Điểm tin AFF ngày 5/1: CĐV Malaysia trù ẻo ĐT Việt Nam

Thứ 5, 05/01/2023 | 20:09
0
CĐV Malaysia trù ẻo ĐT Việt Nam, Văn Hậu nhận vinh dự từ AFF, xác định đội bóng 'chơi xấu' nhất vòng bảng AFF Cup... là những tin tức đáng chú ý tại AFF Cup ngày 5/1
Giải khác - Điểm tin AFF ngày 5/1: CĐV Malaysia trù ẻo ĐT Việt Nam

CĐV Malaysia trù ẻo ĐT Việt Nam
CĐV Malaysia đồng loạt gửi thông điệp phi thể thao trước trận bán kết AFF Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và Indonesia. Theo đó, những thành phần quá khích của Malaysia lên tiếng muốn Indonesia chơi ác ý với hậu vệ Đoàn Văn Hậu của ĐT Việt Nam - như một sự trả thù cho thất bại ở vòng bảng.

Sao trẻ Indonesia nhận vinh dự từ AFC
Mới đây, trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á đã có bài viết về các cầu thủ trẻ đáng xem nhất trong năm 2023. Đáng chú ý trong đó, Pratama Arhan là cầu thủ Đông Nam Á duy nhất có mặt trong danh sách này. Hậu vệ trái của Indonesia hiện đang là một trong những trụ cột không thể thiếu trong đội hình của HLV Shin Tae Yong dự AFF Cup 2022.

Văn Hậu nhận vinh dự từ AFF
Mới đây, trang chủ AFF Cup 2022 đã đưa ra 5 hậu vệ xuất sắc nhất vòng bảng giải đấu. Trong đó, Việt Nam có một đại diện là Đoàn Văn Hậu. Nói về màn trình diễn của hậu vệ của tuyển Việt Nam, AFF khen ngợi: "Được bố trí ở vị trí hậu vệ cánh trái, Văn Hậu tỏ ra chắc chắn ở hàng thủ trong một ĐT Việt Nam. Anh giúp đội bóng áo đỏ chưa để thủng lưới và là mối đe dọa thường xuyên ở hàng công, nơi có những pha chạy chỗ bùng nổ và những quả tạt chính xác. Đoàn Văn Hậu chính là chìa khóa trong lối chơi tấn công của Golden Star Warriors".

Giải khác - Điểm tin AFF ngày 5/1: CĐV Malaysia trù ẻo ĐT Việt Nam (Hình 2).

Indonesia huy động hàng ngàn cảnh sát trận gặp Việt Nam
Một ngày trước khi cuộc đọ sức với ĐT Việt Nam diễn ra, phía Indonesia đã triển khai phương án đảm bảo an ninh. Sáng 5/1, cảnh sát và quân đội nước chủ nhà đã họp tại sân Gelora Bung Karno để bàn việc bảo vệ an ninh cho trận bán kết lượt đi. Cụ thể, Indonesia đã điều động hơn 4.000 cảnh sát - một số lượng cực lớn để phục vụ công tác an ninh ở cuộc tiếp đón ĐT Việt Nam.

Sao Indonesia quyết tâm 'đòi nợ' Việt Nam
Phát biểu trong buổi họp báo, Marselino Ferdinan nhắc lại trận thua trước U23 Việt Nam ở SEA Games 31 và khẳng định muốn đòi lại món nợ đã vay này: "Ở SEA Games 31, Việt Nam có lợi thế được chơi trên sân nhà và đã giành được chiến thắng. Tuy nhiên ở trận đấu ngày mai, lợi thế này lại thuộc về Indonesia".

Xác định đội bóng 'chơi xấu' nhất vòng bảng
Mới đây, trang ASEAN Football đã công bố BXH về điểm fair-play tại AFF Cup 2022 sau khi giai đoạn vòng bảng kết thúc. Myanmar là đội phải nhận thẻ vàng nhiều nhất ở giai đoạn vòng bảng với 10 tấm thẻ vàng và 1 thẻ đỏ trực tiếp. Điều này khiến bại tướng của ĐT Việt Nam xếp cuối ở BXH fair-play AFF Cup 2022 khi bị trừ tới 14 điểm.

Giải khác - Điểm tin AFF ngày 5/1: CĐV Malaysia trù ẻo ĐT Việt Nam (Hình 3).

Trận Indonesia vs Việt Nam sẽ có 50.000 CĐV
Theo những thông tin mới nhất, trận bán kết lượt đi giữa Indonesia vs Việt Nam vào ngày 6/1 tới đây tại SVĐ Gelora Bung Karno cũng đã xác định được lượng CĐV tối đa tới sân cổ vũ. Tổng thư ký của PSSI, Yunus Yuri, cho hay: "Kế hoạch mở bán 50.000 vé vào sân ở trận đấu này đã được phía cảnh sát thông qua".

Chanathip bất ngờ thăm ĐT Thái Lan
Mới đây, tiền vệ Chanathip Songkrasin bất ngờ xuất hiện trong buổi ăn tối ngày 4/1 cùng với ĐT Thái Lan. Theo đó, Madam Pang đã mời tiền vệ của CLB Kawasaki Frontale đến để động viên các đồng đội trước thềm trận đấu bán kết AFF Cup 2022 diễn ra.

Đăng Nguyên

Tag: AFF Cup

Bản tin AFF Cup ngày 4/1: HLV Honda chia tay ĐT Campuchia

Thứ 4, 04/01/2023 | 19:39
HLV Honda chia tay ĐT, Indonesia đón thủ môn số 1 trở lại, báo Thái e ngại ĐT Việt Nam... là những tin tức đáng chú ý của AFF Cup ngày 4/1.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".