Điểm tin tối 13/6: Benfica xác nhận bán Nunez cho Liverpool

Thứ 2, 13/06/2022 | 20:41
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 13/6. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 13/6: Benfica xác nhận bán Nunez cho Liverpool

Benfica xác nhận bán Nunez cho Liverpool
Benfica xác nhận họ đã đạt được thỏa thuận bán tiền đạo Darwin Nunez cho Liverpool với mức phí có thể lên tới 100 triệu euro. Đội bóng Bồ Đào Nha cho biết thêm, thương vụ chuyển nhượng “bom tấn” này sẽ còn phụ thuộc vào việc tiền đạo người Uruguay đồng ý các điều khoản cá nhân với Liverpool và hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Juventus để mắt tới Neres
Juventus đang xem xét các phương án thay thế để tăng cường sức mạnh hàng công khi họ chờ đợi quyết định của Angel Di Maria. Tờ Calciomercato đưa tin, David Neres đã lọt vào tầm ngắm của “Bà đầm già” như một phương án dự phòng trong trường hợp đội chủ sân Allianz không thể chiêu mộ Di Maria.

MU ký liền 2 sao Hà Lan
Mới đây nhất, tờ Daily Mail đã xác nhận thương vụ hậu vệ Denzel Dumfries của Inter Milan chuyển sang thi đấu cho MU đã gần như ngã ngũ. Một tin vui khác cũng tới với đội chủ sân Old Trafford khi mà tiền vệ Frenkie de Jong cũng đã đồng ý khoác áo MU từ mùa giải tới. Hiện tại, Quỷ đỏ đang gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu Euro tới Barcelona.

Giải khác - Điểm tin tối 13/6: Benfica xác nhận bán Nunez cho Liverpool (Hình 2).

Arsenal liên hệ sao Real Madrid
Theo Mirror, Arsenal đã liên hệ đại diện của Marco Asensio với mục tiêu sở hữu tiền vệ này trong phiên chợ hè năm nay. Real Madrid đã đề nghị gia hạn hợp đồng nhưng Asensio không đồng ý. Vì vậy, "Los Blancos" buộc phải tính tới phương án bán Asensio trong hè này nếu không muốn mất trắng ngôi sao của mình vào mùa hè năm sau.

Sanchez muốn rời Inter
Chân sút Alexis Sanchez gây sức ép để gia nhập Marseille trong hè này do không có cơ hội đá chính thường xuyên ở Inter Milan. Theo truyền thông Italia, ngôi sao người Chile chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ phía đội bóng Pháp.

Chelsea tranh De Ligt với MU
Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Chelsea đang theo đuổi Mathijs de Ligt của Juventus, mục tiêu mà MU cũng rất muốn có. Năm 2019, trung vệ người Hà Lan này cũng là mục tiêu chuyển nhượng của "The Blues", nhưng hiện tại mới là thời điểm họ thực sự quyết tâm.

Giải khác - Điểm tin tối 13/6: Benfica xác nhận bán Nunez cho Liverpool (Hình 3).

PSG bị Inter Milan làm khó
Theo báo chí Italia, PSG đã gửi lời đề nghị trí giá 40 triệu euro tới Inter Milan để hỏi mua Milan Skriniar. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza kiên quyết giữ mức giá 60 triệu euro cho trung vệ 27 tuổi. Điều này khiến cho PSG đang nao núng trong thương vụ này.

Leverkusen muốn mượn Xhaka của Arsenal
Theo báo chí Đức, Bayer Leverkusen đang muốn hỏi mượn Granit Xhaka của Arsenal một mùa kèm theo điều khoản mua đứt ở mùa tiếp theo. Trước khi gia nhập Arsenal, Xhaka từng thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Monchengladbach.

Đăng Nguyên

Tag: Liverpool

Top 3 lý do Darwin Nunez có thể thành công tại Liverpool

Chủ nhật, 12/06/2022 | 15:44
Darwin Nunez đang trên đường gia nhập Liverpool với giá 100 triệu euro. Dưới đây là top 3 lý do Darwin Nunez có thể thành công tại Liverpool.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.