Điểm tin tối 19/9: Juventus nhắm Zidane thay Allegri

Thứ 2, 19/09/2022 | 20:17
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 19/9. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 19/9: Juventus nhắm Zidane thay Allegri

Juventus nhắm Zidane thay Allegri
Bà đầm già đang sa sút thảm hại dưới thời HLV Max Allegri và giới lãnh đạo đội bóng muốn thay thế chiến lược gia người Ý càng sớm càng tốt. Theo những tin tức mới nhất từ đất nước hình chiếc ủng, lựa chọn số 1 của Juventus là cựu thuyền trưởng Real Madrid - Zinedine Zidane.

Nagelsmann vẫn dẫn dắt Bayern
CEO Oliver Kahn của Bayern Munich mới đây đã lên tiếng khẳng định HLV Julian Nagelsmann vẫn có được sự tin tưởng của ban lãnh đạo CLB dù Bayern đã không thắng 4 vòng liên tiếp ở Bundesliga. “Chúng tôi đang không cân nhắc thay thế Julian bằng bất cứ HLV nào. Lúc này đội bóng cần sự ổn định để trở lại quỹ đạo chiến thắng, và trước mắt là bằng mọi giá đánh bại Bayer Leverkusen”, Kahn nói.

Simeone nhớ Diego Costa
Sau thất bại 1-2 của Atletico Madrid trước Real Madrid, HLV Diego Simeone chia sẻ với Marca: “Tôi vẫn có cảm giác không thua phần lớn trận đấu bất chấp kết quả. Sức mạnh của Real thật tuyệt vời, một đội phòng ngự kín kẽ và phản công. Nó khiến tôi nhớ đến đội bóng mà chúng tôi đã có với Diego Costa, khi họ chỉ trích chúng tôi vào thời điểm đó!”.

Giải khác - Điểm tin tối 19/9: Juventus nhắm Zidane thay Allegri (Hình 2).

Pep báo tin vui về Phillips
Tiền vệ Kalvin Phillips sẽ phải phẫu thuật chấn thương vai nhưng HLV Pep Guardiola tin rằng cầu thủ 26 tuổi vẫn có thể góp mặt trong thành phần ĐT Anh ở World Cup 2022. Ông nói: “Tôi không biết Phillips sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Tôi không phải là bác sĩ nhưng theo nếu mọi chuyện diễn tiến tốt đẹp cậu ấy có thể tham dự World Cup".

Liverpool muốn mua Valverde
Theo Football365, Liverpool đang lên kế hoạch để chiêu mộ tiền đạo đang chơi cực kỳ hay trong màu áo Real Madrid là Federico Valverde ở mùa Hè năm tới. Cầu thủ người Uruguay được giới thượng tầng The Kop coi là nhân tố hoàn hảo để thế chỗ Mohamed Salah trong tương lai.

Ancelotti đánh giá cao Barcelona
Khi được hỏi đánh giá về cuộc đua vô địch La Liga mùa này sau trận thắng 2-1 của Real Madrid trước Atletico Madrid, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Barcelona đang làm rất tốt và chúng tôi đang làm rất tốt. Tôi nghĩ đây sẽ là một mùa giải kỳ lạ. Chúng tôi hoặc Barcelona có thể gặp phải tổn thất sau World Cup, giống như Atletico đang gặp phải. Nó chắc chắn sẽ là một cuộc đua giành danh hiệu cạnh tranh hơn mùa trước”.

Atletico muốn có Rashford
Theo Fichajes, Atletico Madrid đã điền tên Marcus Rashford vào danh sách mục tiêu ưu tiên chuyển nhượng của họ. Hiện tại, đội chủ sân Wanda Metropolitano đang gặp khủng hoảng trầm trọng nơi hàng công khi mà cả Morata và Griezmann đều không có được màn trình diễn đạt yêu cầu.

Giải khác - Điểm tin tối 19/9: Juventus nhắm Zidane thay Allegri (Hình 3).

Inter muốn mượn Lukaku thêm 1 mùa
Mùa giải 2022/23 mới diễn ra được hơn 1 tháng, nhưng Inter Milan đã bắt đầu tính tới chuyện tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku. Ý định của đội bóng Italia là mượn Lukaku thêm một mùa giải nữa. Chelsea nhiều khả năng sẽ đồng ý với đề nghị này bởi không một ai ở Stamford Bridge muốn tiền đạo người Bỉ trở về.

Chelsea tính chiêu mộ Harry Kane
Mặc dù đang được cho là sẽ chiêu mộ Ronaldo vào mùa Đông năm nay nhưng HLV Graham Potter thừa hiểu rằng siêu sao sắp bước chân sang tuổi 38 sẽ không thể là tương lai của Chelsea. Chính vì vậy, phương án chiêu mộ một tiền đạo thực sự chất lượng đang được đội chủ sân Stamford Bridge tính tới và người được chọn là Harry Kane.

Arsenal tiến sát Locatelli
Theo báo cáo của Calciomercato, Arsenal đã tái khởi động thương vụ chiêu mộ tiền vệ Manuel Locatelli. Cầu thủ 24 tuổi đang được cho là không hạnh phúc với Juventus sau chuỗi trận bết bát của đội bóng này và muốn tìm bến đỗ mới. Theo đó, Pháo thủ là sự lựa chọn số 1 của nhà ĐKVĐ EURO.

Đăng Nguyên

Tag: Juventus

Juventus sợ Pogba sẽ giống như Ramsey

Thứ 4, 03/08/2022 | 10:38
Juventus đang lo sợ Paul Pogba sẽ là "Aaron Ramsey mới" của họ sau những tai nạn chấn thương gần đây nhất của anh.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.