Điểm tin sáng 27/1: ĐT nữ Việt Nam rộng cửa vào tứ kết

Thứ 5, 27/01/2022 | 07:05
0
Hãy cùng điểm qua những thông tin nóng hổi trong buổi sáng 27/1.
Thể thao - Điểm tin sáng 27/1: ĐT nữ Việt Nam rộng cửa vào tứ kết

ĐT nữ Việt Nam rộng cửa vào tứ kết
ĐT nữ Đài Loan (TQ) đã giành chiến thắng với tỷ số 5-0 trước ĐT nữ Iran. Với kết quả này Iran chỉ đứng thứ 3 ở bảng A, không có điểm nào và hiệu số -7. Đây là kết quả cực kỳ có lợi cho ĐT nữ Việt Nam bởi trong trận đấu chiều ngày 27/1, thầy trò HLV Mai Đức Chung không thua Myanmar để đoạt vị trí thứ 3 của bảng C là sẽ trở thành một trong 2 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất để giành vé vớt vào tứ kết.

Rô béo bất ngờ chúc mừng Martial
Trong lễ ra mắt Sevilla tại sân Sanchez Pizjuan, Anthonay Martial đã rất bất ngờ khi nhận được một lời chúc đến từ Ronaldo béo, một trong 2 thần tượng của anh cùng với Ronaldinho. “Chào Martial, mừng cậu đã đến với La Liga và Sevilla. Đây là một CLB lớn tại châu Âu với những CĐV tuyệt vời và tại một thành phố lý tưởng. Chúc cậu những điều tốt nhất”, Ro “béo” nói.

Mourinho mừng sinh nhật tuổi 59
HLV Jose Mourinho đã bước sang tuổi 59 và CLB AS Roma đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ngắn cho ông trong ngày thứ Tư. “Người đặc biệt” được tặng một chiếc bánh sinh nhật có màu của CLB cùng 2 chai rượu vang, và cả tuyển thủ Guinea Amadou Diawara cũng livestream video về để chúc mừng ông trong lúc anh đang trên ĐTQG. Mặc dù có tiệc sinh nhật nhưng Mourinho chỉ cắt bánh và sau đó bảo Lorenzo Pellegrini ra để chuẩn bị bắt đầu tập.

Thể thao - Điểm tin sáng 27/1: ĐT nữ Việt Nam rộng cửa vào tứ kết (Hình 2).

Premier League xác định luật hoãn trận vì Covid-19
Sau một thời gian nhiều hỗn loạn do không có luật lệ rõ ràng xoay quanh việc trận đấu nào ở bóng đá Anh được hay không được hoãn do dịch Covid-19, mới đây Premier League đã xác định điều lệ mới cho vấn đề này. Theo đó nếu một CLB đề nghị hoãn trận đấu do dịch Covid-19, họ phải có tối thiểu 4 ca dương tính trong đội hình, và kết quả PCR phải là kết quả kiểm tra của y tế độc lập.

MU chi đậm cho sao của Marseille
Theo Nico Schira, nhà báo thể thao nổi tiếng chuyên đeo bám tin tức chuyển nhượng, MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị ký hợp đồng 5 năm với Boubacar Kamara (Marseille) nhằm có được tiền vệ trụ 22 tuổi này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa vào ngày 31/1 sắp tới. Hiện cầu thủ người Pháp cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ “đại gia mới nổi” Newcastle United và AS Roma của HLV Jose Mourinho.

Inter Milan mua được Gosens
Cầu thủ chạy cánh trái Robin Gosens (Atalanta) sắp trở thành cầu thủ của Inter Milan. Theo tờ Marca, hợp đồng của tuyển thủ người Đức này với nhà đương kim vô địch được đồn đoán sẽ được ký kết trong vài giờ tới với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro.

Thể thao - Điểm tin sáng 27/1: ĐT nữ Việt Nam rộng cửa vào tứ kết (Hình 3).

Ứng viên HLV Everton bị CĐV chửi bới
HLV Vitor Pereira mặc dù mới chỉ được báo chí đồn là ứng viên cho ghế HLV trưởng của Everton nhưng ông đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích và chửi bới từ các fan Everton bất mãn trên mạng xã hội. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này lên tiếng: “Tôi cảm thấy đau vì điều đó, mặc dù nó cũng cho thấy các fan Everton cuồng nhiệt thế nào. Tôi cũng muốn sự cuồng nhiệt đó trong đội hình Everton”, Pereira nói.

Di Maria đeo băng đội trưởng tuyển Argentina
Với việc Lionel Messi vắng mặt trong đợt tập trung ĐT Argentina lần này, Angel Di Maria sẽ là người đeo băng thủ quân của họ với tư cách là cầu thủ còn thi đấu có số lần ra sân cho ĐTQG nhiều thứ 2 chỉ sau Messi. Ở đợt tập trung này ĐT Argentina đã chắc chắn có vé đến vòng chung kết World Cup 2022.

Đăng Nguyên

ĐT nữ Việt Nam 0-3 Nhật Bản: Sáng cửa vào tứ kết

Thứ 2, 24/01/2022 | 23:10
Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có những khoảng thời điểm chơi rất tốt trước Nhật Bản. Kết quả 0-3 là đủ để ĐT Việt Nam đứng vị trí thứ ba trước cuộc chạm trán Myanmar
Cùng chuyên mục

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.

Chịu phạt đền và 1 thẻ đỏ, U23 Việt Nam chia tay VCK U23 châu Á 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 02:51
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước U23 Iraq tại tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

ĐT futsal Việt Nam mất cơ hội dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:58
Trong một ngày thi đấu thiếu hiệu quả của hàng thủ, ĐT futsal Việt Nam đã nhận thất bại 2-3 trước Kyrgyzstan, qua đó mất luôn cơ hội giành vé dự World Cup 2024.

Chơi hơn người, U23 Nhật Bản thắng nhọc U23 Qatar trong hiệp phụ

Thứ 6, 26/04/2024 | 00:02
Việc bị mất người cuối hiệp 1 khiến U23 Qatar không thể đứng vững trước U23 Nhật Bản. Thất bại này buộc chủ nhà phải dừng bước ở tứ kết U23 châu Á 2024

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.