Điểm tin sáng ngày 2/10: Klopp nổi điên khi Liverpool bị Brighton cầm

Chủ nhật, 02/10/2022 | 07:03
0
Klopp bực khi Liverpool bị Brighton cầm chân; Conte không vui khi Tottenham thua Arsenal … là những tin đáng chú ý sáng ngày 2/10.
Giải khác - Điểm tin sáng ngày 2/10: Klopp nổi điên khi Liverpool bị Brighton cầm

 

Klopp bực khi Liverpool bị Brighton cầm chân

HLV Juergen Klopp tỏ rõ sự bực tức khi hàng công Liverpool phung phí các cơ hội còn hàng thủ lại thi đấu hớ hênh khiến cho đội nhà bị Brighton cầm chân với tỷ số 3-3. Tuy nhiên, Klopp cũng hứa hẹn đội nhà sẽ nhanh chóng trở lại tốt hơn ở thời gian tới.

Conte không vui khi Tottenham thua Arsenal

HLV Antonio Conte chỉ ra vấn đề của Tottenham sau trận thua 1-3 Arsenal tại vòng 9 Premier League. Theo Conte, các cầu thủ của ông không có phong độ tốt khi phải trải qua đợt tập trung dài ở ĐTQG. Bên cạnh đó, các trụ cột chơi không đúng đẳng cấp và chiếc thẻ đỏ tai hại của Emerson Royal thực sự đã khiến cho Tottenham gặp vô số khó khăn.

Potter mở cơ hội cho Lukaku ở Chelsea

Theo ESPN, HLV Graham Potter sẵn sàng đón Romelu Lukaku trở lại sau mùa giải này. Ông sẽ nói chuyện riêng với tiền đạo người Bỉ để tìm giải pháp. Tuy vậy, theo nhiều nguồn tin từ Italia, Lukaku muốn tiếp tục khoác áo Inter Milan, ít nhất tới mùa hè 2024.

Havertz hưởng lương cao nhất Chelsea

Kai Havertz vẫn là cầu thủ hưởng lương cao nhất ở sân Stamford Bridge (310 nghìn bảng/tuần). Tiếp đến lần lượt là Kalidou Koulibaly (295 nghìn bảng/tuần), Reece James (250 nghìn bảng/tuần), Wesley Fofana (200 nghìn bảng/tuần), Kepa Arrizabalaga, Ben Chilwell (190 nghìn bảng/tuần) và Marc Cucurella (175 nghìn bảng/tuần).

Gabriel Jesus đối mặt án treo giò

Chỉ qua 7 vòng đấu, Gabriel Jesus đã phải nhận 4 thẻ vàng. Điều đó cũng đồng nghĩa nếu nhận thêm thẻ vàng ở trận derby Bắc London tối nay, chân sút người Brazil sẽ bị treo giò ở trận gặp Liverpool vào ngày 9/10 tới. Đây cũng là vấn đề khiến HLV Arteta lo ngại.

Evra dự đoán Man City rơi điểm ở derby Manchester

Dự đoán trận derby Manchester sẽ diễn ra vào tối nay (2/10), cựu hậu vệ Man Utd, Patrice Evra cho rằng màn so tài này sẽ diễn ra hấp dẫn với nhiều bàn thắng. Anh dự đoán đội bóng cũ của mình sẽ cầm hòa Man City với tỉ số 2-2.

Juventus muốn sở hữu Alba

Theo Sport (Tây Ban Nha), Juventus đã ngỏ ý chiêu mộ hậu vệ Jordi Alba khi kì chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1 tới. Từ đầu mùa tới nay, ngôi sao 33 tuổi này chỉ có 1 trận đá chính tại La Liga. Barcelona đang cân nhắc để Alba ra đi theo dạng cho mượn. 

Công Phượng ưu tiên ở lại HAGL

Công Phượng chỉ còn hợp đồng với HAGL tới hết mùa giải năm 2022 nên đã được TP HCM và một số CLB ve vãn. Tuy nhiên, tiền đạo xứ Nghệ ưu tiên ở lại HAGL. Tính tới nay, anh đã có 8 năm gắn bó với đội 1 của sân Pleiku.

Klopp không bênh Trent

HLV Jurgen Klopp hiểu lý do vì sao hậu vệ phải Trent Alexander-Arnold không được trọng dụng ở ĐT Anh. Nhà cầm quân người Đức thừa nhận cầu thủ 23 tuổi đã có những sai sót trong phòng ngự kể từ đầu mùa giải này và đây là điều không nên xảy ra với một hậu vệ.

Juventus để mắt tới Dalot

Theo Calciomercato, Juventus đang theo sát diễn biến của Diogo Dalot, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào mùa hè năm sau. Hiện Quỷ đỏ chưa có động thái cụ thể nào với hậu vệ người Bồ Đào Nha.

Lampard không quan tâm tới ĐT Anh

Trước đồn đoán có thể thay Southgate dẫn dắt ĐT Anh, Lampard lập tức phủ nhận. Huyền thoại của Chelsea khẳng định ông đang hạnh phúc ở Everton và còn rất nhiều việc phải làm ở sân Goodison Park.

 DUY PHONG

Tag: Liverpool

Klopp chế giễu ý tưởng của chủ sở hữu mới Chelsea

Thứ 4, 14/09/2022 | 20:05
HLV Jurgen Klopp đã chế nhạo đề xuất của chủ sở hữu Chelsea Todd Boehly về việc tổ chức trận đấu giữ 2 đội Nam - Bắc của nước Anh.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.