Điểm tin sáng 12/11: Ten Hag đòi bán Maguire, thanh lý Fred

Thứ 7, 12/11/2022 | 06:50
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 12/11 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 12/11: Ten Hag đòi bán Maguire, thanh lý Fred

Ten Hag đòi bán Maguire, thanh lý Fred
The Guardian đưa tin, MU sẽ xem xét các đề nghị dành cho Maguire vào mùa hè tới, theo yêu cầu của HLV Ten Hag trong kế hoạch đại tu đội hình. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng sẵn sàng thanh lý hợp đồng với Fred khi hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Brazil hết hạn vào tháng 6 năm tới.

Vợ Smalling bất bình với Southgate
Sam Cooke, người mẫu quyến rũ người Anh và là vợ của Chris Smalling, đã có thông điệp ngầm “đá xoáy” HLV Southgate khi không triệu tập chồng mình dự World Cup. Nàng WAG 36 tuổi đã chia sẻ trên trang Instagram bức ảnh chồng mình trong màu áo AS Roma kèm chú thích: “Trung vệ người Anh có phong độ cao nhất ở châu Âu mùa này. Không thể tự hào hơn”.

Tuchel thừa nhận nghiêm khắc với các học trò
Báo chí Anh từng tiết lộ một phần lý do Tuchel bị Chelsea sa thải là vì quá hà khắc với các học trò. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông thầy người Đức không ngần ngại thừa nhận điều này. "Tôi thực sự nghiêm khắc và kỷ luật với các cầu thủ. Đã là học trò của tôi, tất cả đều phải đúng giờ, thân thiện, tôn trọng, sẵn sàng và cố gắng hết sức vì đội bóng. Đây là những tiêu chí quan trọng nhất để xây dựng và phát triển CLB".

Giải khác - Điểm tin sáng 12/11: Ten Hag đòi bán Maguire, thanh lý Fred (Hình 2).

Mbappe suýt bỏ ĐT Pháp vì bị antifan ví là khỉ
Chia sẻ trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Sport Illustrated, Kylian Mbappe tiết lộ rằng anh đã suýt sớm giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế vì bị các anti fan phân biệt chủng tộc ở EURO 2020. Điều này đến từ việc ngôi sao của PSG đá hỏng quả 11m trong loạt đấu luân lưu góp phần khiến ĐT Pháp bị ĐT Thụy Sĩ loại ở vòng 1/8.

AS Roma chưa vội gia hạn với Mourinho
Theo tờ La Repubblica của Italia tiết lộ cả Mourinho và AS Roma đều đang thờ ơ với việc gia hạn. Hợp đồng của HLV người Bồ Đào Nha với đội bóng thành Roma sẽ kết thúc vào năm 2024. Có vẻ như giới chủ của AS Roma muốn thành tích của đội bóng tốt hơn nữa trong khi “Người đặc biệt” sẵn sàng ra đi nếu có lời đề nghị tốt hơn.

Martinelli khóc rưng rức khi được dự World Cup
Tiết lộ về khoảnh khắc biết tin mình được HLV Tite chọn vào danh sách ĐT Brazil dự World Cup 2022, tiền đạo Gabriel Martinelli (Arsenal) thổ lộ trên tờ Goal: “Tôi đã khóc rất nhiều. Tôi nghĩ phong độ ở Arsenal của tôi rất quan trọng vì nếu tôi chơi không tốt ở CLB, tôi sẽ không thể được gọi lên tuyển. Đó là lý do tại sao tôi ở đó bởi vì tôi đang làm tốt với CLB của mình”.

Haaland ký hợp đồng quảng cáo lớn nhất lịch sử bóng đá
Theo đại diện của Erling Haaland, ông Rafaela Pimenta, thân chủ của mình đã đặt bút kí bản hợp đồng quảng cáo lớn nhất lịch sử bóng đá. Thông tin chính thức sẽ được công bố trong ít ngày tới. Mùa giải 2022/23, Haaland chơi tuyệt hay. Tiền đạo này hiện đã có tới 18 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu.

Giải khác - Điểm tin sáng 12/11: Ten Hag đòi bán Maguire, thanh lý Fred (Hình 3).

Conte mơ tái hợp Kante ở Tottenham
Theo Revelo, HLV Antonio Conte rất muốn chiêu mộ cậu học trò cũ N’Golo Kante nên đã yêu cầu Tottenham đón tiền vệ này theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. Tiền vệ người Pháp hiện vẫn chưa đặt bút kí hợp đồng mới với sân Stamford Bridge. Kante hiện đang chấn thương và lỡ hẹn với vòng chung kết World Cup 2022 cùng ĐT Pháp.

MU chiêu mộ sao Benfica
Theo một số nguồn tin từ Bồ Đào Nha, để tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ, phía MU đang liên hệ với phía Benfica về Enzo Fernandez. Quỷ đỏ muốn nhanh chóng tìm kiếm thỏa thuận với Benfica về Enzo. Bởi vì, cầu thủ 21 tuổi này hiện cũng được Real Madrid và Barcelona liên hệ.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Tielemans
Theo Voetbal Primeur, Pháo thủ đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ 25 tuổi, Youri Tielemans. Điều này giải thích vì sao thời gian qua, tiền vệ người Bỉ lại không gia hạn hợp đồng với Leicester City.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Ten Hag cần nâng cấp hàng thủ nếu muốn MU vào top 4

Thứ 6, 11/11/2022 | 08:49
Chiến thắng đậm đà 4-2 của MU trước Aston Villa tại Carabao Cup đã soi ra những vết nứt trong màn trình diễn phòng ngự tồi tệ.
Cùng chuyên mục

Messi nhận đường kiến tạo đẹp nhất sự nghiệp của Busquets

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:26
Lionel Messi đã có pha ghi bàn ở trận Inter Miami thắng New England tại giải nhà nghề Mỹ, sau đường chuyền tuyệt đỉnh của Sergio Busquets.

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.
     
Nổi bật trong ngày

Dortmund "đá đểu" Ten Hag, muốn M.U xin lỗi Sancho?

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:58
Dòng trạng thái mới đây của Borussia Dortmund trên MXH về Jadon Sancho, dường như còn có ý muốn "đá xoáy" M.U và HLV Ten Hag.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".