Điểm tin sáng 15/3: Pep Guardiola đổ lỗi cho mặt cỏ

Thứ 3, 15/03/2022 | 09:18
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 15/3.
Thể thao - Điểm tin sáng 15/3: Pep Guardiola đổ lỗi cho mặt cỏ

Pep Guardiola đổ lỗi cho mặt cỏ

Chia sẻ trước báo giới, HLV Pep Guardiola khẳng định không hề tiếc nuối gì về trận hòa trước Crystal Palace, bất chấp việc Man “xanh” dần mất lợi thế trong cuộc đua vô địch với Liverpool. Tuy nhiên, ông cũng cho rằng màn trình diễn của Man City chưa thực sự ưng ý bởi mặt cỏ không hoàn hảo.

MU sẽ làm mọi thứ để đánh bại Atletico

Phát biểu trước thềm trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Atletico Madrid, HLV Rangnick cho biết: “Không quan trọng là chúng tôi sẽ làm cách nào để tham dự Champions League mùa tới. Trước mắt chúng tôi là trận đấu với Atletico Madrid. Toàn đội sẽ tìm mọi cách để đánh bại đối thủ này”.

Dembele hồi sinh mạnh mẽ

Sau khi không thể rời Barcelona vào tháng 1 vừa qua, Dembele đang thi đấu cực tốt. Kể từ đầu tháng 2, tiền đạo người Pháp đã có tới 5 pha kiến tạo thành bàn trong 4 trận gần đây ở La Liga. Không có cầu thủ nào thực hiện nhiều pha kiến tạo như Dembele trong thời gian này. Từ đầu mùa, anh đã có 7 lần kiến tạo thành bàn, ngang với Jordi Alba.

Alphonso Davies trở lại sau 2 tháng

Bayern Munich vừa nhận tin vui khi hậu vệ cánh Alphonso Davies đã có thể trở lại tập luyện sau 2 tháng phải ngồi ngoài để điều trị bệnh viêm cơ tim. HLV Nagelsmann thừa nhận: “Chất lỏng ở tim của Davies cũng biến mất. Chúng tôi rất vui vì điều đó. Hy vọng cậu ấy sớm tái xuất. Tuy nhiên, tôi nghĩ cậu ấy cần thêm 2,3 tuần nữa”.

Thể thao - Điểm tin sáng 15/3: Pep Guardiola đổ lỗi cho mặt cỏ (Hình 2).

Neymar bỏ về Barcelona

Theo đài COPE, Neymar đã bỏ về Barcelona ngay sau trận đấu với Bordeaux ở Ligue 1. Tiền đạo này sẽ ở lại thành phố này nghỉ ngơi ít ngày trước khi trở lại chuẩn bị cho trận đấu với Monaco ở Ligue 1 vào ngày 20/3. Trong trận đấu với Bordeaux, Neymar đã hứng chịu sự la ó dữ dội từ người hâm mộ.

Ancelotti cảnh báo học trò

Sau chiến thắng trước Mallorca, HLV Ancelotti vẫn lên tiếng cảnh báo học trò về cuộc đua vô địch La Liga. Chiến lược gia người Italia đã lấy ví dụ ngay khi AC Milan bị Liverpool ngược dòng dù dẫn trước 3 bàn để cánh báo. Ông chia sẻ: “Vào chủ nhật tới, chúng tôi vẫn phải đánh bại Barcelona. Các bạn biết rằng thật khó để thua trận chung kết Champions League khi dẫn trước 3 bàn nhưng điều đó đã xảy ra trong quá khứ. Vì vậy, các cầu thủ Real Madrid không được phép chủ quan khi chưa chạm tay vào chức vô địch”.

MU thở phào với Bruno Fernandes

Theo thông tin mới nhất, kết quả xét nghiệm cuối cùng của Bruno Fernandes trước thềm trận đấu với Atletico Madrid đã âm tính với Covid-19. Điều đó có nghĩa rằng cơ hội ra sân của tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ sáng cửa hơn. Tuy nhiên, trong hôm nay, Quỷ đỏ vẫn cần kiểm tra sức khỏe của Bruno lần cuối.

Man City không thắng nổi Palace, chỉ còn hơn Liverpool 4 điểm

Thứ 3, 15/03/2022 | 05:51
Trong một ngày các chân sút dứt điểm 18 lần nhưng chỉ sút trúng đích có 4 và 0 bàn thắng, Man City ngậm ngùi bị Crystal Palace cầm chân 0-0.
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.