Điểm tin sáng 26/12: Malaysia sẵn sàng “phủ đầu” Việt Nam tại Mỹ Đình

Điểm tin sáng 26/12: Malaysia sẵn sàng “phủ đầu” Việt Nam tại Mỹ Đình

Thứ 2, 26/12/2022 | 07:51
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong hôm nay 26/12.
Giải khác - Điểm tin sáng 26/12: Malaysia sẵn sàng “phủ đầu” Việt Nam tại Mỹ Đình

HLV Malaysia tuyên bố sẽ chơi tấn công trước tuyển Việt Nam

Với thắng lợi 5-0 trước Lào, Malaysia đã có 6 điểm cùng hiệu số +6, tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B. Với phong độ khá tốt, HLV trưởng Malaysia Kim Pan Gon tự tin chơi tấn công trước đội tuyển Việt Nam ở chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/12.

Nhìn lại chiến thắng 5-0 trước tuyển Lào, HLV Kim Pan Gon nói: "Tôi hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn của học trò. Họ thể hiện tốt, chứng minh năng lực, nhưng tôi tin rằng đáng ra Malaysia có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Ở trận đấu với Việt Nam, chung tôi sẽ chơi tấn công và đánh bại họ".

Truyền thông Indonesia thăm dò thầy Park trước trận đấu Malaysia

Trang Indo Sport (Indonesia) cho rằng HLV Park Hang Seo đang rất lo lắng và căng thẳng trước cuộc đối đầu Malaysia. "HLV Park Hang Seo bị stress. Ông ấy thừa nhận gặp căng thẳng và hồi hộp trước khi thi đấu với Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng B, AFF Cup.  Ở lượt trận đầu tiên, Malaysia thắng Myanmar 1-0, trong khi Việt Nam thắng đậm Lào đến 6-0. Dù vậy, trước cuộc đọ sức tới, HLV Park Hang Seo thừa nhận ông stress", tờ báo Indonesia viết.

Trang Indo Sport cũng dẫn lại lời của HLV Park Hang Seo trước trận đấu ra quân tại AFF Cup 2022 để làm dẫn chứng. Cụ thể, thầy Park từng chia sẻ: "Trong lúc làm công tác huấn luyện tôi thường xuyên bị căng thẳng, đau tim và cảm thấy mệt mỏi. Những trận đầu tiên ở các giải đấu luôn khó khăn. Dù vậy, trong vai trò là HLV trưởng, tôi luôn thúc giục các học trò của mình nỗ lực hết sức, đồng thời chuẩn bị cho nhiều phương án và nhiều tình huống khác nhau trên sân".

Thái Lan đã có bản quyền AFF Cup 2022

Cơ quan quản lý thể thao Thái Lan (SAT) xác nhận đã mua thành công gói bản quyền AFF Cup 2022. Được biết, SAT với sự hậu thuẫn của một công ty xổ số và họ mua bản quyền AFF Cup 2022 với giá 67 triệu baht (gần 46 tỉ đồng) cho 20 trận đấu còn lại của giải. Trước đó, 6 trận đấu vòng bảng AFF Cup 2022, bao gồm trận Thái Lan thắng Brunei 5-0 khán giả Thái Lan đã không được theo dõi. Ban đầu, SAT chỉ muốn mua 8 trận có đội tuyển Thái Lan thi đấu với giá 20 triệu baht nhưng bị đơn vị nắm giữ bản quyền AFF Cup 2022 từ chối.

HLV Singapore lo lắng về mật độ thi đấu dày

Sau chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Myanmar, HLV trưởng Singapore Nishigaya cho hay:"Tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn vì Myanmar là một đội khó chơi. Khi bị thủng lưới, chúng tôi đã có thể vượt qua những thời khắc bất lợi và tôi tự hào về các học trò vì điều đó".

Đối thủ tiếp theo của tuyển Singapore sẽ là Lào. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 17h ngày 27/12. HLV Nishigaya thừa nhận, đội bóng của ông gặp khó khi thi đấu với mật độ dày: "Giải đấu này rất khó khăn với mật độ thi đấu 2 ngày/trận. Vì vậy, chúng tôi cần tập trung vào khâu hồi phục thể trạng".

Công Phượng gửi lời chào đến CLB Yokohama FC

Công Phượng chính thức gia nhập Yokohama FC với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Anh đã đưa ra lời chào với đội bóng mới. "Tôi rất vui khi được gia nhập Yokohama FC. Đây là khởi đầu, một chương mới đối với tôi. Giải đấu mới, đồng đội mới và thử thách mới, nhưng tôi mong sẽ gặt hái được nhiều thành công cùng đội. Tôi đã sẵn sàng để thực hiện phần việc của mình. 

Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức khi khoác áo Yokohama FC. Xin hãy ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu sắp tới. Tôi rất mong được gặp các bạn!", Công Phượng chia sẻ. 

Sự xuất hiện của Công Phượng giúp fanpage của đội bóng này có lượng tương tác tăng đột biến. Cụ thể, bài viết về Công Phượng đã đón nhận gần 4000 lượt yêu thích kèm theo hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ. Con số này lớn hơn nhiều lần các bài đăng trên fanpage của Yokohama FC.

HLV Conte phàn nàn về lịch thi đấu sau World Cup 2022

Trả lời phỏng vấn trước màn đọ sức với Brentford, chiến lược gia người Italia cho biết: “Thật kỳ lạ và thành thật mà nói, tôi không thực sự hài lòng khi các cầu thủ thi đấu trở lại một cách nhanh chóng sau World Cup 2022. Không dễ dàng gì khi có hàng loạt cầu thủ chưa đạt thể trạng tốt nhất.  Một vài người khác còn không được nghỉ ngơi đủ nhiều”.

Tottenham Hotspur sẽ có chuyến hành quân đến sân của Brentford. Tại World Cup 2022, Spurs là một trong những CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất. Có thể kể đến trường hợp của những Son Heung-min (Hàn Quốc), Emile-Pierre Hojbjerg (Đan Mạch), Ben Davies (Xứ Wales) hay Rodrigo Bentancur (Uruguay).

Xác định thời gian Messi trở lại PSG

Theo nhà báo Ben Jacobs của kênh CBS Sports, siêu sao Lionel Messi sẽ không trở lại tập luyện ở PSG cho đến đầu tháng 1.2023. Anh được đội bóng thành Paris cho phép nghỉ ngơi sau kỳ World Cup 2022 thành công. Trong thời gian Messi vắng mặt, các đồng đội của siêu sao này ở PSG như Neymar, Mbappe, Hakimi, Marquinhos… cũng vừa dự World Cup 2022 trở về đều nhanh chóng trở lại tập luyện và chuẩn bị thi đấu khi giải Ligue 1 trở lại vào giữa tuần sau.

Tag: AFF Cup

Mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình khô héo xác xơ trước ngày tiếp đón Malaysia

Chủ nhật, 25/12/2022 | 17:09
Mặt cỏ SVĐ Mỹ Đình vẫn còn khá úa vàng dù ngày thi đấu đang cận kề nhưng phía BTC xác nhận sẽ chăm sóc kỹ lưỡng trước thời gian diễn ra trận đấu

ĐT Việt Nam lập kỉ lục mới dưới thời Park Hang-seo

Thứ 6, 23/12/2022 | 05:52
Với việc vượt qua ĐT Lào với tỉ số 6-0, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng đậm nhất dưới thời HLV Park Hang-seo.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.