Điểm tin sáng 26/3: Real được khuyên cắt ngay hợp đồng với Bale

Thứ 7, 26/03/2022 | 06:45
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 26/3. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Thể thao - Điểm tin sáng 26/3: Real được khuyên cắt ngay hợp đồng với Bale

Real được khuyên cắt ngay hợp đồng với Bale
Việc Gareth Bale tỏa sáng khi trở về tập trung ĐTQG khiến truyền thông Tây Ban Nha vô cùng tức giận. Người dẫn chương trình El Chiringuito, Cristobal Soria cho rằng Bale đang thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với Real Madrid. Hợp đồng của Bale với Los Blancos sẽ hết hạn vào cuối tháng 6 nhưng Soria muốn cầu thủ 32 tuổi bị sa thải ngay lập tức.

Mẹ HLV Mancini đổ lỗi Jorginho làm mất vé World Cup
Bà Marianna Puolo, mẹ của HLV Roberto Mancini, nói về thất bại của ĐT Italia tại vòng loại World Cup 2022: “Thật không may, những sai lầm như của Jorginho đã khiến chúng tôi phải trả giá. Tôi không muốn chỉ đích danh cậu ấy vì cậu ấy chắc chắn không cố ý làm vậy, nhưng cậu ấy đã bỏ lỡ 3 quả phạt đền”.

Ronaldo chi hơn 1 triệu USD sắm đồng hồ xịn
Hôm 25/3, Ronaldo lại khiến người hâm mộ xuýt xoa khi bạo chi sắm chiếc đồng hồ "hàng hiệu". Theo nguồn tin từ Dmarge, đây là chiếc đồng đắt bậc nhất thế giới, trị giá lên tới hơn 1 triệu USD (757.000 bảng Anh).

Thể thao - Điểm tin sáng 26/3: Real được khuyên cắt ngay hợp đồng với Bale (Hình 2).

Hazard phẫu thuật
Real Madrid xác nhận rằng Eden Hazard sẽ tiến hành phẫu thuật trong vài ngày tới để cắt bỏ một đĩa đệm ở chân phải, được cấy ghép sau khi cầu thủ 31 tuổi bị gãy mắt cá vào tháng 3/2020. Điều đó đồng nghĩa với việc tiền vệ người Bỉ có nguy cơ lỡ hẹn trận gặp đội bóng cũ Chelsea ở tứ kết Champions League vào tháng tới.

Ferdinand bác bỏ làm phó tướng cho Ten Hag
Huyền thoại Rio Ferdinand đã dội một gáo nước lạnh vào tin đồn rằng anh có thể gia nhập ban huấn luyện viên của MU nếu Erik Ten Hag được bổ nhiệm vào mùa hè này. Cựu trung vệ người Anh nói: “Nghe này, tôi không làm huấn luyện viên ở Man United! Đó là tin đồn thất thiệt điên rồ. Tôi xin lỗi vì đã làm các fan thất vọng”.

Real có thể tái hợp với Mourinho
Theo tờ Marca, Real đã bắt đầu kế hoạch đi tìm một nhà cầm quân mới thay Carlo Ancelotti để sẵn sàng đối đầu với Xavi và một Barca đang hồi sinh mạnh mẽ. Theo đó, có 4 ứng viên gồm Raul Gonzalez, Xabi Alonso, Mauricio Pochettino và... Jose Mourinho.

Thể thao - Điểm tin sáng 26/3: Real được khuyên cắt ngay hợp đồng với Bale (Hình 3).

Ozil lên tiếng sau khi bị cấm vô thời hạn
Cựu tiền vệ của Arsenal, Mesut Ozil đã đăng lên trang Twitter cá nhân bức ảnh quốc kỳ Thổ Nhĩ Kỳ bên cạnh lá cờ của Fenerbahce, kèm theo chú thích: “Điều quan trọng là Fenerbahce”. Như đã biết, Ozil và người đồng đội Ozan Tufan bị Fenerbahce cấm thi đấu vô thời hạn do mâu thuẫn với HLV Ismail Kartal.

Ibrahimovic chưa có ý định giải nghệ
Trong cuộc phỏng vấn với UEFA, Zlatan Ibrahimovic chia sẻ về việc giải nghệ: “Tương lai vẫn chưa được viết ra. Tôi không lập kế hoạch. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi không muốn hối hận vì tuyên bố giải nghệ rồi lại quay trở lại. Tôi muốn chơi lâu nhất có thể. Thực tế là tôi sẽ chơi cho đến khi tôi thấy ai đó giỏi hơn mình, vì vậy tôi vẫn đang thi đấu”.

Đăng Nguyên

Gareth Bale & hành trình đến hư vô

Chủ nhật, 06/02/2022 | 16:10
Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid gần như đã đóng lại và anh chỉ còn chờ ngày hết hợp đồng để ra đi.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.