Điểm tin tối 5/3: Lộ diện sao đầu tiên tháo chạy khỏi Chelsea

Thứ 7, 05/03/2022 | 20:20
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 5/3. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Thể thao - Điểm tin tối 5/3: Lộ diện sao đầu tiên tháo chạy khỏi Chelsea

Lộ diện sao đầu tiên tháo chạy khỏi Chelsea
Nhà báo uy tín người Tây Ban Nha và cũng là chuyên gia chuyển nhượng, Gerard Romero phát biểu trên kênh Twitch của mình, xác nhận Andreas Christensen đã vượt qua bài kiểm tra y tế của Barcelona vào thứ Hai tuần trước. Ông nói thêm rằng người đại diện của tuyển thủ Đan Mạch sẽ bay đến Catalunya để hoàn tất thỏa thuận.

Juventus dụ Pogba bằng hợp đồng khủng
Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus đã yêu cầu người đại diện của Paul Pogba về bất kỳ lời đề nghị nào dành cho tiền vệ người Pháp. “Bianconeri” đang cân nhắc gửi tới Pogba bản hợp đồng 3 năm với mức lương 7,5 triệu euro/mùa ngang tân binh Dusan Vlahovic, kèm theo thưởng có thể tăng mức lương lên 10 triệu euro/mùa.

Ronaldo ích kỷ vẫn được đồng đội cũ tôn vinh
Trước trận derby Manchester mang tính chất sống còn với cả MU lẫn Man City, tiền đạo Cristiano Ronaldo nhận được sự khích lệ từ đồng đội cũ Sami Khedira. Cầu thủ người Đức cho rằng sự ích kỷ của Ronaldo không phải điều tồi tệ với các CLB mà anh gắn bó.

Thể thao - Điểm tin tối 5/3: Lộ diện sao đầu tiên tháo chạy khỏi Chelsea (Hình 2).

Atletico muốn “giải cứu” Wijnaldum
Theo tờ Mundo Deportivo, Atletico Madrid đang xem xét gửi lời đề nghị tới PSG để hỏi mua Gini Wijnaldum. Tiền vệ người Hà Lan gia nhập PSG theo dạng tự do vào mùa hè năm ngoái sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi không thể chiếm được suất đá chính dưới thời HLV Mauricio Pochettino, khi chỉ có 13 lần đá chính ở Ligue 1 mùa này.

Klopp nói về kế hoạch chia tay Liverpool
Hợp đồng hiện tại của Klopp với Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa hè 2024, khi đó ông sẽ có 9 năm gắn bó cùng CLB. Trước đó, báo chí Anh loan tin Klopp có thể sẽ rời Liverpool để tìm kiếm những thử thách khác sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc. Chia sẻ về điều này ở cuộc họp báo gần nhất, chiến lược gia người Đức cho biết việc có gia hạn hợp đồng hay không sẽ được thực hiện vào "phút chót".

Barca chưa quyết định mua đứt Traore
Theo tờ AS, Barcelona vẫn chưa kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro dành cho Adama Traore. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng trong thời gian qua nhưng tình hình tài chính khó khăn của Barca khiến tương lai của cầu thủ chạy cánh này bị nghi ngờ.

Thể thao - Điểm tin tối 5/3: Lộ diện sao đầu tiên tháo chạy khỏi Chelsea (Hình 3).

PSG “trói chân” SAO trẻ
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng PSG đang chuẩn bị gửi tới Xavi Simons một bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh hơn. Được biết, các cuộc đàm phán giữa hai bên đang tiến triển tích cực. Hợp đồng hiện tại của Xavi Simons sẽ hết hạn vào tháng 6.

Man City mất trụ cột trước trận gặp MU
Huấn luyện viên Pep Guardiola đã xác nhận Ruben Dias dính chấn thương gân kheo trong trận thắng Peterborough tại FA Cup, sau khi vào sân thay người ở hiệp hai hôm 2/3: "Dias gặp chấn thương cơ, gân kheo, sẽ nghỉ từ 4-6 tuần. Ở những mùa giải vừa qua, chúng tôi thường xuyên thiếu vắng các trụ cột vì chấn thương. Tôi không thích điều này. Tôi rất yêu quý Dias nhưng giờ đây cậu ấy không thể thi đấu. Cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi".

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Tỉ phú Thổ Nhĩ Kì tự tin sớm trở thành chủ mới của Chelsea

Thứ 7, 05/03/2022 | 09:43
Tỉ phú người Thổ Nhĩ Kỳ Muhsin Bayrak xác nhận đang tiến gần hơn nữa đến việc sở hữu Chelsea sau khi việc đàm phán diễn ra khá suôn sẻ.
Cùng chuyên mục

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.