Điểm tin tối 6/8: Barca ép De Jong sang Chelsea

Thứ 7, 06/08/2022 | 19:40
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 6/8. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Giải khác - Điểm tin tối 6/8: Barca ép De Jong sang Chelsea

Barca ép De Jong sang Chelsea
Tiền vệ Frenkie De Jong được cho là đang trên đường gia nhập Chelsea sau khi Barcelona ra "tối hậu thư" cho ngôi sao người Hà Lan. Theo nhà báo uy tín David Ornstein của The Athletic, Man United đã bỏ cuộc trong thương vụ chiêu mộ De Jong và Chelsea sẽ là bến đỗ mới của tiền vệ Barca.

Arthur tính rời Juventus
Người đại diện Federico Pastorello cho biết tiền vệ Arthur đang muốn rời Juventus trong phiên chợ mùa hè năm nay. Tiền vệ người Brazil nằm ngoài kế hoạch của HLV Max Allegri và đang sẵn sàng tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở một giải đấu khác. "Có nhiều sự quan tâm và tôi hy vọng thương vụ có thể thành hiện thực. Arthur muốn ra đi và tôi đang nỗ lực để giúp anh ấy", người đại diện Pastorello chia sẻ.

Mane rời Liverpool vì tiền
Sau khi Robert Lewandowski ra đi, Sadio Mane đã thay thế vị trí của chân sút 33 tuổi để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Bayern Munich. Cụ thể, theo tiết lộ của tờ Bild, mức lương của tân binh người Senegal là 22 triệu euro/mùa trước thuế. Con số này vượt xa mức chế độ đãi ngộ mà Liverpool từng chi trả cho Mane, và là lý do khiến anh rời Anfield.

Giải khác - Điểm tin tối 6/8: Barca ép De Jong sang Chelsea (Hình 2).

Bale lại khiến fan Real nổi điên
Việc Bale đến giải Nhà nghề Mỹ MLS thi đấu là một bất ngờ vì anh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng ở châu Âu. Nhưng ngôi sao chạy cánh 33 tuổi đang hạnh phúc với Los Angeles FC. Đội trưởng Xứ Wales còn khiến CĐV Real Madrid cay đắng khi nói rằng cuộc sống của anh tốt hơn kể từ khi xứ sở đấu bò.

Lewandowski nhận số áo yêu thích
Tiền đạo Robert Lewandowski đã được nhận chiếc áo số 9 ưa thích tại Barcelona. Số áo này thuộc quyền sở hữu của Depay ở mùa giải trước. Sở dĩ Blaugrana trao chiếc áo số 9 cho Lewandowski vì sức hút lớn của chân sút 33 tuổi. Barca kì vọng doanh thu bán áo đấu của Lewy trong thời gian tới sẽ đạt mốc 20 triệu euro. Trong khi đó, rất có thể Depay sẽ rời Barca.

Tân binh của Chelsea lập kỷ lục
Chelsea thông báo đã ký hợp đồng 6 năm với Marc Cucurella, cầu thủ xuất sắc nhất Brighton mùa trước. Để có được chữ ký của hậu vệ trái người Tây Ban Nha, đội bóng Tây London phải thanh toán trước 56 triệu bảng, kèm 7 triệu bảng phụ phí. Với mức phí tối đa có thể chạm mốc 63 triệu bảng, Cucurella trở thành hậu vệ đắt nhất lịch sử sân Stamford Bridge. Ngoài ra, anh còn vượt qua Joao Cancelo của Man City để trở thành hậu vệ cánh đắt nhất thế giới.

Wan-Bissaka sắp được "giải cứu"
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội bóng cũ Crystal Palace sau khi họ để cầu thủ 24 tuổi ra đi năm 2019 với giá 50 triệu bảng. Wan-Bissaka còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Man United và có tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Hiện tại, Palace có cựu binh Joel Ward và cựu ngôi sao Liverpool, Nathaniel Clyne ở vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên, Joel Ward đã luống tuổi còn Nathaniel Clyne tỏ ra mẫn cảm với các chấn thương.

Giải khác - Điểm tin tối 6/8: Barca ép De Jong sang Chelsea (Hình 3).

Garnacho được 20 CLB theo đuổi
Theo tờ Mirror, có đến hơn 20 CLB đang muốn gửi những lời đề nghị mượn tài năng trẻ người Argentina của MU là Alejandro Garnacho. Thậm chí, họ còn tiết lộ rằng trong đó có cả những CLB hàng đầu của Anh, Pháp, Đức và Ý.

Marseille rơi vào khủng hoảng
Theo tờ L'Equipe của Pháp, nội bộ của CLB Marseille đang khủng hoảng trầm trọng. HLV Igor Tudor liên tục có vấn đề với các cầu thủ. Gần nhất là Guendouzi, cựu cầu thủ của Arsenal, còn trước đó là Gerson, Jordan Amavi, Strootman. Nhóm cầu thủ này hầu như đều bị trục xuất ngay trong buổi tập vì cãi lời Tudor.

Juventus và Atletico hủy giao hữu
Theo tin mới nhất, trận giao hữu giữa Juventus và Atletico Madrid dự kiến diễn ra tại Ten Aviv vào lúc 1h45 ngày 8/8 đã bị hủy. Nguyên nhân là bởi tình trạng an ninh của nơi tổ chức không an toàn. Sau buổi họp giữa hai đội bóng và phía ban tổ chức, tất cả đều đồng ý hủy trận đấu.

Đăng Nguyên

Tag: Chelsea

Tương lai của Barca phụ thuộc vào cái gật đầu của De Jong

Thứ 7, 06/08/2022 | 08:40
La Liga đã từ chối nỗ lực của Barca để đăng ký 5 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và câu lạc bộ bây giờ phải bán gấp Frenkie de Jong.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Xavi và Laporta mâu thuẫn khi tiết lộ lý do "HLV bất ngờ quay xe"

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:22
Chủ tịch của Barcelona và Xavi có những phát biếu rất khác nhau về lý do HLV này bất ngờ "quay xe" để tiếp tục dẫn dắt CLB xứ Catalan.