Điểm tin sáng ngày 11/9: Klopp từ chối Heung-min vì Nunez

Chủ nhật, 11/09/2022 | 07:43
0
Klopp từ chối Heung-min vì Nunez; Xhaka quyết vô địch Europa League 2022/23 … là những tin đáng chú ý sáng ngày 11/9.
Giải khác - Điểm tin sáng ngày 11/9: Klopp từ chối Heung-min vì Nunez

 

Klopp từ chối Heung-min vì Nunez

Theo El Pais, trong phiên chợ hè vừa qua, BLĐ Liverpool đã lên danh sách nhiều mục tiêu cho hàng công, trong đó có cái tên đáng lưu ý là Son Heung-min của Tottenham. Tuy nhiên, Jurgen Klopp đã từ chối chiêu mộ tiền đạo người Hàn Quốc vì khao khát sở hữu Darwin Nunez. Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức còn gạt 2 mục tiêu khác là Robert Lewandowski và Richarlison.

Leno tố bị đối xử phân biệt ở Arsenal

Thủ thành Bernd Leno của Fulham cho biết anh bị HLV Mikel Arteta loại khỏi đội hình chính giống như cách mà Aubameyang từng bị ‘vùi dập’ trước khi chuyển đến Barca. Theo Leno, anh không thể ở lại Emirates ngay cả khi chơi tốt.

Keita có thể được Liverpool gia hạn

Theo Mirror, bất chấp việc Naby Keita không thể chen chân vào đội hình chính của Jurgen Klopp, tiền vệ này vẫn được cân nhắc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, bản thân ngôi sao người Guinea không hài lòng với tình hình hiện tại và anh có ý định rời đi.

Sao Wolfsburg mong tới Arsenal

Chia sẻ trước truyền thông, tiền đạo 23 tuổi Jonas Wind của Wolfburg cho biết Arsenal là điểm đến mơ ước của anh trong tương lai. Tuy nhiên, Wind thừa nhận mình sẽ phải cố gắng nhiều hơn để có thể lọt vào "mắt xanh" của Pháo thủ.

Bologna bổ nhiệm Thiago Motta

Bologna đã chính thức bổ nhiệm HLV Thiago Motta thay thế Sinisa Mihajlovic, người mới bị sa thải hồi đầu tuần. Thiago Motta mới chia tay Spezia sau khi kết thúc mùa giải 2021/22.

Xhaka quyết vô địch Europa League 2022/23

Granit Xhaka tỏ ra rất tiếc nuối khi nói về thất bại của Arsenal trước Chelsea ở chung kết Europa League năm 2019. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao người Thụy Sỹ tin rằng Pháo thủ đã hội tụ mọi yếu tố để đăng quang giải đấu năm nay.

Chelsea mất Raphinha vì Neymar

Chia sẻ trước truyền thông, Raphinha cho biết đã đàm phán gia nhập Chelsea trong phiên chợ hè vừa qua. Tuy nhiên, sau khi lắng nghe lời khuyên của Neymar, ngôi sao tấn công này đã quyết định gia nhập Barcelona. Raphinha rất bất ngờ trước sự chào đón rất nồng nhiệt của CĐV Barcelona.

Paredes bị Man United từ chối

Theo L'Equipe, tiền vệ Leandro Paredes đã liên hệ với M.U trước khi gia nhập Man Utd. Tuy nhiên, anh đã bị Quỷ đỏ từ chối. Thay vì chiêu mộ Paredes, M.U đã kí hợp đồng với Casemiro từ Real với giá cao ngất ngưởng cho 1 cầu thủ 30 tuổi.

Chelsea sẽ tiếc vì sa thải Tuchel

Đây là khẳng định của ông Christian Heidel, người đang là Giám đốc thể thao của Mainz. Người từng làm việc cùng Tuchel ở Mainz khẳng định Todd Boehly là người chẳng hiểu gì về bóng đá. Ông cho rằng Chelsea sẽ phải hối tiếc vì vội vàng đưa ra quyết định này.

Karius chỉ là phương án B của Newcastle

Theo Goal, Newcastle chỉ liên hệ với Loris Karius sau khi bị Ben Foster từ chối. Nhưng Karius cũng chỉ được đề nghị ký ngắn hạn, có thời hạn tới cuối mùa giải 2022/23.

Hà Nội ở lại Bình Dương thay vì di chuyển về thủ đô

Sau trận thắng Bình Phước ở tứ kết cúp QG, Hà Nội không trở về thủ đô mà quyết định tập luyện ở Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn ở vòng 16 V-League.

DUY PHONG

Cody Gakpo: “Máy chạy săn bàn” sắp đến MU để cạnh tranh Haaland, Nunez

Thứ 5, 11/08/2022 | 09:43
Cầu thủ chạy cánh tiềm năng Cody Gakpo được đánh giá sẽ mang lại sức sống mới cho hàng công Man United, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang gặp vấn đề ở khâu ghi bàn.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.