Điểm tin sáng 10/9: MU rộng cửa đón De Jong vào tháng 1

Thứ 7, 10/09/2022 | 07:29
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 10/9 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 10/9: MU rộng cửa đón De Jong vào tháng 1

MU rộng cửa đón De Jong vào tháng 1
Frenkie De Jong đang không hài lòng với HLV Xavi khi anh liên tục phải ngồi dự bị trong suốt thời gian qua. Cầu thủ 25 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 1 lần đá chính cho Barca trong mùa giải năm nay và điều đấy có thể ảnh hưởng tới phong độ của anh trước thềm World Cup 2022 sắp diễn ra. HLV Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ thương vụ de Jong, vì vậy với tình hình hiện tại có khả năng rất cao MU sẽ có cầu thủ này nếu nỗ lực theo đuổi trong tháng Giêng.

Lukaku khả năng cao trở lại Chelsea
Giám đốc của Inter Giuseppe Marotta đã nói rằng các cuộc đàm phán với Chelsea sẽ diễn ra rất khó khăn vào cuối mùa giải vì tân huấn luyện viên của The Blues có thể muốn Lukaku trở lại câu lạc bộ. Khả năng lớn sau khi kết thúc mùa giải năm nay, cầu thủ người Bỉ sẽ chính thức quay trở lại Chelsea.

MU từng từ chối Potter vì thiếu kinh nghiệm ở C1
Manchester United đã từng từ chối cơ hội bổ nhiệm Graham Potter làm huấn luyện viên trưởng của đội bóng do thiếu kinh nghiệm tại Champions League. Mặc dù MU kì vọng một HLV có kinh nghiệm tại C1 nhưng cuối cùng đội bóng chủ sân Old Trafford chỉ có một suất dự giải đấu thấp hơn là Europa League.

Giải khác - Điểm tin sáng 10/9: MU rộng cửa đón De Jong vào tháng 1 (Hình 2).

Sao trẻ Ukraine muốn tới Arsenal
Mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Mykhaylo Mudryk đã thừa nhận Pháo thủ sẽ là một bến đỗ khó từ chối nếu đội bóng của Mikel Arteta cố gắng đưa cầu thủ này cập bến Emirates vào tháng Giêng năm sau.

Premier League bị chỉ trích vì hoãn các trận đấu
Nhà báo, người dẫn chương trình nổi tiếng của Anh, Piers Morgan nhận xét quyết định hoãn các trận đấu cuối tuần này của Premier League là “lố bịch”. Ông viết trên Twitter: “Các sự kiện thể thao nên tiếp tục diễn ra. Thứ nhất, Nữ hoàng yêu thể thao. Thứ hai, thật tuyệt khi thấy và nghe thấy đám đông lớn hát Quốc ca để tưởng nhớ Nữ hoàng, như người hâm mộ West Ham đã làm rất tuyệt vời đêm qua”.

Ông chủ Chelsea bị chê vì sa thải Tuchel
Christian Heide, giám đốc thể thao của Mainz, đã chỉ trích quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel của Chelsea. Heide nói với BILD: “Một người không biết gì về bóng đá có thể nghĩ rằng vị trí thứ 6 không đủ tốt và nói: ‘Vậy hãy thử một huấn luyện viên khác’. Chỉ sau 6 trận đấu, tôi không thể nghĩ ra lý do nào khác. Nhưng Chelsea sẽ phải hối hận một cách cay đắng về quyết định này, họ sẽ không có được một huấn luyện viên giỏi một lần nữa nhanh chóng như vậy”.

Tương lai của Aubameyang được đảm bảo
Theo The Telegraph, đích thân chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly đã gọi điện cho Pierre-Emerick Aubameyang để thông báo về tương lai của tiền đạo 33 tuổi. Cụ thể, tỷ phú người Mỹ khẳng định ông không chiêu mộ Aubameyang chỉ để làm hài lòng cựu HLV trưởng Thomas Tuchel, đồng thời đảm bảo ngôi sao này vẫn có chỗ đứng dưới thời tân HLV trưởng Graham Potter.

Giải khác - Điểm tin sáng 10/9: MU rộng cửa đón De Jong vào tháng 1 (Hình 3).

MU nhắm hậu vệ phải mới
MU đang hướng toàn bộ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ phải người Colombia Santiago Arias. Santiago Arias gia nhập Atletico Madrid với giá 11 triệu bảng từ PSV vào năm 2018, nhưng không được thường xuyên được HLV Simeone sử dụng trong các mùa giải gần đây.

Neymar nể nhất Verratti
Người được Neymar coi là có vai trò quan trọng nhất tại PSG chính là Marco Verratti. Neymar đã coi cầu thủ người Ý là một trong những người bạn thân nhất của anh trong nhóm các cầu thủ hiện tại ở PSG.

Anh trai Pogba thanh minh
Mathias Pogba - anh trai của Pogba đã đăng đàn nhằm xoa dịu mối quan hệ căng thẳng giữa mình và cậu em Paul Pogba. Trước đó, có tin anh này là người cầm đầu vụ tống tiền Pogba. Mathias cũng tố cáo em trai là kẻ sống giả tạo và chính cầu thủ 29 tuổi đã thuê pháp sư nhằm yểm bùa Mbappe.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Bạn gái động viên De Jong bất chấp tương lai ở Barca vẫn mờ mịt

Thứ 5, 11/08/2022 | 11:19
Trên mạng xã hội, bạn gái của Frenkie de Jong là Mikkie Kiemeney đưa ra thông điệp động viên bạn trai trước tình hình khó khăn hiện tại.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.