Điểm tin tối 13/9: Xavi tự tin Barca hạ đẹp Bayern

Thứ 3, 13/09/2022 | 20:12
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 13/9. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 13/9: Xavi tự tin Barca hạ đẹp Bayern

Xavi tự tin Barca hạ đẹp Bayern
Phát biết trước trận Barcelona làm khách của Bayern ở Champions League, HLV Xavi cho biết: "Chúng tôi đang nói về Bayern, một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi chưa từng thắng ở Munich trước đây, đó là một nơi đi dễ khó về. Nhưng chúng tôi có cảm giác rằng mình có thể thắng trận này".

Maguire tập gym để tìm cách đòi lại vị trí
Theo MEN, Harry Maguire đã âm thầm thuê riêng một HLV thể lực kiêm thể hình giúp anh tập tại nhà nhằm nâng cao thể lực, cải thiện vóc dáng và kỹ năng tranh chấp cũng như giúp cho thân hình trở nên săn chắc hơn. Anh muốn chiến đấu để giành lại suất đá chính sau khi tân binh Lisandro Martinez xuất hiện.

Liverpool sẵn sàng chi khủng mua Valverde
Theo AS, Liverpool quan tâm đến Federico Valverde của Real Madrid và sẵn sàng chi 100 triệu euro cho tuyển thủ Uruguay trong hai ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không quan tâm đến việc bán Valverde và không lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào.

Giải khác - Điểm tin tối 13/9: Xavi tự tin Barca hạ đẹp Bayern (Hình 2).

PSG tính gia hạn với Messi
Theo L'Équipe, PSG đang rục rịch gia hạn với Lionel Messi và coi việc giữ chân anh là vấn đề hệ trọng của CLB. Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Trong trường hợp các bên tìm được tiếng nói chung, M10 có thể sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Paris thêm ít nhất một năm.

AC Milan sắp gia hạn với Leao
Nhà báo Fabrizio Romano cho biết, AC Milan đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Rafael Leao và tự tin sẽ đạt được một thỏa thuận lâu dài hơn trước sự nhòm ngó của Chelsea. Hợp đồng của Leao với AC Milan sẽ hết hạn vào năm 2024 và có điều khoản giải phóng 150 triệu euro.

Kane có thể sang Bayern
Theo phóng viên Florian Plettenburg của Sky Sports Đức, Bayern Munich đang đàm phán với đại diện của Kane về một vụ chuyển nhượng tiềm năng vào mùa hè năm sau. Plettenburg cho biết: "Tôi hoàn toàn tin rằng Harry Kane sẽ trở thành một chủ đề rất, rất nóng tại Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tới. Chắc chắn có mối liên hệ giữa những người chịu trách nhiệm của Bayern và Charlie Kane, anh trai của Harry Kane. Tôi khẳng định rằng Harry Kane thực sự đã cân nhắc việc chuyển đến Bayern thi đấu".

Inter Milan "trói chân Skriniar
Theo L'Interista, Inter Milan đang chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với trung vệ Milan Skriniar, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Skriniar là mục tiêu của PSG trong mùa hè vừa qua và có tin đội bóng nước Pháp thậm chí đã đưa ra mức giá gần 70 triệu bảng. Tottenham cũng được cho là quan tâm đến sự phục vụ của tuyển thủ Slovakia.

Giải khác - Điểm tin tối 13/9: Xavi tự tin Barca hạ đẹp Bayern (Hình 3).

Ronaldo đăng thông điệp đáng chú ý
Trên Twitter của mình, Cristiano Ronaldo đăng tải một bức ảnh tập luyện cùng dòng trạng thái ngắn gọn nhưng đầy quyết tâm: "Tuần mới bắt đầu với trạng thái cực tốt". Có thể thấy, Ronaldo vẫn đang trải qua trạng thái ổn định và tâm lý tốt cho những trận đấu sắp tới. Điều này trái ngược với mọi tin đồn về tương lai không rõ ràng của CR7 tại MU.

Real lãi cực ít ở mùa 2021/22
Mặc dù giành cú đúp danh hiệu quan trọng là Champions League và La Liga trong mùa giải 2021/22 nhưng Real Madrid chỉ lãi ròng 12,9 triệu euro trong bản công bố tài chính mới nhất. Cụ thể, tổng thu nhập của CLB là 722 triệu euro, vốn chủ sở hữu ròng là 546,4 triệu euro, tiền mặt là 425,5 triệu euro và nợ ròng là 263,1 triệu euro. Tất cả các con số đều được tính tới ngày 30/6/2022.

Premier League nâng cấp VAR từ mùa tới
Theo tờ The Times, Ngoại hạng Anh sẽ áp dụng công nghệ báo việt vị bán tự động kể từ mùa tới sau khi Champions League áp dụng công nghệ này thành công. Với công nghệ mới, tổ VAR không còn phải kẻ đường so sánh bằng tay và quyết định sẽ được đưa ra cực nhanh. 9/20 CLB tại Ngoại hạng Anh đã sắm cơ sở hạ tầng cho công nghệ mới này.

Đăng Nguyên

Barca đã thực sự trở lại với bản kế hoạch hoàn hảo của Xavi

Thứ 2, 21/03/2022 | 08:29
Barca đã giành chiến thắng 4-0 trước Real ngay tại Santiago Bernabeu với một màn trình diễn đầy ấn tượng. Một Blaugrana mạnh mẽ đang thành hình dưới tay Xavi.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.