Điểm tin sáng 14/3: Lampard có nguy cơ bị sa thải sau… 1 tháng

Thứ 2, 14/03/2022 | 06:59
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý ngày 14/3.
Thể thao - Điểm tin sáng 14/3: Lampard có nguy cơ bị sa thải sau… 1 tháng

Lampard có nguy cơ bị sa thải sau… 1 tháng

Sức ép đè nặng lên “ghế nóng” của HLV Lampard sau khi Everton thi đấu ngày càng bết bát. Trong trận đấu thuộc vòng 29 Premier League, Everton đã tiếp tục thua trên sân nhà trước Wolves. Thất bại này đã khiến họ lún sâu vào vùng nguy hiểm khi có bằng điểm với nhóm cầm đèn đỏ và chỉ hơn hiệu số bàn thắng. Theo báo giới Anh, HLV Lampard có nguy cơ mất việc nếu không thể thắng Newcastle ở trận đấu bù vào giữa tuần tới. Ông mới nhậm chức vào tháng 2 nhưng đã thua 5/6 trận ở Premier League.

Kai Havertz may mắn thoát thẻ đỏ

Trong trận đấu với Newcastle, Kai Havertz đã có hành động đánh cùi chỏ vào mặt của trung vệ Dan Burn. Trước sự bức xúc của các cầu thủ đội khách, trọng tài David Coote đã phải nhờ tới sự can thiệp của VAR. Tuy nhiên, sau đó, ông chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo với ngôi sao người Đức. Điều đáng nói, sau khi thoát thẻ đỏ, Kai Havertz đã trở thành người hùng khi ghi bàn ở phút 89, giúp The Blues thắng nghẹt thở 1-0.

Inter gây thất vọng lớn

Đêm qua, Inter đã gây thất vọng khi may mắn hòa 1-1 trước Torino trong trận đấu ở vòng 29 Serie A. Thậm chí, bàn thắng gỡ hòa của Nerazzurri còn được thực hiện bởi Sanchez ở phút bù giờ hiệp 2. Với kết quả này, đội bóng thành Milan đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3 với 59 điểm, kém AC Milan 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội bảo vệ chức vô địch của CLB đang bị đe dọa.

Tiền đạo Ukraine bật khóc khi ghi bàn ở Premier League

Andriy Yarmolenko không được điền tên trong đội hình xuất phát ở trận đấu giữa West Ham và Aston Villa. Mãi tới phút 52, ngôi sao người Ukraine mới được tung vào sân. Chưa đầy 20 phút sau, Andriy Yarmolenko đã có được bàn thắng vào lưới Aston Villa. Sau bàn thắng, tiền đạo này đã không giấu nổi sự xúc động và bật khóc ngay trong lúc ăn mừng bàn thắng. Trong thời gian qua, Yarmolenko đã nhận khá nhiều lời động viên từ đồng đội.

Thể thao - Điểm tin sáng 14/3: Lampard có nguy cơ bị sa thải sau… 1 tháng (Hình 2).

Cựu HLV Wenger lý giải vì sao Arteta thành công

Chia sẻ trước báo giới, cựu HLV Arsenal, Wenger cho rằng HLV Arteta đã “may mắn” hơn nhiều HLV trước đây của Arsenal khi được giới chủ hậu thuẫn về tiền bạc, để có thể tự do mua sắm theo ý mình. Điều đó giúp CLB ổn định về mặt kết quả và có khả năng cạnh tranh hơn. Theo thống kê, trong mùa Hè năm ngoái, Arsenal đã vung tới 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

Coutinho đắt khách khi thăng hoa ở Aston Villa

Coutinho đang thi đấu thăng hoa theo hợp đồng cho mượn ở Aston Villa. Sau 8 trận đấu, ngôi sao người Brazil đã ghi 4 bàn và có 3 kiến tạo thành bàn. Điều đó giúp cho Coutinho đang được nhiều CLB nhóm ngó. Theo thỏa thuận, Aston Villa được quyền mua đứt cầu thủ này với giá 40 triệu euro. Ngoài ra, có một vài CLB khác ở Premier League, đặc biệt là Arsenal cũng quan tâm tới thương vụ này.

Aubameyang sánh ngang với nhiều huyền thoại Barca

Với bàn thắng để giúp Barcelona giành chiến thắng 4-0 trước Osasuna, Aubameyang đã có 5 bàn sau 6 trận đấu ở La Liga. Điều này giúp chân sút người Gabon lọt vào nhóm những cầu thủ có màn khởi đầu thành công ở sân Camp Nou (ghi 5 bàn/6 trận) cùng với Zlatan Ibrahimovic, Ronaldo, Johan Cruyff, Romario, Ronald Koeman, Hans Krankl và Sandor Kocsis.

 

Premier League: Top 4 xa dần với MU, hiệu ứng của Lampard và Gerrard

Thứ 7, 05/03/2022 | 11:58
Premier League đang chứng kiến sự sa sút của Man United và nguồn cảm hứng từ hai huyền thoại Lampard và Gerrard.
Cùng chuyên mục

3.000 người từ 52 quốc gia tranh tài cuộc thi 3 môn phối hợp ở Đà Nẵng

Thứ 6, 10/05/2024 | 16:10
Điều kiện thời tiết khắc nghiệt được đánh giá là một trải nghiệm của các vận động viên, khi thi đấu ở thành phố Đà Nẵng.

HLV Hoàng Anh Tuấn xin thôi việc tại VFF

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:19
Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nói lời chia tay với LĐBĐ Việt Nam (VFF), thôi đảm nhiệm vị trí dẫn dắt các đội trẻ Việt Nam.

HLV Mai Đức Chung tái xuất dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Hơn 5 tháng sau khi chia tay ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung quyết định trở lại dẫn dắt đội tuyển để chuẩn bị cho SEA Games 2025 diễn ra tại Thái Lan.

ĐKVĐ V.League rơi vào bảng đấu khó tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á

Thứ 5, 09/05/2024 | 13:00
CLB Công an Hà Nội rơi vào bảng đấu khó ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

VFF tạm đình chỉ thi đấu 05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:32
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bị VFF ra quyết định đình chỉ thi đấu vô thời hạn liên quan vụ bê bối ma tuý tại khách sạn B.M.