Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng

Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng

Đinh Lạc Thành
Thứ 5, 30/04/2020 | 16:38
0
Lần đầu ra Bắc dài ngày để đóng phim, Diễm My 9x đang được khán giả quan tâm khi vào phim Tình yêu và tham vọng trên VTV. Trong phim, Thanh Sơn đang quyết liệt tấn công Diễm My nhưng không được cô chú ý. Mới đây hình ảnh hai người thân thiết bên nhau khiến khán giả thích thú.
Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng

Trong phim Tình yêu và Tham vọng, Diễm My đóng vai Phan Linh - một cô gái xinh đẹp, tài giỏi, người bị "kẹp giữa" của tham vọng quyền lực giữa Minh (Nhan Phúc Vinh), Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong (Mạnh Trường), Tổng giám đốc địa ốc Bách hợp. 

Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng (Hình 2).

Trong phim, Thanh Sơn đang "tấn công" Diễm My nhưng cô không để ý. Cả hai có diễn xuất tự nhiên, chân thật. Diễm My 9x và Thanh Sơn đang là 2 diễn viên thu hút đông đảo lượt yêu thích trong Tình yêu và tham vọng. Sự kết hợp lần đầu đã ăn ý bất ngờ của cả hai khiến các fan tỏ ra rất thích thú.

Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng (Hình 3).

Chia sẻ về vai diễn lần này, Diễm My cho biết, phim truyền hình luôn là cầu nối để diễn viên đến gần với khán giả hơn, đặc biệt là phim của VFC. "Tôi được biết có nhiều diễn viên, cả diễn viên trong miền Nam đã đến casting phim Tình yêu và tham vọng. Bởi vậy khi được nhận vai, tôi thấy mình rất may mắn. May mắn hơn nữa là đạo diễn nhận xét ngoại hình, tính cách và hoàn cảnh của nhân vật Linh có nhiều điểm tương đồng với tôi. Ban đầu đạo diễn cũng hỏi tôi có muốn lồng tiếng giọng Bắc không, nhưng tôi nghĩ không cần thiết vì từ trước đến nay khán giả cũng đã quen với giọng miền Nam của tôi rồi. Hơn nữa tôi cũng nói chậm hơn để không bị nuốt chữ và khán giả dễ nghe hơn", Diễm My 9X tâm sự với PV.

Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng (Hình 4).

Mới đây, Diễm My 9x đã công khai chia sẻ trên trang cá nhân khoảnh khắc đi ăn chung cực dễ thương cùng Thanh Sơn. Trong đoạn clip, nữ diễn viên đã không ngần ngại đút đồ ăn cho bạn diễn, khiến anh cũng phải ban đầu hơi đơ vì bất ngờ. Sau đó, cả hai còn trao nhau ánh mắt vừa ngại ngùng vừa tình tứ. Có lẽ trong phim, nhân vật của Thanh Sơn cố gắng đến "chai mặt" bao nhiêu để cưa cẩm thì Diễm My lại càng dứt khoát bấy nhiêu. Theo đúng ý khán giả, Diễm My 9x đã công khai "đền bù" cho Thanh Sơn ở ngoài đời.

Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng (Hình 5).

"Trong phim, tôi giữ nguyên giọng miền Nam. Thực ra ban đầu đạo diễn muốn tôi nói tiếng Bắc nhưng một phần vì tôi chưa nói tự nhiên được, một phần vì khán giả đã quen tiếng nói của mình rồi, hơn nữa khi diễn còn phải suy nghĩ cách diễn nên việc thoại tiếng Bắc sẽ gây nhiều khó khăn. Vì thế, đạo diễn đổi một chút kịch bản để tôi nói tiếng Nam", Diễm My cho hay.

Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng (Hình 6).

Là diễn viên ở khu vực phía Nam, nữ diễn viên xinh đẹp lại chưa từng đóng phim tại phía Bắc. Bởi vậy, khi Diễm My nhận lời tham gia một dự án với thời gian kéo dài tới gần 1 năm tại Hà Nội, đã có không ít người ngạc nhiên

Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng (Hình 7).

Diễm My cho PV Người Đưa Tin Pháp luật biết: "Ở đoàn phim, nhiều diễn viên trẻ nên không khí đoàn phim rất trẻ trung, ra Bắc đóng phim nhưng tôi nhận được nhiều giúp đỡ của đồng nghiệp và các anh chị. Hy vọng khán giả sẽ thích phim này".

Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng (Hình 8).

Diễm My 9X từng được công chúng biết tới trong nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên và MC. Cô từng có cơ hội góp mặt trong hàng loạt dự án điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân kế, Gái già lắm chiêu, Cô Ba Sài Gòn

Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng (Hình 9).

Trong những năm gần đây, Diễm My 9x luôn được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng với những dự án lớn như bộ phim Để Hội tính, Mỹ nhân kế, Gái già lắm chiêu, Cô Ba Sài Gòn… Nữ diễn viên được biết đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến và không ngại lăn xả với nghề.

Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng (Hình 10).

Diễm My chia sẻ, vào ngày nghỉ không quay phim, cô duy trì tập luyện thể thao, phát huy công việc bếp núc, đọc những cuốn sách còn dở dang, xem phim. Đặc biệt, để giữ vóc dáng không bị lên cân, Diễm My cũng phải cố gắng để giữ chế độ ăn uống khỏe mạnh và đồng thời tập yoga, chạy bộ tại nhà mỗi ngày.

Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng (Hình 11).
Ngôi sao - Diễm My 9x thân thiết với Thanh Sơn ở hậu trường phim Tình yêu và tham vọng (Hình 12).

Diễm My đang được kỳ vọng là một diễn viên có màu sắc tại phim trường miền Bắc. 

Nhan sắc của Diễm My 9X, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền... trong "Tình yêu và tham vọng"

Thứ 6, 27/03/2020 | 12:00
Bộ phim truyền hình “Tình yêu và tham vọng” quy tụ nhiều gương mặt nữ diễn viên nổi tiếng, bao gồm Diễm My 9X, Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền, Thùy Anh.

Diễn viên Diễm My 9X: Đôi chân chỉ thực sự vững khi trải qua nhiều sóng gió

Thứ 2, 17/02/2020 | 19:00
Diễm My 9X là cái tên gắn với nhiều bộ phim đình đám của làng điện ảnh Việt. Cô là một trong số ít những diễn viên trẻ được giới chuyên môn đánh giá cao về thực lực. Tài năng, xinh đẹp và nói không với lùm xùm đã giúp Diễm My 9X luôn nhận được sự yêu thương của khán giả.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.