Diễm My 9x:

Diễm My 9x: "Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm"

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 17/03/2020 | 18:26
0
Diễm My 9x cho biết, cô đã ra miền Bắc để tham gia một bộ phim của VTV. Sau biến cố khi mẹ qua đời, cô đã dần cân bằng được tinh thần và đi làm phim.
Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm'

Diễm My 9X được công chúng biết tới trong nhiều vai trò như người mẫu, diễn viên và MC. Cô từng có cơ hội góp mặt trong hàng loạt dự án điện ảnh và truyền hình nổi tiếng như Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân kế, Gái già lắm chiêu, Cô Ba Sài Gòn

Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm' (Hình 2).

Cô được xem là một trong những diễn viên trẻ nổi bật của điện ảnh Việt. Cô từng đạt được nhiều thành công với các dự án phim truyền hình và điện ảnh.

Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm' (Hình 3).

Từ tháng 7/2019, sau hàng loạt những chuyện buồn bất ngờ ập tới, Diễm My quyết định ra Bắc tham gia dự án phim “bom tấn” Tình yêu và tham vọng của đạo diễn Bùi Tiến Huy. Nữ diễn viên 9X hứa hẹn sẽ là một gương mặt hot hit trong "vũ trụ điện ảnh VTV" năm tới. Cùng với bộ ảnh mới, cô cũng đã có những tâm sự, chia sẻ về việc Bắc tiến của mình.

Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm' (Hình 4).

"Trong phim, tôi giữ nguyên giọng miền Nam. Thực ra ban đầu đạo diễn muốn tôi nói tiếng Bắc nhưng một phần vì tôi chưa nói tự nhiên được, một phần vì khán giả đã quen tiếng nói của mình rồi, hơn nữa khi diễn còn phải suy nghĩ cách diễn nên việc thoại tiếng Bắc sẽ gây nhiều khó khăn. Vì thế, đạo diễn đổi một chút kịch bản để tôi nói tiếng Nam", Diễm My cho hay. Là diễn viên ở khu vực phía Nam, nữ diễn viên xinh đẹp lại chưa từng đóng phim tại phía Bắc. Bởi vậy, khi Diễm My nhận lời tham gia một dự án với thời gian kéo dài tới gần 1 năm tại Hà Nội, đã có không ít người ngạc nhiên.

Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm' (Hình 5).

Nói về mối duyên đưa cô đến với bộ phim này, nữ diễn viên khẳng định tất cả đến một cách tự nhiên, không tính toán trước. "Thực ra, tôi và gia đình rất thích xem phim do VFC sản xuất vì nội dung, lời thoại và kịch bản rất sâu sắc. Trước đây, tôi từng đóng một bộ phim của VFC nhưng quay ở trong miền Nam. Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm", Diễm My kể.

Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm' (Hình 6).

Tình yêu và tham vọng xoay quanh câu chuyện tranh đấu giữa Minh (Nhan Phúc Vinh), Tổng giám đốc tập đoàn Hoàng Thổ và Phong (Mạnh Trường), Tổng giám đốc địa ốc Bách hợp. Trong bối cảnh thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt, Minh và Phong, đứng ở 2 đầu chiến tuyến, đã dùng mọi biện pháp, thậm chí cả thủ đoạn để vượt qua đối thủ. Chiến thắng bước đầu thuộc về Minh khi anh đã lôi kéo được 2 nhân sự nòng cốt của Bách Hợp là Linh (Diễm My) và Phương (Huyền Lizzie) về Hoàng Thổ. Tuy nhiên, Minh phải đối mặt với lục đục nội bộ bởi Tuệ Lâm, phó tổng giám đốc Bách Hợp lại chẳng hề ưa Linh. Đây cũng trở thành điểm yếu để Phong lợi dụng lật đổ Bách Hợp.

Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm' (Hình 7).

Điểm đặc biệt của Tình yêu và tham vọng chính là ở chỗ, đây là một bộ phim thương trường. Trong bối cảnh có rất nhiều bộ phim về gia đình, tình yêu, thân phận hấp dẫn nhưng quen thuộc thì việc làm một bộ phim “phơi bày” những mâu thuẫn trong kinh doanh, những mánh lới “chính tà” trong việc tranh giành thị trường, những “bí mật” trong nghệ thuật quan hệ khách hàng mà khán giả tò mò nhưng ít có cơ hội được biết chắc chắn sẽ là một “món ăn lạ” đối với khán giả. Bên cạnh đó, phần đời sống công sở cũng góp phần tạo nên những mảng màu mới, thú vị và hiện đại cho bộ phim.

Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm' (Hình 8).

Qua những khó khăn và bỡ ngỡ ban đầu, nữ diễn viên xinh đẹp đã dần quen với nhịp sống của thủ đô. Cuộc sống bình thường của cô một ngày là sáng thức dậy tập nhẹ nhàng, ăn sáng lành mạnh theo thực đơn ít tinh bột, nhiều rau củ, sau đó cùng lái xe và trợ lý ra phim trường. Thông thường, một ngày quay của cô sẽ kéo dài từ sáng tới chiều muộn hoặc thậm chí nhiều hôm đến giữa đêm. Phim Tình yêu và tham vọng còn có nhiều cảnh quay quan trọng tại những thành phố đẹp bậc nhất châu Âu như Praha, Carlovy Vary (thành phố điện ảnh của CH Séc)…

Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm' (Hình 9).

Ở phía Bắc, Lã Thanh Huyền sau gần 5 mới trở lại màn ảnh nhỏ trong vai Tuệ Lâm của phim, 1 cô gái bản lĩnh, sắc sảo nhưng khi cần cũng đầy thủ đoạn, mưu mô hứa hẹn sẽ khiến khán giả vừa thương vừa hận. Mạnh Trường sau một loạt các vai diễn chính diện, hiền lành đã lột xác hoàn toàn trong vai Phong ‘máu lạnh’, không từ một thủ đoạn nào để chiến thắng trong cả kinh doanh và tình cảm.

Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm' (Hình 10).

Các diễn viên trẻ khác như Thanh Sơn, Huyền Lizze, Thuỳ Anh, Diễm Hương…cũng đều có những vai diễn với màu sắc riêng, mang lại sự tươi mới cho bản thân họ cũng như khán giả. Bộ phim cũng có sự góp mặt của những gương mặt kỳ cựu như NSND Trọng Trinh, NSND Minh Hoà, NSUT Trần Đức, NSƯT Minh Phương…

Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm' (Hình 11).

Có những hôm quay ngoại cảnh khá là xa Hà Nội, ví như về Hải Phòng hay lên Sóc Sơn, cả đoàn phim thường phải đi từ rất sớm và trở về khá muộn.“Tuy khá mệt nhưng My rất vui. Thời gian đóng phim, My cảm thấy được là chính mình, được sống với rất nhiều cảm xúc” - Diễm My kể.

Ngôi sao - Diễm My 9x: 'Tôi ra Bắc đóng phim mong có nhiều trải nghiệm' (Hình 12).

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng ngày 23/3 vào các ngày thứ 2, 3 hàng tuần trên VTV3.

Diễn viên Diễm My 9X: Đôi chân chỉ thực sự vững khi trải qua nhiều sóng gió

Thứ 2, 17/02/2020 | 19:00
Diễm My 9X là cái tên gắn với nhiều bộ phim đình đám của làng điện ảnh Việt. Cô là một trong số ít những diễn viên trẻ được giới chuyên môn đánh giá cao về thực lực. Tài năng, xinh đẹp và nói không với lùm xùm đã giúp Diễm My 9X luôn nhận được sự yêu thương của khán giả.

Diễm My 9X: "Biến cố, sóng gió từng khiến tôi muốn gục ngã"

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:53
Trải qua một năm 2019 với nhiều biến cố, sóng gió, Diễm My 9X mong rằng sang năm mới 2020 cô sẽ vững vàng và bước qua vòng an toàn của chính mình.

Phản ứng của Diễm My 9X khi được so sánh với Song Hye Kyo

Chủ nhật, 07/07/2019 | 19:06
Tại sự kiện mới đây, Diễm My 9X xuất hiện với vẻ thanh lịch, dịu dàng mà không kém phần sang trọng. Khi được nhận xét là giống diễn viên xứ Hàn Song Hye Kyo, Diễm Mỹ đã có những phản hồi về điều này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.