Điểm tin tối 25/7: Juventus nhắm Martial và Firmino

Thứ 2, 25/07/2022 | 20:00
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 25/7. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 25/7: Juventus nhắm Martial và Firmino

Juventus nhắm Martial và Firmino
Theo chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur, Juventus đã đưa ra lời đề nghị 20 triệu bảng cho Roberto Firmino. Ngoài ra theo Corriere Della Sera dẫn nguồn nhà báo Gianluca Di Marzio, Bà đầm già còn lên kế hoạch để chiêu mộ Anthony Martial của MU.

HLV Bayern Munich tiết lộ sốc về De Ligt
HLV Julien Nagelsmann của Bayern Munich tiết lộ sốc về tình trạng của De Ligt. “Tôi đã nói chuyện riêng với De Ligt sau khi buổi tập kết thúc. Cậu ấy nói rằng đây là buổi tập khó khăn nhất trong 4 năm qua. Mùa trước, De Ligt không được chơi nhiều ở cuối mùa và tôi nghe nói, không dễ giữ gìn được sức khỏe tại Italia”.

Osimhen cam kết tương lai với Napoli
Trả lời phỏng vấn Corriere dello Sport, Victor Osimhen đã lên tiếng phủ nhận những đồn đoán cho rằng anh muốn rời khỏi Napoli. Tiền đạo người Nigeria lọt vào tầm ngắm nhiều "ông lớn" như MU, Tottenham, Chelsea, Arsenal, Real Madrid.

Giải khác - Điểm tin tối 25/7: Juventus nhắm Martial và Firmino (Hình 2).

Lewandowski hạnh phúc tại Barcelona
Trong cuộc phỏng vấn với Barca TV và Tv3, tân binh Lewandowski chia sẻ: “Tôi rất vui khi được ở đây và là một phần của đội bóng. Tôi cảm giác như mình đã ở đây hàng tháng trời. Tôi cảm thấy rất được sự ủng hộ của cả đồng đội và các nhân viên. Việc thích nghi của tôi sẽ dễ dàng vì Barcelona là đội luôn chơi tấn công để ghi nhiều bàn thắng”.

Inter rao bán Sanchez
Gazzetta dello Sport cho hay, Inter Milan sẽ đưa Alexis Sanchez vào danh sách thanh lý ở kỳ chuyển nhượng hè 2022. Ngôi sao tấn công người Chile chỉ còn hợp đồng tới năm 2023, tuy nhiên nhà cựu vô địch Serie A muốn bán anh lập tức để thu về một khoản tiền.

Chelsea nhảy vào tranh Dumfries với MU
Tờ Gazzetta Dello Sport đưa tin, Chelsea đang để mắt đến Denzel Dumfries, mục tiêu của MU trong mùa hè này. Hai đại gia Premier League sẽ phải trả cho Inter Milan khoản phí 40 triệu euro hoặc cao hơn nếu muốn có hậu vệ cánh 26 tuổi người Hà Lan, bởi Nerazzurri đang tìm cách cắt giảm quỹ lương.

Giải khác - Điểm tin tối 25/7: Juventus nhắm Martial và Firmino (Hình 3).

PSG sắp đón 2 tân binh
Theo L'Equipe, PSG đang tìm cách hoàn tất hai vụ chuyển nhượng vào tuần tới. Nhà vô địch Ligue 1 sắp hoàn tất hợp đồng 5 năm với Nordi Mukiele của RB Leipzig, với việc hậu vệ 24 tuổi được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân. Đội bóng thủ đô Paris cũng đang đàm phán để có được ngôi sao Renato Sanches của Lille.

Everton rao bán Alli
Tờ The Sun khẳng định, Everton sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho Dele Alli chỉ nửa năm sau khi cựu cầu thủ Tottenham chuyển đến Goodison Park. Ngôi sao người Anh chuyển đến đội bóng vùng Merseyside vào giữa mùa giải trước trong nỗ lực cứu vãn sự nghiệp nhưng tiếp tục gây thất vọng.

Đăng Nguyên

Tag: Juventus

Pogba quay lại Juventus: Khoác áo số mấy? Vì sao lại về?

Thứ 3, 12/07/2022 | 08:14
Ngôi sao người Pháp đã ký hợp đồng 4 năm với Bianconeri khi anh trở lại sau 6 năm không ổn định ở Old Trafford.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ten Hag ra luật.. không trả lời câu hỏi từ 3 tờ báo Anh

Thứ 7, 27/04/2024 | 09:24
HLV Erik Ten Hag đang thể hiện sự bực bội của mình đối với cánh truyền thông Anh, khi ông quyết không nhận câu hỏi của The Sun, Manchester Evening News và Mirror.