Điểm tin sáng 19/3: Tuchel phũ phàng từ chối MU

Thứ 7, 19/03/2022 | 07:02
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 19/3 của cauthu.com.vn. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Thể thao - Điểm tin sáng 19/3: Tuchel phũ phàng từ chối MU

Tuchel phũ phàng từ chối MU
Khi các tin đồn về việc Thomas Tuchel đang được liên hệ với MU ngày một dâng cao, đích thân nhà cầm quân người Đức lên tiếng để xóa sạch tin đồn ấy. Trong cuộc trả lời họp báo trước trận đấu tứ kết FA Cup với Middlesbrough, vị chiến lược gia người Đức đã đóng sập cánh cửa với MU và bất cứ đội bóng nào khác muốn có sự phục vụ của ông.

ĐT Nga hết cửa dự play-off World Cup
Mới đây, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã bác đơn kháng cáo từ Liên đoàn bóng đá Nga về lệnh cấm tham gia các giải đấu ở cấp CLB lẫn ĐTQG thuộc FIFA, UEFA. Trước đó, FIFA và UEFA loại các đội bóng của "xứ sở bạch dương" khỏi nhiều giải đấu, tiêu biểu như vòng play-off tranh vé vớt World Cup khu vực châu Âu (gặp Ba Lan).

Liverpool tìm người thay Salah
Liverpool trong mùa hè này có khả năng sẽ bán đứt Mohamed Salah, bởi tiền đạo người Ai Cập chỉ còn hơn 1 năm nữa là hết hợp đồng và đội bóng không định để anh ra đi mà không thu về xu nào. Theo tờ The Mirror, The Kop đã nhắm tới 3 cầu thủ để thay thế Salah là Moussa Diaby đang khoác áo Leverkusen, Jeremy Doku thi đấu cho Rennes và Samuel Chukwueze của Villarreal.

Thể thao - Điểm tin sáng 19/3: Tuchel phũ phàng từ chối MU (Hình 2).

Ngoại hạng Anh, Serie A sục sôi vì Lingard
Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Nicolo Schira, ít nhất 4 đội bóng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Jesse Lingard. Bên cạnh hai đại diện Ngoại hạng Anh là West Ham và Newcastle, cả AS Roma lẫn AC Milan đều muốn sở hữu Lingard sau khi anh hết hợp đồng với MU cuối mùa giải này.

Conte phản pháo Arteta về lịch thi đấu
Trên truyền thông, HLV Antonio Conte của Tottenham đã thẳng thừng tuyên bố người đồng nghiệp Mikel Arteta "không có cơ sở để phàn nàn về lịch thi đấu", sau những phát ngôn gay gắt về cách sắp xếp lịch thi đấu cho "Pháo thủ".

Ronaldo chốt xong tương lai ở MU
Tờ AS (Tây Ban Nha) khiến tất cả ngã ngửa khi tiết lộ, Ronaldo sẽ tôn trọng bản hợp đồng 2 năm với MU và tiếp tục cống hiến cho đội bóng ở mùa giải 2022/23. Old Trafford Faithful, diễn đàn lớn của fan MU cũng nhấn mạnh đây là nguồn đáng tin cậy bởi Manuel Sainz, tác giả bài viết trên AS vốn có mối quan hệ thân thiết với CR7.

Thể thao - Điểm tin sáng 19/3: Tuchel phũ phàng từ chối MU (Hình 3).

Đại gia Thái Lan lên kế hoạch “cướp” thầy Park
Theo nguồn tin từ tờ CheerBall, nữ trưởng đoàn của bóng đá Thái Lan, bà Nualphan Lamsan, đã nhắm đến 5 cái tên cho vị trí HLV trưởng của CLB Port. Đội bóng này thuộc quyền sở hữu của bà Lamsan. Đáng chú ý trong đó có cả HLV Park Hang-seo - người đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Wenger lại úp mở khả năng tái xuất
Trả lời phỏng vấn beIN SPORTS, cựu HLV Arsene Wenger thừa nhận rất nhớ bóng đá và úp mở khả năng tái xuất, bất kể trên cương vị HLV trưởng hay bất kì vị trí nào. Kể từ khi chia tay Arsenal vào năm 2018, nhà cầm quân 72 tuổi giữ vai trò giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Tuchel lập kỷ lục Champions League, vượt mặt Zidane

Thứ 5, 17/03/2022 | 09:36
Thomas Tuchel đã ghi tên mình vào lịch sử Champions League và vượt qua thành tích của Zinedine Zidane sau chiến thắng giòn giã của Chelsea trước Lille.
Cùng chuyên mục

U23 Thái Lan đứng bét bảng, sớm về nước tại giải U23 châu Á 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:36
Tối 22/4, U23 Thái Lan thua Tajikistan 0-1, qua đó nói lời chia tay U23 châu Á 2024 ngay từ vòng bảng.

U23 Uzbekistan bổ sung viện binh từ CSKA Moscow để đấu U23 Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:50
U23 Uzbekistan sẽ có sự phục vụ của 2 cầu thủ Abbosbek Fayzullaev và Abdukodir Khusanov ở cuộc đọ sức với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024.

Thắng đậm U23 Jordan để đi tiếp, HLV Shin Tae Yong 'nổ' vang trời

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:40
HLV Shin Tae Yong bày tỏ sự vui mừng sau khi các học trò giành chiến thắng đậm trước U23 Jordan trong buổi họp báo sau trận.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.