Điểm tin tối 28/5: Tottenham chính thức đón Perisic

Thứ 7, 28/05/2022 | 20:20
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 28/5. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 28/5: Tottenham chính thức đón Perisic

Tottenham chính thức đón Perisic
Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, Tottenham đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic từ Inter Milan theo bản hợp đồng 2 năm. Dự kiến tiền vệ người Croatia sẽ có mặt ở London vào tuần tới để kiểm tra y tế trước khi đặt bút kí hợp đồng.

Benfica hét giá Darwin Nunez
Theo Daily Star, Benfica đã thông báo với Man United rằng họ phải trả 100 triệu bảng nếu muốn sở hữu tiền đạo Darwin Nunez trong hè này. Tất nhiên, Quỷ đỏ không sẵn sàng đáp ứng mức phí khổng lồ này nhưng họ sẽ không từ bỏ thỏa thuận và sẽ thương lượng lại với Benfica để giảm giá cho tiền đạo 22 tuổi.

Chelsea bất ngờ săn Sterling
HLV trưởng Chelsea, Thomas Tuchel vừa xác nhận đang lên kế hoạch chiêu mộ Raheem Sterling từ Manchester City. Báo chí Anh khẳng định Man City đã sẵn sàng chia tay Sterling ở phiên chợ mùa hè năm nay sau khi đón "bom tấn" Erling Haaland và khiến hàng công trở nên giàu sức mạnh hơn.

Giải khác - Điểm tin tối 28/5: Tottenham chính thức đón Perisic (Hình 2).

Barca, PSG tranh Kante với MU
Theo Fichajes, Barcelona và PSG là những đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ N'Golo Kante cùng MU. Hợp đồng của Kante với Chelsea chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023 và nhà cựu vô địch Champions League không có ý định giữ chân anh lâu dài vì vấn đề tuổi tác.

Inter đặt vấn đề với đại diện Lukaku
Inter Milan đang bí mật đàm phán với người đại diện của tiền đạo Romelu Lukaku. Theo báo chí Italia, đội bóng chỉ cán đích ở vị trí thứ 2 Serie A mùa giải vừa qua đang rất muốn tái hợp Lukaku sau một mùa giải chơi thiếu hiệu quả của hàng công.

Suarez tái hợp Gerrard và Coutinho
Tờ Daily Telegraph cho biết, CLB Aston Villa đang có những động thái đầu tiên tiếp cận tiền đạo Luis Suarez, sau khi anh mãn hạn hợp đồng với CLB Atletico Madrid. Nhật báo trên cũng cho biết, The Villa đang rất muốn Suarez chơi tại Premier League mùa giải tới. Bản thân Suarez cũng là người đồng đội cũ của HLV Steven Gerrard và tiền vệ Philippe Coutinho khi còn khoác áo Liverpool.

Giải khác - Điểm tin tối 28/5: Tottenham chính thức đón Perisic (Hình 3).

Real tập trung vào thương vụ Tchouameni
Báo chí châu Âu khẳng định, Real Madrid sẽ đẩy nhanh việc xúc tiến chiêu mộ tiền vệ trung tâm của AS Monaco, Aurelien Tchouameni. Động thái trên của Kền kền trắng được cho là muốn tìm một cái tên đủ sức nặng trong mùa hè tới, sau khi họ để hụt mất "bom tấn" Kylian Mbappe.

Barca dùng 3 cầu thủ đổi lấy ngôi sao Premier League
Barca tính dùng Nico Gonzalez, Oscar Mingueza và Riqui Puig cộng với một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Ruben Neves bên phía Wolves.

Đăng Nguyên

Tag: Tottenham

Ward-Prowse nên đến Man United, Tottenham hay Newcastle?

Thứ 5, 05/05/2022 | 13:48
Tiền vệ có khả năng sút phạt ấn tượng James Ward-Prowse là mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng của các câu lạc bộ Premier League mùa hè này. Vậy đâu là điểm đến phù hợp
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.