Điểm tin tối 16/5: Lộ 2 bến đỗ của Luis Suarez sau khi rời Atletico

Thứ 2, 16/05/2022 | 18:20
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 16/5. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 16/5: Lộ 2 bến đỗ của Luis Suarez sau khi rời Atletico

Lộ 2 bến đỗ của Luis Suarez sau khi rời Atletico
Nhà báo Jose Alvarez Haya của kênh El Chiringuito (Tây Ban Nha) cho biết Luis Suarez sẵn sàng giảm lương để trở về khoác áo Barca. Một nguồn tin khác của giới truyền thông ở xứ sở bò tót là nhà báo Gerard Romero cho hay, HLV Steven Gerrard đang muốn tái ngộ với Suarez tại Aston Villa.

Bố Messi muốn con trai trở lại Barca
Mới đây, bố của Messi, ông Jorge, đã được kênh Twitch Jijantes FC hỏi về khả năng cầu thủ 34 tuổi trở lại Tây Ban Nha để khoác áo Barca một lần nữa. Không mất nhiều thời gian, ông bố kiêm người đại diện của Messi khẳng định đanh thép về một sự tái hợp giữa cả đôi bên: "Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra vào một ngày nào đó".

Ruben Neves ưu tiên tới Barca hơn là MU
Theo SPORT, Barca là đội đang dẫn đầu cuộc đua giành Ruben Neves. Theo đó, CLB xứ Catalan thậm chí đã đàm phán với siêu cò Jorge Mendes để chốt các điều khoản chiêu mộ Neves. Tiền vệ 24 tuổi cũng được cho là rất 'hào hứng' trước viễn cảnh được chơi cho đội chủ sân Camp Nou.

Giải khác - Điểm tin tối 16/5: Lộ 2 bến đỗ của Luis Suarez sau khi rời Atletico (Hình 2).

Eriksen chỉ muốn đá Champions League
Tiền vệ ngôi sao Christian Eriksen mới đây đã có những tiết lộ về tương lai sau khi hết hợp đồng với Brentford vào cuối mùa. Theo đó, nhạc trưởng người Đan Mạch cho biết anh đã nhận được một vài lời đề nghị và đang xem xét để đưa ra quyết định tốt nhất. Eriksen nhấn mạnh tiêu chí của anh là được trở lại thi đấu tại Champions League.

Sếp Barca thông báo về tương lai De Jong
GĐTT Mateu Alemany của Barcelona khẳng định CLB chưa có ý định bán Frenkie De Jong bất chấp sự quan tâm từ Manchester United. Tân HLV United, Erik ten Hag được cho là đã nhắm De Jong, học trò cũ của ông tại Ajax, là một trong những ưu tiên hàng đầu cho kỳ chuyển nhượng hè.

Dybala xác nhận rời Juventus
Paulo Dybala đã xác nhận anh sẽ rời Juventus vào cuối mùa giải này. Tiền đạo người Argentina sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc chia tay đội bóng khi Juventus có trận đấu trên sân nhà với Lazio vào thứ Hai.

Giải khác - Điểm tin tối 16/5: Lộ 2 bến đỗ của Luis Suarez sau khi rời Atletico (Hình 3).

Dortmund và Chelsea tranh sao Ligue 1
Theo nguồn tin từ Football.London, Hugo Ekitike được Borussia Dortmund tiếp cận nhằm lấp đầy khoảng trống của Erling Haaland. CLB nước Đức sẽ đối mặt với bài toán ghi bàn khi Haaland chuyển sang Man City mùa giải năm sau. Đáng nói, tiền đạo 19 tuổi của Reims cũng đang là mục tiêu được Chelsea đang cực kỳ quan tâm.

Juventus đàm phán với đại diện của Pogba
Theo Sky, Juventus đã mời người đại diện của Pogba là Rafaela Pimenta đến Turin để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra vào hè này. Bà đầm già thậm chí đã soạn sẵn một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 160.000 euro/tuần cho Pogba.

Đăng Nguyên

Suarez sẵn sàng giảm lương để quay lại Barca

Thứ 4, 11/05/2022 | 15:10
Theo thông tin từ Tây Ban Nha, tiền đạo Luis Suarez sắp quay lại CLB cũ Barca theo dạng CNTD sau khi hết hợp đồng với Atletico Madrid vào mùa hè này.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.