Điểm tin sáng 29/1: AFC ví Tuyết Dung với Beckham

Thứ 7, 29/01/2022 | 07:00
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 29/1. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Thể thao - Điểm tin sáng 29/1: AFC ví Tuyết Dung với Beckham

AFC ví Tuyết Dung với Beckham
Trang mạng xã hội của AFC Asian Cup đã hết lời khen ngợi tuyệt phẩm của Nguyễn Thị Tuyết Dung trong trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Myanmar ở VCK Asian Cup 2022. Cụ thể, AFC miêu tả bàn thắng của Tuyết Dung là "Bend it like Tuyết Dung", dựa trên bộ phim nổi tiếng "Bend it like Beckham" nói về cuộc đời của huyền thoại bóng đá Anh. Khi còn thi đấu, Beckham cũng để lại ấn tượng với những cú sút phạt với độ xoáy rất cao.

Chelsea nhắm sau Monaco giá 83 triệu bảng
Theo tờ Telegraph, HLV Thomas Tuchel muốn ký hợp đồng với một tiền vệ và mục tiêu hàng đầu đã được xác định. Cụ thể, Aurelien Tchouameni của AS Monaco là cầu thủ được liên hệ mạnh mẽ nhất với việc chuyển tới Stamford Bridge. Được biết, thương vụ Tchouameni có thể rơi vào khoảng mức giá từ 66 triệu đến 83 triệu bảng. Một con số không hề rẻ nhưng phản ánh chất lượng của cầu thủ này là tốt như thế nào.

Gerrard quyết chiêu mộ tân binh thứ 5 từ Juventus
Aston Villa đang có những động thái năng nổ trên thị trường chuyển nhượng khi tính đến thời điểm này, họ đã mang về sân Villa Park 4 bản hợp đồng đáng chú ý. Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân của HLV Steven Gerrard cũng đang lên kế hoạch đón thêm tân binh thứ 5 từ Juventus. Cụ thể, theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Aston Villa đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu euro cùng với 5 triệu phụ phí để hỏi mua tiền vệ Rodrigo Bentancur.

Thể thao - Điểm tin sáng 29/1: AFC ví Tuyết Dung với Beckham (Hình 2).

Báo Trung Quốc thừa nhận sự thật phũ phàng
Báo chí Trung Quốc đã không ngần ngại chỉ ra thống kê tệ hại của đội nhà trong trận đấu với Nhật Bản, và tỏ ra bi quan trước trận gặp Việt Nam. Theo thống kê trong suốt 90 phút, Trung Quốc chỉ tung ra được 2 cú sút đều không trúng đích so với 16 pha dứt điểm bên phía Nhật Bản.

Haaland thổ lộ học Vardy cách ghi bàn
Haaland mùa này đã ghi 16 bàn trong 14 trận tại Bundesliga cho Dortmund, nhưng anh thừa nhận mình vẫn dành rất nhiều thời gian để học hỏi cách chơi của các tiền đạo khác. Mới đây trung phong người Na Uy trong một cuộc phỏng vấn cho Sky Sports đã chia sẻ rằng thời gian rảnh của anh được dành để xem video, và bất ngờ hơn nữa người được anh học hỏi là Jamie Vardy.

Trả giá 32 triệu bảng, Arsenal gia cố tuyến giữa
Sau lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng bị từ chối, tờ Telegraph hiện đưa tin rằng Arsenal đã đưa ra lời đề nghị mới giá 32 triệu bảng với 3 triệu bảng phụ phí cho tiền vệ Douglas Luiz. “Pháo thủ” thực sự rất quan tâm đến cầu thủ người Brazil và họ muốn bổ sung Luiz vào danh sách thi đấu trước khi phiên chợ mùa Đông đóng cửa. HLV Mikel Arteta đã từng làm việc với Luiz khi cả hai còn ở Man City.

Thể thao - Điểm tin sáng 29/1: AFC ví Tuyết Dung với Beckham (Hình 3).

PSG dụ dỗ Rashford đến thay Mbappe
Hàng loạt các đầu báo lớn của Anh cho hay PSG đang liên hệ với tiền đạo Marcus Rashford của MU cho một thương vụ “bom tấn” vào mùa hè. Họ cho hay Rashford đang tỏ ra “bùi tai” với ý tưởng gia nhập gã khổng lồ nước Pháp và chơi bóng bên cạnh những Neymar và Lionel Messi, đặc biệt trong bối cảnh Kylian Mbappe khả năng cao sẽ ra đi vào hè này và để lại khoảng trống lớn trên mặt trận tấn công của đội.

Ibrahimovic đánh giá Liverpool sáng cửa vô địch Cúp C1
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo kỳ cựu Zlatan Ibrahimovic gây bất ngờ khi hết lời ngợi khen hậu vệ Ibrahima Konate của Liverpool: “Tôi đã yêu cầu đổi áo đấu với hậu vệ Konate của Liverpool. Cậu ấy đã thắng tất cả những cuộc tranh chấp tay đôi với tôi dù là ở trên không hay mặt đất. Tôi đã nói với cậu ấy rằng cậu ấy sẽ là một hậu vệ tuyệt vời trong tương lai”. Thậm chí lão tướng người Thụy Điển còn nhận định rằng với cặp Konate - Van Dijk, Liverpool sẽ là đội giành Champions League năm nay.

Đăng Nguyên

Điểm tin chuyển nhượng 28/1: Arsenal chiêu mộ thành công Matt Turner

Thứ 6, 28/01/2022 | 19:57
Arsenal chiêu mộ thành công Matt Turner; Vlahovic kiểm tra y tế ở Juventus… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý cuối ngày 28/1.
Cùng chuyên mục

Công Phượng lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:38
Sau thời gian dài vắng bóng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng bất ngờ được đăng ký trong đội hình ra sân cho Yokohama FC tại Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Nhìn chồng thua đậm, vợ Thiago Silva lại lên mạng "nói đểu" Chelsea

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:45
Ngay sau trận đại bại 0-5 của The Blues trước Arsenal, vợ của Thiago Silva đã có bài đăng bị cho là mang ý chế giễu Chelsea trên MXH.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

HLV Hoàng Anh Tuấn: "U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết"

Thứ 4, 24/04/2024 | 05:48
Sau trận đấu với U23 Uzbekistan tối 23/4, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định U23 Việt Nam sẽ có bộ mặt khác khi bước vào tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Thua đậm U23 Uzbekistan, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq ở tứ kết

Thứ 4, 24/04/2024 | 00:38
Đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đã không thể tạo ra được bất ngờ trước U23 Uzbekistan khi nhận thất bại chung cuộc với tỉ số 0-3.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.