live - Tinh Hoa Việt Du Ký” sẽ giới thiệu đến người xem các câu chuyện thương hiệu truyền cảm hứng cùng đa dạng các sản phẩm địa phương, nông sản, đặc sản đến từ 20 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.
Tại đây, Shopee không chỉ mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn, voucher độc quyền cùng các hoạt động tương tác thú vị mà còn hướng đến mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà bán hàng địa phương kinh doanh hiệu quả trên sàn TMĐT.
Chương trình góp phần tôn vinh giá trị và quảng bá rộng rãi các sản vật phong phú của Việt Nam đến đông đảo người dùng Shopee.
Trong tập phát sóng vào 12H30 ngày 15.6, người dùng sẽ có cơ hội gặp gỡ đại diện đến từ ba thương hiệu Alluvia, Tufoco, Coboté và khám phá hàng trăm sản phẩm địa phương từ Bến Tre - Tiền Giang cùng nhiều tỉnh thành khác với giá ưu đãi. Đặc biệt, điều làm nên sức hấp dẫn của phiên livestream chính là “voucher tinh hoa” trị giá lên đến 166.000 đồng cùng voucher Flash Sale giảm đến 30% duy nhất trên Shopee Live.
Không dừng lại ở đó, ShopeePay cũng mang đến voucher độc quyền, giúp bạn mua sắm càng thêm tiết kiệm! Cụ thể, đừng quên áp mã SPPTinhHoaViet156 để được giảm 30.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng cho các sản phẩm có trong livestream.
Tận hưởng chuỗi ưu đãi độc quyền và chốt đơn loạt sản phẩm Việt ngay trên Shopee Live!
Đặt lịch theo dõi ngay để lắng nghe những câu chuyện “chuyển mình” của hạt ca cao, trái dừa trong livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” vào 12H30 ngày 15.6 tại https://shopee.vn/m/ShopeeTinhHoaVietDuKy.
Thông tin thêm
Trong năm 2024, Shopee tích cực hợp tác cùng các cơ quan ban ngành và đối tác triển khai nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Việt. Theo đó, Shopee giúp nhà bán hàng nâng cao năng lực cạnh tranh trên nền tảng TMĐT, hỗ trợ nhà bán hàng địa phương chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên sàn. Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Shopee đồng thời chung tay cùng nông dân quảng bá giá trị nông đặc sản Việt Nam rộng rãi đến người dùng cả nước.