Điểm tin sáng 21/3: MU có bản hợp đồng đầu tiên thời Rangnick

Thứ 2, 21/03/2022 | 10:31
0
Hãy cùng cauthu.com.vn điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng ngày 21/3.
Thể thao - Điểm tin sáng 21/3: MU có bản hợp đồng đầu tiên thời Rangnick

MU có bản hợp đồng đầu tiên thời Rangnick

Ngày hôm qua, MU đã chiêu mộ thành công tiền vệ Toby Collyer từ Brighton. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của CLB dưới thời HLV Rangnick. Bản hợp đồng của Quỷ đỏ với cầu thủ 18 tuổi có thời hạn tới năm 2025. Trước mắt, tiền vệ phòng ngự này sẽ thi đấu ở đội trẻ của MU. Cầu thủ này từng ra mắt đội một của Brighton vào tháng 1 năm nay.

Marquinhos bực mình sau thất bại của PSG

Trung vệ người Brazil, Marquinhos đã tỏ ra bực mình sau khi chứng kiến đội nhà thua 0-3 trước Monaco. Anh chia sẻ: “Đó là thất bại khó nuốt trôi. Trận thua tồi tệ nhất của CLB từ đầu mùa. Chúng tôi đang ở trong giai đoạn khó khăn nhưng không có nghĩa rằng toàn đội đã vứt bỏ tất cả. Các cầu thủ cần đoàn kết để vượt qua giai đoạn tồi tệ này”.

HLV Conte thừa nhận Tottenham bất lợi hơn Arsenal

Sau chiến thắng trước West Ham, Tottenham đã vượt lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, họ vẫn kém Arsenal 3 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Do đó, HLV Conte vẫn thừa nhận Tottenham bất lợi hơn rất nhiều so với Arsenal trong cuộc đua top 4. Cách tốt nhất để gây áp lực lên “Pháo thủ” là giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Thể thao - Điểm tin sáng 21/3: MU có bản hợp đồng đầu tiên thời Rangnick (Hình 2).

HLV Xavi phấn khích sau khi thắng Real Madrid

Chia sẻ sau khi Barcelona vùi dập Real Madrid với tỷ số 4-1, HLV Xavi tỏ ra vô cùng phấn khích: “Tôi rất tự hào và hạnh phúc. Đây là một ngày mà toàn đội Barcelona nên tận hưởng. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời. Không còn nghi ngờ gì nữa. Trước mắt đội bóng là quãng thời gian dài để tận hưởng”.

Ancelotti giải thích lý do để Modric đá tiền đạo

Trong ngày thiếu Benzema, HLV Ancelotti đã để Modric chơi như tiền đạo ảo nhưng không hiệu quả. Giải thích về vấn đề này, ông cho biết: “Kế hoạch với Modric là giúp chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn, tìm kiếm khoảng trống giữa các tuyến với Rodrygo, Valverde và Vinicius. Thế nhưng, kế hoạch này không thành công. Tôi xin chịu trách nhiệm”.

AS Roma thắng đậm derby Roma

Trong ngày Tammy Abraham thăng hoa với cú đúp, AS Roma đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 3-0 trước Lazio trong trận derby thành Roma. Với kết quả này, “Bày sói” đã vượt qua chính Lazio để xếp vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 51 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Juventus 8 điểm.

Jota vượt qua Ronaldo

Với bàn thắng vào lưới Nottingham Forest để giúp Liverpool thắng 2-0, tiền đạo Diogo Jota đã có 19 pha lập công trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Anh đã vượt qua Ronaldo để trở thành cầu thủ Bồ Đào Nha ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải hiện tại ở Anh. CR7 mới có 18 bàn ở mùa này.

Thể thao - Điểm tin sáng 21/3: MU có bản hợp đồng đầu tiên thời Rangnick

Ronaldo sẽ ở lại MU dù có vé dự Champions League hay không

Chủ nhật, 20/03/2022 | 11:08
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo vẫn sẽ ở lại Man United bất chấp đội bóng có giành quyền tham dự Champions League mùa tới hay không.
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam có thể thắng U23 Iraq"

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:30
HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng cho trận tứ kết gặp U23 Iraq, với quyết tâm đánh bại đối thủ để đi tiếp tại VCK U23 châu Á 2024.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.