Điểm tin sáng 2/5: Barca lên tiếng về tin đồn gặp Lewandowski

Thứ 2, 02/05/2022 | 08:26
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua thông tin đáng chú ý sáng ngày 2/5.
Bóng đá Đức - Điểm tin sáng 2/5: Barca lên tiếng về tin đồn gặp Lewandowski

Barca lên tiếng về tin đồn gặp Lewandowski

Chia sẻ trước báo giới, Giám đốc Barcelona, Mateu Alemany đã lên tiếng phủ nhận thông tin đã có cuộc gặp gỡ với người đại diện của Lewandowski. Ông khẳng định chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào ở thời điểm này khi Lewandowski vẫn đang là người của Bayern Munich.

Richarlison có nguy cơ bị phạt nặng

Everton đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước Chelsea và sống lại hy vọng trụ hạng. Mặc dù vậy, sau trận đấu, họ đối diện với nguy cơ tổn thất nghiêm trọng. Theo đó, Richarlison đang bị điều tra về vụ ném pháo sáng vào CĐV trong lúc ăn mừng. Nếu bị kết tội, Richarlison có thể nghỉ phần còn lại mùa giải.

HLV Tuchel nổi điên vì sai lầm của hàng thủ

Sau trận thua trước Everton, HLV Tuchel đã nổi điên. Ông nói: “Chúng tôi phải chịu trách nhiệm cho thất bại này. Để chấm dứt điều này, chúng tôi cần loại bỏ những sai lầm và thực hiện đúng đấu pháp. Hôm nay, đội bóng kiểm soát tốt trận đấu nhưng lại tặng cho họ 1 bàn thắng. Chúng tôi đã có 4 trận đấu liên tiếp và chỉ 1 lần giữ sạch lưới. Điều này cần phải thay đổi”.

Bóng đá Đức - Điểm tin sáng 2/5: Barca lên tiếng về tin đồn gặp Lewandowski (Hình 2).

Inter nỗ lực đua tranh Scudetto với AC Milan

Sau cú sốc với thất bại trước Bologna vào giữa tuần, Inter đã thất thế khi kém AC Milan 2 điểm trong cuộc đua vô địch. Ở trận đấu sớm, Rossoneri đã thắng 1-0 trước trước Fiorentina. Dù vậy, Inter đã sửa sai khi thắng 2-1 trước Udinese để duy trì khoảng cách 2 điểm với AC Milan trong bối cảnh mùa giải còn 3 vòng.

Arteta sẵn sàng đua top 4 tới cùng

Chia sẻ sau trận đấu với West Ham, HLV Arteta cho biết: “Hãy chờ xem. Chúng tôi sẽ có thêm 7 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu. Áp lực vẫn ở đó và Tottenham chiến thắng nên hãy chiến thôi nào”. Hiện tại, Arsenal đang hơn Tottenham 2 điểm. Hai đội sẽ có trận đối đầu trực tiếp vào ngày 13/5.

Ansu Fati tái xuất sau 3 tháng

Ansu Fati vừa trở lại sau 3 tháng điều trị chấn thương gân kheo. Cầu thủ này có thể góp mặt trong trận đấu với Mallorca. Mặc dù có tài năng lớn nhưng Ansu Fati lại thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương trong những năm qua.

MU tính dùng Maguire để đổi lấy Frenkie de Jong của Barca

Chủ nhật, 01/05/2022 | 10:55
CLB Man United đang tính dùng trung vệ Harry Maguire cùng 2 cầu thủ khác để đổi lấy tiền vệ Frenkie de Jong của Barca.
Cùng chuyên mục

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Nagelsmann chọn xong người bắt chính cho ĐT Đức tại Euro

Thứ 7, 23/03/2024 | 10:47
ĐT Đức hiện sở hữu những thủ thành hàng đầu và HLV Julian Nagelsmann không dễ dàng khi phải chọn người bắt chính ở VCK EURO 2024.

Bayern đưa ra phương án cuối để ngăn Davies đến Real

Thứ 4, 20/03/2024 | 10:53
Bayern Munich được cho là vẫn đang có những nỗ lực cuối cùng để gia hạn hợp đồng với Alphonse Davies.

Bayern hỏi mua trung vệ Barca với giá cao nhưng bị từ chối

Thứ 7, 02/03/2024 | 08:37
Barcelona đã từ chối Bayern Munich đến hai lần khi CLB nước Đức gửi lời hỏi mua trung vệ Ronald Araujo hồi tháng 1 năm nay.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.