Điểm tin sáng ngày 14/8: Mbappe tin mình nằm ở top 3 Quả Bóng Vàng

Chủ nhật, 14/08/2022 | 05:37
0
Mbappe tin mình nằm ở top 3 Quả Bóng Vàng; Wolves chi lương kỷ lục giữ chân Ruben Neves… là những tin đáng chú ý sáng ngày 14/8.
Giải khác - Điểm tin sáng ngày 14/8: Mbappe tin mình nằm ở top 3 Quả Bóng Vàng

 

 

Mbappe tin mình nằm ở top 3 Quả Bóng Vàng

Chia sẻ quan điểm trên France Football, Kylian Mbappe cho rằng Karim Benzema xứng đáng giành giải thưởng Quả Bóng Vàng 2022.  Đáng chú ý, ngoài Benzema, Mbappe còn điền tên mình và Sadio Mane vào top 3 bình chọn QBV 2022.

Ndombele sang Napoli

Tottenham đã chốt thoả cho Napoli mượn tiền vệ người Pháp là Tanguy Ndomebe tới cuối mùa giải 2022/23. Giao kèo 2 bên vừa thông qua có tuỳ chọn mua đứt.

Depay chờ ngày đến Juventus

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Depay đã đạt thoả thuận miệng về mức lương và thời hạn hợp đồng với Juventus. Tuyển thủ Hà Lan sẽ gia nhập Lão bà ngay sau khi Blaugrana đồng ý chấm dứt giao kèo với anh.

Sancho trấn an CĐV Man United

Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho khẳng định Man Utd vẫn dành sự tin tưởng lớn với HLV Erik Ten Hag. Theo ngôi sao chạy cánh người Anh, M.U cần thêm thời gian để thích nghi với đấu pháp của nhà cầm quân người Hà Lan.

Inzaghi không bán Skriniar

Trước trận mở màn Serie A 2022/23, HLV Simone Inzaghi khẳng định Inter Milan đã đóng cửa chuyển nhượng và không bán trung vệ Milan Skriniar. Hiện tại, tuyển thủ người Slovakia đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía PSG.

De Ligt chỉ trích Allegri

Chia sẻ trên De Telegraaf, trung vệ De Ligt đã bày tỏ sự không hài lòng về HLV Allegri khi từng bị nhà cầm quân này loại khỏi đội hình chính của Juventus. Cộng với sự đi xuống của Juventus, trung vệ người Hà Lan đã quyết định rời sân Allianz trong hè này.

Ancelotti tiết lộ kế hoạch giải nghệ

HLV Carlo Ancelotti ngấm ngầm khẳng định sẽ từ giã sự nghiệp huấn luyện sau khi chia tay Real Madrid. Nhà cầm quân người Italia muốn Real Madrid là bến đỗ cuối cùng sau sự nghiệp rất thành công.

Kiatisuk tự tin đánh bại Hà Nội

Phát biểu trước trận cầu đinh của vòng 12 V-League với Hà Nội, HLV Kiatisuk cho biết HAGL mang tới Hàng Đẫy lực lượng tốt nhất. Vì vậy, ông rất tự tin khẳng định sẽ giành chiến thắng trước đội chủ nhà. Cũng theo nhà cầm quân người Thái Lan, Công Phượng sẽ đeo băng đội trưởng của HAGL ở trận đấu tối mai.

Wolves phá vỡ hệ thống lương vì Neves

Để giữ chân Ruben Neves trước sự nhòm ngó của M.U và Arsenal, Wolves sẵn sàng trao cho tiền vệ người Bồ Đào Nha một bản hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng mỗi tuần. Đây là mức thù lao cao nhất tại Wovles hiện nay.

Man United nhắm McCarthy thay Henderson

Theo SunSport, M.U có kế hoạch chiêu mộ thủ môn Alex McCarthy của Southampton để thay thế Dean Henderson. HLV Erik ten Hag cần một người có kinh nghiệm dự bị cho De Gea còn Henderson sẽ bị bán đi.

Tuchel không lo lắng về chuyển nhượng

Phát biểu trước báo giới, HLV Thomas Tuchel cho biết ông không lo lắng về tình hình chuyển nhượng ảm đạm của Chelsea. Theo nhà cầm quân người Đức, thời gian vẫn còn khá nhiều để The Blues tìm kiếm những cầu thủ chất lượng và phù hợp với triết lý của ông.

Văn Lâm đàm phán với Bình Định

Sau trận thắng TP.HCM, HLV Đức Thắng tiết lộ Bình Định đang đàm phán với Văn Lâm và đã đạt được những thỏa thuận nhất định. Thủ môn Việt kiều sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng đất võ.

Bayern chọn Havertz thay Lewy

Theo Sport 1, Bayern Munich ban đầu muốn đổi Robert Lewandowski lấy Kai Havertz của Chelsea. Nhưng sau khi Lewy sang Barca, “Hùm xám” vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ ngôi sao tấn công người Đức.

DUY PHONG

Top 10 cầu thủ vắng mặt đáng tiếc ở đề cử Quả bóng vàng 2022

Thứ 7, 13/08/2022 | 08:11
France Football mới đây đã đưa ra danh sách 30 ứng viên cho đề cử Quả bóng vàng 2022. Dưới đây là những sự vắng mặt đáng tiếc nhất.
Cùng chuyên mục

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.

3 yêu cầu của Kylian Mbappe để đến với CLB mới

Thứ 6, 09/02/2024 | 11:35
Đa số các CLB đang theo đuổi Kylian Mbappe có lẽ sẽ phải lắc đầu trước 3 yêu cầu về hợp đồng chuyển nhượng đến từ siêu sao người Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.