Điểm nhấn Barca vs Real: Xứng danh Siêu kinh điển

Thứ 2, 20/03/2023 | 09:46
0
Barca đã đánh bại Real với tỷ số 2-1 ở trận El Clasico lượt về tại La Liga 2022/23. Dưới đây là những điểm nhấn sau trận đấu này.
Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn Barca vs Real: Xứng danh Siêu kinh điển

1. Araújo-Vinicius, cuộc đọ sức kinh điển
Một màn đối đầu đầy duyên nợ của Kinh điển, giống như Cristiano-Piqué trước đây. Araújo và Vinicius một lần nữa góp mặt trong cuộc đấu tay đôi ngoạn mục bên cánh. Cầu thủ người Brazil không né tránh giao tranh bất cứ lúc nào và ở bên trái trong suốt trận đấu. Nhưng anh không thể đánh bật hậu vệ người Uruguay.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn Barca vs Real: Xứng danh Siêu kinh điển (Hình 2).

Nếu một cái gì đó định nghĩa Vini, đó là sự cố chấp của anh. Và từ việc diễn ra quá nhiều trong rất nhiều trận đấu, anh đã tìm thấy chính mình với bàn phản lưới nhà của cầu thủ Barça, người không hề mất bình tĩnh vì tai nạn. Một màn đối đầu có thể tiếp diễn trong cả thập kỷ tới.

2. Bàn thắng của Sergi Roberto không dễ dàng
Nó có vẻ đơn giản, nhưng nó không phải vậy. Messi thực hiện chúng theo kiểu chuyền tay như vậy bởi vì anh ấy là Messi, nhưng việc tìm ra lỗ hổng và thực hiện cú sút đưa bóng lên cao là điều ít người có thể làm được.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn Barca vs Real: Xứng danh Siêu kinh điển (Hình 3).

Sergi Roberto, người thường xuyên bị chỉ trích, đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 giữa một biển chân và người, chỉ vào góc duy nhất mà Courtois không thể với tới.

3. Camp Nou dậy sóng chế giễu Real
Như một trò đùa Sân Camp Nou đã hát "như thế này, như thế này, như thế này, đó là cách Madrid chiến thắng!" sau pha phạm lỗi của Nacho với Raphinha mà De Burgos không thổi còi.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn Barca vs Real: Xứng danh Siêu kinh điển (Hình 4).

CĐV của Barca bùng nổ vì một pha phạm lỗi không đáng có với Nacho. Ở Camp Nou, bắt đầu với Laporta, họ sống trong một thiên hà khác. Họ cũng chúc Vinicius chết trong bài hát khó chịu nhất trong đêm.

4. Camavinga ghi dấu
Ở tuổi 20, Camavinga đã khẳng định mình ở Camp Nou với tư cách là một tiền vệ hàng đầu, trấn giữ Madrid ở hàng thủ và dẫn dắt hàng công trong những phút anh có mặt trên sân.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn Barca vs Real: Xứng danh Siêu kinh điển (Hình 5).

Camavinga chắc chắn đã giành được vị trí của mình tại Real Madrid trước Tchouaméni, mặc dù cả hai kết hợp với nhau cũng không tệ.

5. Raphinha lại bùng nổ
Cầu thủ người Brazil có vị thế ở Barça, giống như Vini tại Real, là một động lực ở bên cánh. Một cơn ác mộng cho hàng phòng ngự mà anh ta có trước mặt.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn Barca vs Real: Xứng danh Siêu kinh điển (Hình 6).

Đầu tiên là Nacho và sau đó là Mendy đã phải chịu đựng rất nhiều. Một đối một xuất sắc, chạy dọc biên cả trận và tích cực hỗ trợ phòng ngự... Raphinha đã ghi một trận đấu tuyệt vời và cho thấy Barça đã đúng với anh.

6. Ai đó nên nói chuyện với Gavi
Gavi là một cầu thủ ngoạn mục, nhưng hành vi của anh rất đáng trách. Người ta nói về Vinicius, nhưng cầu thủ của Barça khiêu khích nhiều hơn cầu thủ người Brazil. Và anh cũng mất bình tĩnh nhiều hơn nữa.

Bóng đá Tây Ban Nha - Điểm nhấn Barca vs Real: Xứng danh Siêu kinh điển (Hình 7).

Gavi đã lao tới Ceballos để gào lên một cách giận dữ sau khi Barca có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1. Ai đó nên nói với anh ta rằng điều này là không thể chấp nhận được.

Đăng Nguyên

Tag: El Clasico

Top 5 cột mốc khó tin đang được chờ đón ở El Clasico

Chủ nhật, 19/03/2023 | 09:46
Trận El Clasico giữa Real và Barca đang chuẩn bị diễn ra với những cột mốc khó tin đang chờ được chạm đến.
Cùng chuyên mục

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Real Madrid sẵn sàng chi 75 triệu chiêu mộ Trent

Chủ nhật, 24/03/2024 | 18:51
Chưa hài lòng với đội hình hiện tại, chủ tịch Florentino Perez đang có ý định đầu tư chiêu mộ Trent Alexander-Arnold vào ngay hè 2024.

Đã rõ về "vấn đề cá nhân nghiêm trọng" của Cancelo

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:56
Việc Cancelo bất ngờ phải vắng mặt trong đội hình Barca suốt một tuần qua khiến dư luận đặt nhiều dấu hỏi.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.