Điểm tin tối 24/9: Maguire đáp trả truyền thông cực gắt

Thứ 7, 24/09/2022 | 20:35
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 24/9. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 24/9: Maguire đáp trả truyền thông cực gắt

Maguire đáp trả truyền thông cực gắt
Sau trận đấu Italia vs Anh, trung vệ Harry Maguire đã có lần đầu tiên lên tiếng sau một thời gian dài bị chỉ trích trong thời gian vừa qua. Anh cho biết: "Tôi cảm thấy mọi thứ đều ổn và tôi luôn sẵn sàng thi đấu. Tôi cảm thấy mình phù hợp và tươi mới".

Thuyền trưởng Italia tin ĐT Anh có thể vô địch World Cup
Mặc dù Italia đánh bại Anh 1-0 trong trận đấu mới đây ở UEFA Nations League nhưng HLV Roberto Mancini khẳng định đối thủ vẫn đủ khả năng vô địch World Cup. “Họ vẫn là một trong những đội mạnh nhất, và họ sẽ dự World Cup. Trận đấu hôm nay không phải là một ví dụ để nói về sức mạnh của họ”, ông nhấn mạnh.

Busquets bác bỏ tin đồn rời Barca
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Sergio Busquets cho biết những thông tin khẳng định anh chắc chắn rời Barcelona sau mùa giải này là hoàn toàn sai. “Đúng là tôi đang đá cho CLB vào năm cuối của hợp đồng, nhưng tôi chưa hề đưa ra quyết định nào. Barcelona vẫn đang mời tôi gia hạn nhưng chỉ nửa mùa giải, và tôi đúng là có cân nhắc ra đi”, Busquets nói.

Giải khác - Điểm tin tối 24/9: Maguire đáp trả truyền thông cực gắt (Hình 2).

Eriksen xuất sắc nhất MU tháng 9
Tiền vệ Christian Eriksen vừa nhận giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất MU tháng 9" trong cuộc bầu chọn trên trang chủ đội bóng. Ngôi sao người Đan Mạch nhận 62% lượt bình chọn, vượt qua Jadon Sancho (28%) và Raphael Varane (10) nhờ đóng góp quan trọng giúp MU toàn thắng 4 trận trong thời gian này (2 tại Ngoại hạng Anh, 2 tại Europa League).

Saka hay nhất nước Anh
Mới đây, Bukayo Saka vừa được trao danh hiệu "Cầu thủ Anh xuất sắc nhất mùa giải 2021/22" do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn. Đáng chú ý, Saka vượt qua 2 ứng viên nặng kí khác là tiền đạo Harry Kane (Tottenham) và tiền vệ Declan Rice (West Ham). Cầu thủ 21 tuổi cũng trở thành cái tên duy nhất thuộc biên chế Arsenal đoạt giải thưởng này trong 19 lần tổ chức.

Bonucci chỉ trích fan nhà
Chứng kiến ĐT Italia bị chính cổ động viên đội nhà chỉ trích, Leonardo Bonucci đã có những phản ứng cực kỳ gay gắt. "Đối với tôi, tất cả những ai la ó và huýt sáo với chính ĐTQG của đất nước mình, đều là những kẻ không có não! Bởi ở thời điểm đó, những cầu thủ dưới sân đang đại diện cho quốc gia của họ", tờ Goal dẫn lời Bonucci.

Dalot sắp gia hạn hợp đồng với MU
Hậu vệ cánh Diogo Dalot có thể gia hạn hợp đồng bất chấp việc Manchester United đã bày tỏ sự quan tâm đến một hậu vệ phải mới. HLV Erik ten Hag được cho là đã rất ấn tượng với ngôi sao người Bồ Đào Nha, người đã thay thế Aaron Wan-Bissaka trong mùa giải này với tư cách là lựa chọn số một.

Giải khác - Điểm tin tối 24/9: Maguire đáp trả truyền thông cực gắt (Hình 3).

Argentina được dự đoán vô địch World Cup
Theo Joachim Klemen - chuyên gia phân tích từng gây tiếng vang khi dự đoán đúng rằng Đức và Pháp vô địch World Cup 2014 và 2018, chức vô địch của giải đấu năm nay sẽ gọi tên Argentina.

Scholes bất ngờ chê Veron
Paul Scholes bình luận rằng thời gian ông đá cặp Juan Sebastian Veron ở MU giai đoạn 2001-2003 là một “thảm họa” bởi Veron không hợp với lối chơi của Scholes. “Tôi thích đá với Nicky (Butt), Roy (Keane) và Michael Carrick bởi họ là tiền vệ phòng ngự, chứ đá với cầu thủ tấn công thì không. Cả hai chúng tôi đều không biết phòng thủ, đều không đủ tính kỷ luật cho vị trí đó”, Scholes nói với Gary Neville.

Arsenal nguy cơ mất trụ cột
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu đã phải rời ĐTQG sớm trong đợt triệu tập lần này để trở về Arsenal do có dấu hiệu chấn thương. Pháo thủ hiện đang mất Odegaard, Zinchenko, Smith Rowe, Elneny, Soares và Nelson vì chấn thương trước thềm trận derby gặp Tottenham.

Đăng Nguyên

Tag: ĐT Anh

Southgate coi Maguire là 'một trong những hậu vệ hay nhất thế giới'

Thứ 6, 23/09/2022 | 08:39
HLV Gareth Southgate của ĐT Anh cho rằng Harry Maguire vẫn là một trong những hậu vệ chơi bóng hay nhất thế giới vào thời điểm này.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.