Điểm tin sáng 3/3: Mbappe có thể ký hợp đồng kỷ lục với PSG

Thứ 5, 03/03/2022 | 06:50
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý sáng 3/3. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Thể thao - Điểm tin sáng 3/3: Mbappe có thể ký hợp đồng kỷ lục với PSG

Mbappe có thể ký hợp đồng kỷ lục với PSG
Tờ Le Parisien mới đây tiết lộ, PSG vừa đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng mới dành cho Kylian Mbappe. Theo đó, gã nhà giàu nước Pháp muốn cầu thủ 23 tuổi ký vào giao kèo mới có thời hạn đến tháng 6/2024 và nhận mức lương 50 triệu euro/năm (sau thuế). Nếu đồng ý, Mbappe sẽ vượt qua Ronaldo và Messi để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Đội trưởng ĐT Nga đáp trả sao Ukraine
Sau khi bị 2 tuyển thủ Ukraine là Vitaliy Mykolenko và Andriy Yarmolenko chỉ trích trên mạng xã hội, đội trưởng Artem Dzyuba của ĐT Nga lên tiếng đáp trả: “Cho đến gần đây, tôi không muốn nói về chủ đề các sự kiện ở Ukraine. Tôi không muốn, không phải vì tôi sợ, mà bởi vì tôi không phải là một chính trị gia, tôi không bao giờ tham gia và không có ý định nói về chúng. Nhưng tôi sẽ diễn đạt nó ngay".

Xác nhận bến đỗ mới của Messi
Tại trường quay của chương trình El Chiringuito, nhà báo Eduardo Inda đã tiết lộ rằng: “Inter Miami của Beckham đang có một kế hoạch chuyển nhượng sau khi World Cup 2022 kết thúc. 3 cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới sẽ đến. Chúng ta đang nói về Lionel Messi, Luis Suarez và Cesc Fabregas”.

Thể thao - Điểm tin sáng 3/3: Mbappe có thể ký hợp đồng kỷ lục với PSG (Hình 2).

Sancho thấy may mắn được chơi cạnh Ronaldo
Jadon Sancho chia sẻ trên trang web chính thức của MU: “Tôi ở đây với rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và tôi đang học hỏi từ những người giỏi nhất. Bạn chơi cạnh Cristiano Ronaldo, Paul Pogba, Raphael Varane... tất cả những người này đã giành được những danh hiệu lớn và chỉ cần được ở trong phòng thay đồ với họ đã mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc".

Mourinho phạt sao trẻ Roma
Theo hãng tin Il Messaggero của Italia, Jose Mourinho đã loại Felix Afena Gyan khỏi đội một của Roma trong 3 tuần tới sau khi phát hiện cầu thủ 19 tuổi đến một hộp đêm vào tối hôm 26/2, chỉ 1 ngày trước trận gặp Spezia. Mourinho được cho là vô cùng thất vọng trước hành vi của Gyan, đặc biệt là trong bối cảnh Roma đã cảnh báo các cầu thủ của họ tránh đến các địa điểm công cộng, đông đúc.

Dortmund nhắm sao Chelsea thay Haaland
Theo Sky Germany, Borussia Dortmund đang để mắt đến tiền đạo Timo Werner của Chelsea. Cụ thể, đội bóng vùng Ruhr muốn đưa cầu thủ người Đức trở lại Bundesliga để thay thế cho Erling Haaland, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào mùa hè.

Thể thao - Điểm tin sáng 3/3: Mbappe có thể ký hợp đồng kỷ lục với PSG (Hình 3).

Rudiger đàm phán với hai gã khổng lồ
Theo Sky Sports, trung vệ Antonio Rudiger và Chelsea trong hơn 1 tháng trở lại đây đã không có bất kỳ đàm phán gia hạn hợp đồng nào. Hiện tại, cầu thủ người Đức đang thương thảo với Real Madrid và PSG về một thương vụ tiềm năng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả Los Blancos và Les Parisiens vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào.

Liverpool nhận báo giá vụ Bowen
Nguồn tin từ CaughtOffside cho biết, West Ham sẽ chỉ chấp nhận để Jarrod Bowen ra đi nếu họ nhận được 100 triệu euro. Hiện tại, Liverpool đang được cho là quan tâm đến ngôi sao 25 tuổi, tuy nhiên rất khó để họ đồng ý chi ra số tiền lớn như vậy.

Đăng Nguyên

Mbappe nêu 3 điều kiện để gia hạn hợp đồng với PSG

Thứ 3, 01/03/2022 | 09:42
Theo báo chí Pháp, chân sút Kylian Mbappe đã đưa 3 điều kiện gia hạn hợp đồng tại PSG bất chấp sự quan tâm của Real Madrid.
Cùng chuyên mục

HL Hà Tĩnh bất ngờ loại QBV Việt Nam 2017 và trung vệ U23 Việt Nam không rõ lý do

Thứ 3, 07/05/2024 | 19:37
CLB HL Hà Tĩnh bất ngờ gạch tên 5 cầu thủ ra khỏi đội một, bao gồm trung vệ U23 Việt Nam – Nguyễn Ngọc Thắng và QBV Việt Nam 2017 - Đinh Thanh Trung.

Sau Zidane, đến lượt sao Liverpool từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 23:35
Những ngày gần đây có thông tin cho rằng Bayern Munich đã đưa trung vệ số 1 của Liverpool là Van Dijk vào tầm ngắm.

Tân HLV Kim Sang Sik: "Triết lý của tôi là bóng đá chiến thắng"

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:56
HLV Kim Sang Sik có những chia sẻ về quyết tâm và mục tiêu sắp tới cùng ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam.

Huỳnh Như lập siêu phẩm đá phạt, níu kéo hy vọng trụ hạng cho Lank FC

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:25
Trong trận đấu giữa Lank FC vs Maritimo, Huỳnh Như đã lập siêu phẩm sút phạt ở phút 59 ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

HLV Đức Thắng mỉa mai HAGL đá triệt hạ, nên đổi tên khác

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:17
HLV Nguyễn Đức Thắng công kích HAGL, cho rằng đội khách cố tình vào bóng triệt hạ các cầu thủ của Viettel để giành chiến thắng 1-0 tại vòng 16 V.League 2023/24.