Điểm tin sáng 4/12: Hà Lan tự tin, Argentina cẩn trọng dù đều vào tứ kết

Điểm tin sáng 4/12: Hà Lan tự tin, Argentina cẩn trọng dù đều vào tứ kết

Chủ nhật, 04/12/2022 | 08:18
0
Tin bóng đá sáng hôm nay. Cập nhật thông tin bóng đá mới nhất diễn ra trong sáng hôm nay 4/12.

HLV Van Gaal mơ đưa Hà Lan vô địch

HLV Van Gaal chia sẻ sau chiến thắng trước Mỹ: “Chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi không nói rằng chúng tôi sẽ, nhưng chúng tôi có thể. Tôi đã nói về điều này hơn 1 năm và tôi rất vui khi được làm việc với những cầu thủ này. Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ của mình trong giờ nghỉ giải lao mặc dù chúng tôi dẫn trước 2 bàn khi đó. Chúng tôi có thể cải thiện khả năng chuyển đổi trạng thái và kiểm soát bóng, nhưng tôi phải nói rằng đó là những bàn thắng tuyệt vời".

Messi thừa nhận ĐT Argentina đôi khi "tự làm khó mình"

Ở cuộc họp báo sau trận đội trưởng Messi đã tham dự cùng HLV Lionel Scaloni. Messi cho biết: “Chúng tôi làm phức tạp tình hình khi tỷ số là 2-1, chúng tôi đã có cơ hội để tạo cách biệt an toàn hơn nhưng bỏ lỡ khá nhiều. Đối phương rút ngắn được tỷ số từ một pha bóng đổi hướng, tôi nghĩ điều đó bình thường, hôm nay họ đã không tạo được nhiều cơ hội vì chúng tôi kiểm soát trận đấu”.

“Ở tình huống cuối chúng tôi đã nghĩ hay đó sẽ là bàn thua, nhưng thủ môn Emiliano Martinez đã không để điều đó xảy ra. Chúng tôi rất mừng, nhưng sau trận đấu hôm nay phải tiếp tục duy trì sự đoàn kết, trận đấu vừa diễn ra là một bước nhỏ nhưng phía trước còn những thử thách khó nữa", Messi cho hay.

Neymar trở lại tập luyện

Hình ảnh mới nhất được cập nhật cho thấy Neymar đã trở lại tập luyện cùng toàn đội Brazil. Nguồn tin từ L'Equipe cho biết tiền đạo 30 tuổi đã có thể tham gia vào phần lớn buổi tập. Trong đó bao gồm cả các bài tập với bóng, xoay người dứt điểm. Thậm chí là những pha đối kháng nhỏ.

Đây là tín hiệu đáng mừng với tuyển Brazil. Neymar đã nghỉ 10 ngày kể từ khi dính chấn thương mắt cá chân ở trận ra quân gặp Serbia. Theo L'Equipe, anh đủ thể lực để trở lại trong trận gặp Hàn Quốc ở vòng 1/8.

HLV Senegal bị ốm trước đại chiến với tuyển Anh

Huấn luyện viên Aliou Cisse của đội tuyển Senegal đã không thể giám sát buổi tập mới nhất của toàn đội, chuẩn bị cho đại chiến với tuyển Anh ở vòng 1/8 World Cup 2022. Lý do là bởi ông Cisse bị ốm, phải ở lại khách sạn của đội.

Bất chấp sự gián đoạn trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu, Senegel tin rằng ông Cisse sẽ kịp hồi phục để dẫn dắt đội ở trận cầu hôm nay. Sự hiện diện của Cisse trên đường piste là rất quan trọng cho Senegal. HLV 46 tuổi, đội trưởng Senegal từng hạ Pháp trong trận mở màn World Cup 2002.

Hậu vệ Uruguay đối mặt án cấm 15 trận vì tấn công quan chức FIFA

Nhiều cầu thủ Uruguay đã phản ứng rất quyết liệt sau khi kết thúc trận đấu với Ghana. Họ cho rằng đã bị trọng tài từ chối 2 cơ hội ghi bàn thắng từ chấm phạt đền. Gần như toàn đội Uruguay đã vây lấy trọng tài khi ông rời sân. Buộc các quan chức FIFA phải chạy tới can thiệp.

Và trong lúc lộn xộn đó, ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh hậu vệ Jose Jimenez dường như thúc tay vào gáy một quan chức FIFA. Nếu hành vi này được ghi vào biên bản sau trận của tổ trọng tài, Jiminez có thể đối mặt với án phạt thi đấu lên tới 15 trận.

Ronaldo lọt vào đội hình tệ nhất lúc này tại World Cup 2022

Sau những màn trình diễn không tốt trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha ở các trận đấu World Cup vừa qua, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã có tên trong đội hình chơi tệ nhất của vòng bảng World Cup 2022.

Theo chấm điểm của trang Sofascore, lão tướng sinh năm 1985 chỉ được chấm điểm trung bình là 6,37 điểm trong ba trận đấu vòng bảng của mình. Đáng chú ý là trong danh sách của Sofascore, Ronaldo cũng là cầu thủ châu Âu duy nhất góp mặt.

Granit Xhaka gây tranh cãi vì chiếc áo đấu 

Cụ thể, sau khi trận đấu giữa Thụy Sĩ và Serbia khép lại, Xhaka đã mặc chiếc áo mang tên 'Jashari'. Khi được hỏi về ý nghĩa của nó, tiền vệ của Arsenal khẳng định đó là dành cho thành viên đội tuyển Thụy Sĩ, Ardon Jashari.

Rắc rối là cái tên này cũng trùng tên với Adem Jashari, cố lãnh tụ của Quân đội Giải phóng Kosovo, một nhóm ly khai người Albania tại Kosovo từng đấu tranh đòi quyền độc lập khỏi Liên bang Nam Tư cũ. Xhaka là người gốc Albania. Chính vì thế nhiều CĐV Serbia đã liên hệ sự việc trên với việc cầu thủ người Thụy Sĩ đã cố tình mang chính trị vào bóng đá

Tag: World Cup

Xác định cặp tứ kết đầu tiên tại World Cup 2022

Chủ nhật, 04/12/2022 | 08:14
Sau các trận đấu diễn ra vào đêm qua và rạng sáng nay, đã xác định được cặp tứ kết đầu tiên tại World Cup 2022. Đó là màn đối đầu giữa Hà Lan vs Argentina.

Nhật Bản đón tin xấu ở vòng 1/8 World Cup 2022

Thứ 7, 03/12/2022 | 12:46
Nhật Bản sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Kou Itakura ở trận đấu với Croatia tại vòng 1/8 World Cup 2022 vì anh nhận đủ quota thẻ phạt.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.