Điểm tin sáng 28/9: Thua Tây Ban Nha, CR7 liên tục gây thất vọng

Điểm tin sáng 28/9: Thua Tây Ban Nha, CR7 liên tục gây thất vọng

Thứ 4, 28/09/2022 | 08:20
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng ngày hôm nay 28/9.

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 28/9: Thua Tây Ban Nha, CR7 liên tục gây thất vọng

Thua Tây Ban Nha, CR7 lại ném băng thủ quân

Tiếp đón Tây Ban Nha tại lượt cuối bảng A2 Nations League, Bồ Đào Nha chỉ cần hòa là có vé vào bán kết nhưng lại để thua cay đắng do pha làm bàn của Morata ở phút 88. Ronaldo và các đồng đội đã có rất nhiều cơ hội để kết thúc trận đấu nhưng lại không thể tận dụng nên đành vỡ mộng vô địch Nations League năm nay.

Sau trận thua, Ronaldo đã ném băng đội trưởng thể hiện sự thất vọng. Hành động này có thế khiến anh bị công kích nhiều hơn sau khi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận. Trong quá khứ, Ronaldo cũng từng có hành động tương tự ở trận gặp Serbia tại vòng loại World Cup 2022 và khi bị loại khỏi EURO 2020 bởi Bỉ.

Xác định đủ 4 đội vào chơi bán kết Nations League

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 28/9: Thua Tây Ban Nha, CR7 liên tục gây thất vọng (Hình 2).

Trận thắng tối thiểu trước Bồ Đào Nha rạng sáng nay giúp vượt mặt chính Bồ Đào Nha để dẫn đầu bảng A2 với 1 điểm nhiều hơn. Qua đó họ trở thành đại diện cuối cùng lọt vào bán kết Nations League 2022/23 cùng với Croatia, Ý và Hà Lan. Các trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp sẽ diễn ra vào tháng 6/2023. 

Cặp đấu cụ thể cùng địa điểm tổ chức sẽ được ban tổ chức sau khi có kết quả bốc thăm và kết quả tranh cử đăng cai. Hiện Bỉ, Ba Lan, Hà Lan và xứ Wales đều đang quan tâm trở thành nước chủ nhà của vòng play-off.

Harry Maguire dính chấn thương trong đợt tập trung ĐTQG

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 28/9: Thua Tây Ban Nha, CR7 liên tục gây thất vọng (Hình 3).

Theo đó, Maguire dính chấn thương và phải nén đau đá nốt trận đấu giữa Anh và Đức ở lượt cuối vòng bảng UEFA Nations League. Thông tin này được HLV Gareth Southgate tiết lộ: "Maguire cũng cảm thấy bị đau một chút ở cuối trận. Cậu ấy đã phải thi đấu với 1 chân trong 5-10 phút cuối. Tôi rất tự hào về Maguire, một tinh thần thi đấu tuyệt vời.

Hiện mức độ chấn thương của Maguire vẫn chưa được xác định. Khả năng ra sân trong trận derby Manchester cuối tuần này của Maguire vẫn đang bị bỏ ngỏ. Tại Ngoại hạng Anh mùa này, Maguire mới chỉ thi đấu 3 trận, trong đó có 2 lần đá chính. MU đã thua cả 2 trận Maguire đá chính. Ở Europa League, Maguire đá chính trận gặp Sociedad và vào sân từ ghế bị trong trận đấu với Sheriff.

Quang Hải trở lại Pau lúc đêm khuya

Ít giờ sau khi đội tuyển Việt Nam thắng Ấn Độ 3-0 và vô địch Giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia tay Ban huấn luyện cùng các đồng đội để quay về Pháp, tiếp tục tập luyện và chờ cơ hội ra sân thi đấu trong màu áo Pau FC.

Sở dĩ Quang Hải phải gấp rút trở lại Pháp vì anh muốn có thêm thời gian tập luyện cùng Pau FC chuẩn bị cho trận đấu với Metz tại vòng 10 Ligue 2 sẽ diễn ra rạng sáng 2/10 tới (theo giờ Việt Nam).

HLV Park chốt phương án bất ngờ cho AFF Cup

Bóng đá Châu Âu - Điểm tin sáng 28/9: Thua Tây Ban Nha, CR7 liên tục gây thất vọng (Hình 4).

Ông Park cũng chốt phương án làm việc trong thời gian tới: "Tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm nhân tố mới để hoàn thiện đội bóng. Chưa thể nói các cầu thủ có mặt hôm nay sẽ là chủ chốt của AFF Cup sắp tới được. Để chuẩn bị cho AFF Cup, 1 vị trí sẽ có 3 người, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhau.

Trong trận đấu, nhiều cầu thủ mới đã được ra sân và tôi đã đạt được mục tiêu của mình. Nhưng để nói đội hình này có hướng tới AFF Cup 2022 hay không thì tôi không thể nói được. Tại vì tôi vẫn còn nhiều điều phải làm cùng tuyển Việt Nam, các cầu thủ cũng phải làm việc hết mình và cạnh tranh vị trí với nhau".

Tag: Ronaldo

Ronaldo không từ chối gia nhập Al-Hilal với khoản lương khổng lồ

Thứ 4, 28/09/2022 | 07:05
Theo như báo chí Anh, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không thể nói không với sự quan tâm đặc biệt và nhất là thù lao mà CLB Al-Hilal đưa ra dành cho anh.

Messi hay nhưng Neymar mới là đỉnh nhất Ligue 1 trong tháng 8

Chủ nhật, 25/09/2022 | 11:57
Theo báo chí Pháp, chân sút Neymar Jr đã giành chiến thắng với 45% phiếu bầu từ độc giả TROPHEESUNFP.COM, đánh bại Florian Sotoca của Lens (30%) và Messi (25%).
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.