Điểm tin sáng 13/10: Xác định 5 đội đi tiếp, 3 đội bị loại tại C1

Thứ 5, 13/10/2022 | 07:20
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 13/10 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 13/10: Xác định 5 đội đi tiếp, 3 đội bị loại tại C1

Xác định 5 đội đi tiếp, 3 đội bị loại tại C1
Sau khi kết thúc lượt trận thứ 4 của vòng bảng Champions League 2022/23, đã xác định được 5 cái tên chính thức giành vé vào vòng 1/8 gồm Real Madrid (Bảng F), Man City (bảng G), Napoli (bảng A), Bayern Munich (bảng C), Club Brugge (Bảng B). Ngoài ra, có 3 đội đã chính thức bị loại là Rangers, Plzen và Celtic.

MU quyết mua Milinkovic-Savic ngay mùa Đông
Theo tờ nhật báo của nước Ý là Gazzetta dello Sport, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã ngỏ ý muốn rời khỏi Lazio ngay tháng Giêng năm nay. Ngay lập tức, đội bóng luôn coi "pháo cao xạ" người Serbia là mục tiêu ưu tiên mỗi mùa chuyển nhượng - Manchester United đã liên hệ.

Hé lộ thời điểm Mbappe chia tay PSG
Theo tờ Le Parisien, việc Mbappe muốn rời PSG là có thật nhưng chắc chắn là không phải ở mùa Đông năm nay. Lí do là bởi sẽ không có một CLB nào sẵn sàng chi ra vài trăm triệu Euro vào phiên chợ tháng Giêng. Vì vậy, mùa Hè sang năm sẽ là thời điểm tiền đạo sinh năm 1998 rời thành Paris.

Giải khác - Điểm tin sáng 13/10: Xác định 5 đội đi tiếp, 3 đội bị loại tại C1 (Hình 2).

PSG muốn có Rafael Leao thay Mbappe
Theo Daily Mail, PSG bất ngờ muốn có tiền đạo Rafael Leao thuộc biên chế AC Milan. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi ra con số bằng với The Blues ở mùa Hè năm ngoái là 150 triệu euro để thuyết phục Rossoneri nhả người.

Real Madrid chọn Haaland thay vì Mbappe
Trong bối cảnh Mbappe đang "nằng nặc" đòi rời PSG thì đội bóng từng rất muốn có anh này là Real Madrid đã có mục tiêu khác. Sky Sport cho hay, Real Madrid đã xác định Erling Haaland là mục tiêu số 1 để thay thế Karim Benzema.

Chelsea lên kế hoạch thay thế Mason Mount
Chelsea đang tìm cách để gia hạn với Mason Mount trong bối cảnh hợp đồng đôi bên chỉ còn thời hạn 18 tháng. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thì The Blues không muốn chia tay tiền vệ "cây nhà lá vườn" của mình. Tuy nhiên, các phương án thay thế cũng phải được tính tới để đội bóng không rơi vào thế bị động trong trường hợp xấu nhất.

De Gea muốn ở lại MU
Thủ thành người Tay Ban Nha mới đây đã bày tỏ nguyện vọng không muốn rời Old Trafford. David de Gea khẳng định: "Tất nhiên tôi muốn ở đây nhiều năm hơn. Thật vinh dự được ở đây." Tuy nhiên, người quyết định tương lai của De Gea hiện nay lại là HLV Erik ten Hag.

Giải khác - Điểm tin sáng 13/10: Xác định 5 đội đi tiếp, 3 đội bị loại tại C1 (Hình 3).

PSG thuê người nói xấu Mbappe?
Tờ Mediapart của Pháp vừa tiết lộ PSG đã thuê một công ty truyền thông nói xấu những trụ cột của đội bóng bao gồm cả Mbappe thông qua một tài khoản xã hội có khoảng 10.000 người theo dõi để gây áp lực lên những cầu thủ này.

Pique thành tâm điểm chỉ trích
Trung vệ Gerard Pique đang trở thành đề tài châm biếm trên mạng xã hội với sai lầm ngớ ngẩn suýt dẫn đến việc Barcelona bị loại. Các tờ báo của Tây Ban Nha cũng chê bai anh hết lời. Tờ Sport gọi đây là "sai lầm ngớ ngẩn", cây viết Ferran Martinez của tờ Mundo Deportivo thẳng thắn nói rằng "choáng váng" với sai lầm này của Pique.

Ten Hag xác nhận 4 sao vắng mặt ở trận gặp Omonia
HLV Erik Ten Hag đã có những tiết lộ về tình hình nhân sự trước trận lượt về gặp Omonia tại Europa League. Theo đó, sẽ có những ngôi sao vắng mặt gồm Martial, Maguire, Van de Beek và Wan Bissaka.

Đăng Nguyên

Người thắng, kẻ thua sau lượt đi vòng bảng Champions League

Thứ 6, 07/10/2022 | 10:22
Lượt đi vòng bảng Champions League 2022/23 đã kết thúc với sự kịch tính dâng cao. Dưới đây là người thắng, kẻ thua sau giai đoạn này.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.