Điểm tin sáng ngày 7/8: Sesko hẹn ngày trả lời Man United

Chủ nhật, 07/08/2022 | 05:31
0
Sesko hẹn ngày trả lời Man United; Palace mua lại Wan-Bissaka… là những tin tức đáng chú ý sáng ngày 7/8.
Giải khác - Điểm tin sáng ngày 7/8: Sesko hẹn ngày trả lời Man United

 

Brentford đã có Damsgaard

Brentford đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Mikkel Damsgaard từ Sampdoria. Tiền vệ 22 tuổi này sẽ thay thế trực tiếp người đàn anh đồng hương Eriksen tại Brentford.

Palace mua lại Wan-Bissaka

 Crystal Palace sẵn sàng mua lại Wan-Bissaka từ M.U với mức giá hợp lý. Cách đây 3 năm, CLB thành London đã thu được 50 triệu bảng từ việc bán hậu vệ người Anh. Nhưng Palace không muốn chi ra quá nhiều cho “người cũ”.

Bayern theo sát Florian Wirtz

Theo Fichajes, Bayern Munich đã theo sát Florian Wirtz trong thời gian qua và sẵn sàng tranh tài năng trẻ này nếu Leverkusen bật đèn xanh cho anh ra đi. Mùa trước, Florian Wirtz đã ghi 10 bàn sau 30 lần ra sân cho Leverkusen ở Bundesliga và Europa League.

Sesko hẹn ngày trả lời Man United

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Benjamin Sesko sẽ đưa ra quyết định về tương lai vào tuần tới. Tiền đạo 19 tuổi người Slovenia đã nhận được đề nghị từ Man United, nhưng anh muốn tham khảo thêm ý kiến của gia đình trước khi trả lời CLB nước Anh.  

Maxwel Cornet chính thức gia nhập West Ham

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Maxwel Cornet đã chính thức rời Burnley, gia nhập West Ham với giá 17,5 triệu bảng. Cornet vừa đến Burnley vào năm ngoái với giá 13 triệu bảng từ Lyon. Tiền đạo 25 tuổi này ghi 9 bàn thắng tại Premier League nhưng không đủ giúp Burnley trụ hạng.

Tottenham sắp có Udogie

Theo Telegraph, Tottenham sẽ hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh trái của Udinese, Destiny Udogie vào tuần tới. Tottenham dự kiến bỏ ra 21 triệu bảng cho tài năng 19 tuổi này.

Depay gần hơn với Juventus

Theo TMW, Juventus đã tiến rất gần chữ ký của Memphis Depay. Barca buộc phải bán ngôi sao người Hà Lan để giảm quỹ lương. Đây là quy định bắt buộc của La Liga để Blaugrana đăng ký cầu thủ mới. Về phần mình, Juventus cần Depay để tăng cường cho hàng công.

Chelsea bị chê hớ khi mua Cucurella

Cựu trung vệ Arsenal, Martin Keown tỏ ra rất bất ngờ khi Chelsea chi hơn 60 triệu bảng để chiêu mộ Marc Cucurella. Ông cho rằng đây là thương vụ vô lý bởi The Blues đã có 2 hậu vệ trái là Chilwell và Alonso. Thậm chí, theo Keown, ông nhận định đây là thương vụ thể hiện sự "hoảng loạn" của Chelsea trong chuyển nhượng.

HLV Potter đánh giá cao Eriksen

Trước trận mở màn Premier League với Man United, HLV Graham Potter đã lên tiếng khen ngợi Christian Eriksen. Ông khẳng định đây là cầu thủ đẳng cấp, sẽ tỏa sáng ở Man United. Ngoài ra, Potter cũng cho biết đã có kế hoạch phong tỏa nếu Eriksen ra sân.

Hụt Lingard, David Moyes tiếc hùi hụi

Chia sẻ trước truyền thông, HLV David Moyes khẳng định West Ham đã đề nghị chiêu mộ Jesse Lingard nhưng ngôi sao này đã từ chối để tới Nottingham Forest. Nhà cầm quân người Scotland rất tiếc nuối vì tin rằng Lingard sẽ chọn West Ham.

 Chelsea ra mắt áo sân khách

Trên trang chủ, Chelsea đã công bố mẫu áo sân khách sẽ sử dụng ở mùa giải 2022/23. Bộ trang phục này sẽ được thầy trò Thomas Tuchel sử dụng ở trận mở màn với Everton vào đêm nay.

Lewandowski chưa thể phá kỉ lục của Ibra

Ở lễ ra mắt Robert Lewandowski hôm qua, sân Camp Nou đã đón 59.026 CĐV. Con số này vẫn kém kỉ lục của năm 2009. Khi đó, ở lễ ra mắt Zlatan Ibrahimovic, Nou Camp đã thu hút 60.000 CĐV.

DUY PHONG

Tag: Man United

Ten Hag có thể buộc phải dùng Ronaldo ở trận Man United vs Brighton

Thứ 6, 05/08/2022 | 07:37
Do Anthony Martial có khả năng lỡ trận ra quân của Man United tại Premier League mùa này vì chấn thương nên HLV Ten Hag phải tính đến khả năng dùng Ronaldo.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.

Sôi động tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest

Thứ 2, 04/03/2024 | 08:08
Giải đua mô tô nước, đua thuyền truyền thống, việt dã... cùng loạt chương trình diễn ra sôi động trong tuần lễ Amazing Binh Định Fest 2024.

Đội trưởng F1H20 Bình Định dẫn đầu đường đua thuyền máy

Thứ 7, 02/03/2024 | 17:44
Đội Bình Định – Việt Nam đứng đầu của bảng xếp hạng Giải đua thuyền máy nhà nghề UIM F1H2O.

Pogba đã nói gì sau khi phải nhận án cấm 4 năm

Thứ 5, 29/02/2024 | 23:11
Nhà vô địch World Cup 2018, Paul Pogba đã có những phát biểu đầu tiên sau khi nhận án phạt cấm thi đấu 4 năm vì sử dụng chất cấm.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.