Điểm tin sáng 26/5: PSG sẵn sàng để Neymar ra đi với giá rẻ

Thứ 5, 26/05/2022 | 07:23
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 26/5. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin sáng 26/5: PSG sẵn sàng để Neymar ra đi với giá rẻ

PSG sẵn sàng để Neymar ra đi với giá rẻ
Theo thông tin từ Goal, PSG sẽ lắng nghe mọi đề nghị cho Neymar với mức giá không hề quá cao (khoảng 50 triệu euro). Siêu sao người Brazil gia nhập PSG từ năm 2017 với mức giá 222 triệu euro và đóng góp tới 100 bàn thắng cùng 4 chức vô địch Ligue 1. Tuy nhiên, anh đã sa sút rất nhiều ở mùa giải 2021/22.

Chủ tịch UEFA dằn mặt Real
"UEFA là một tổ chức hoạt động cực kỳ nghiêm ngặt và không có bất cứ một sai phạm nào được phép diễn ra. PSG đã không hề làm trái bất cứ điều lệ nào mà chúng tôi đưa ra khi gia hạn hợp đồng với Mbappe", chủ tịch UEFA là ông Aleksander Ceferin nói sau khi có tin BTC La Liga tính kiện PSG vụ Mbappe.

Pau Torres sắp gia nhập Man United
Man United đang có những lợi thế rất lớn trong việc chiêu mộ Pau Torres của CLB Villarreal. Theo tờ Marca thì mới đây nhất, trung vệ 25 tuổi đã từ chối Tottenham và được cho là muốn thi đấu trong màu áo MU hơn. Ngoài ra, mức giá 50 triệu euro của Quỷ đỏ cho thương vụ này đã được giới báo chí Tây Ban Nha loan tin là đã được Villarreal đã chấp nhận.

Giải khác - Điểm tin sáng 26/5: PSG sẵn sàng để Neymar ra đi với giá rẻ (Hình 2).

Tottenham muốn có 'đôi cánh' mới
Tottenham đang muốn bổ sung 2 vị trí cầu thủ chạy biên và đã có 2 cái tên được đề xuất: Filip Kostic của Frankfurt và Achraf Hakimi của PSG. Hai thương vụ này dự kiến có thể ngốn tới hơn 120 triệu bảng của Gà trống.

Depay có nguy cơ 'bật bãi' khỏi Barca
Tương lai của Memphis Depay tại Barcelona vẫn chưa chắc chắn khi bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Theo tờ Sport đưa tin, đội bóng xứ Catalan có thể chọn bán ngôi sao người Hà Lan nếu họ ký hợp đồng với Robert Lewandowski từ Bayern Munich, nhưng họ sẽ yêu cầu khoảng 20 triệu euro từ bất kỳ lời đề nghị nào dành cho cựu cầu thủ Man United.

Salah sẽ ở lại Liverpool
Mohamed Salah đã trấn an NHM Liverpool khi khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục khoác lên mình màu áo The Kop ở mùa giải tới: "Tôi chắc chắn sẽ ở lại mùa giải tới," nhà báo Paul Joyce dẫn lại phát biểu từ số 11 The Kop.

Giải khác - Điểm tin sáng 26/5: PSG sẵn sàng để Neymar ra đi với giá rẻ (Hình 3).

Bellerin không muốn về Arsenal
Hậu vệ phải Hector Bellerin cho hay anh hy vọng sẽ được Real Betis giữ lại chứ không có ý muốn quay về Arsenal sau khi kết thúc thời gian cho mượn. “Tôi đã làm rõ ý muốn của mình với cả 2 CLB là tôi hy vọng được ở lại Betis. Chúng tôi sẽ có 2 tháng để tìm ra giải pháp tốt nhất”, Bellerin cho biết.

Real ở khách sạn xa hoa bậc nhất Paris
Mới đây báo chí Pháp tiết lộ Real Madrid sẽ ở trong khách sạn Auberge du Jeu de Paume tại khu vực Chantilly, ngoại ô Paris. Đây là một khách sạn 5 sao rất có tiếng tại Paris và hoàn toàn phù hợp để các cầu thủ Los Blancos nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Liverpool.

Đăng Nguyên

Tag: Neymar

Đề cử hay nhất Ligue 1: Có Mbappe, không Messi và Neymar

Thứ 4, 04/05/2022 | 07:57
Trong danh sách đề cử cầu thủ hay nhất Ligue 1 mùa 2021/22, PSG chỉ góp mặt đúng 1 cầu thủ là Kylian Mbappe. Các siêu sao khác như Messi hay Neymar đều vắng mặt.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.