Điểm tin tối 8/11: Báo Anh đoán PSG bị loại sớm khỏi Champions League

Thứ 3, 08/11/2022 | 21:04
0
 Reece James kịp dự World Cup 2022; Báo Anh dự đoán PSG bị loại sớm khỏi Champions League … là những tin đáng chú ý tối ngày 8/11.
Bóng đá Châu Âu - Điểm tin tối 8/11: Báo Anh đoán PSG bị loại sớm khỏi Champions League

Chú thích ảnh

Báo Anh dự đoán PSG bị loại sớm khỏi Champions League

Theo Guardian, PSG có thể sẽ phải dừng bước ngay từ vòng 1/8 khi đụng phải Bayern Munich. Bayern Munich được đánh giá là lá thăm tệ nhất đối với CLB thủ đô Paris. Bất chấp việc rơi vào một bảng đấu khó với Barcelona hay Inter Milan, "Hùm xám" xứ Bavaria toàn thắng 6 trận, ghi được 18 bàn và 2 lần để thủng lưới. Chính vì thế, Bayern có thể vượt qua PSG như cách họ đánh bại CLB này ở chung kết Champions League mùa 2019/20.

Trung vệ Ajax tiếp tục lọt vào tầm ngắm của Man United

Theo đề xuất của HLV Ten Hag, MU đang để mắt tới trung vệ Jurrien Timber của Ajax. Quỷ Đỏ sẽ dựa vào màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 2001 tại World Cup 2022 tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. HLV Ten Hag từng làm việc với Jurrien Timber tại Ajax nên chẳng còn lạ gì cậu học trò cũ. Cầu thủ 21 tuổi có thể chơi cả ở vị trí trung vệ lẫn hậu vệ phải.

Reece James kịp dự World Cup 2022

Nếu mọi chuyện tiếp tục tiến triển tốt, Reece James sẽ bình phục chấn thương trong 3 tuần tới. Anh hoàn toàn đủ cơ hội dự World Cup 2022 nếu được HLV Gareth Southgate lựa chọn. Trước đó, Reece James được chẩn đoán phải nghỉ 8 tuần vì chấn thương đầu gối và tưởng như giấc mơ World Cup đã khép lại.

Liverpool chốt tân binh đầu tiên vào tháng 1

Liverpool dành sự quan tâm cho tiền vệ Alberto Moleiro của Las Palmas. HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 19 tuổi. Nhiều khả năng, Liverpool sẽ gửi lời đề nghị chiêu mộ tài năng trẻ người Tây Ban Nha trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để nâng cấp tuyến giữa.

Juventus sẵn sàng đáp ứng mức lương của Jorginho

Juventus sẵn sàng đáp ứng mức lương 13 triệu euro mỗi mùa mà Jorginho mong muốn trong nỗ lực chiêu mộ anh vào mùa hè 2023. Hợp đồng giữa tiền vệ người Italia và Chelsea đáo hạn vào cuối mùa. Đôi bên vẫn đang tích cực đàm phán. Ưu tiên của Jorginho là tiếp tục cống hiến cho The Blues. Song, anh cũng sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ các đội bóng khác.

 M.U quyết tranh Bellingham

Theo Sky phiên bản Đức, HLV Erik ten Hag muốn nâng cấp hàng tiền vệ bằng Jude Bellingham, cầu thủ được định giá khoảng 150 triệu euro. M.U sẵn sàng chi đậm để cạnh tranh với Man City, Liverpool và Chelsea trong thương vụ được dự đoán khốc liệt này.

Xavi cần tăng cường hậu vệ phải

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Xavi đang để mắt tới Arnau Martinez của Girona để tăng cường cho vị trí hậu vệ cánh phải. Hiện vị trí này Xavi chỉ còn lựa chọn duy nhất Hector Bellerin sau khi Sergi Roberto dính chấn thương dài hạn.

Bayern tiếp tục cho mượn Nubel

Bayern Munich sẽ tiếp tục cho thủ môn Alexander Nubel ra đi theo dạng cho mượn sau khi hết hạn hợp đồng ở Monaco vào cuối mùa này. Thủ thành 25 tuổi không có ý định gia hạn với Hùm xám nếu anh phải trở lại Allianz Arena để dự bị cho Manuel Neuer.

Araujo sẽ dự World Cup 2022

Theo báo giới TBN, hậu vệ Ronald Araujo của Barca nhiều khả năng sẽ được HLV Diego Alonso chọn vào đội hình Uruguay dự World Cup 2022, dù anh không thi đấu cho Barca kể từ tháng 9 do chấn thương. Trước đó, Araujo đã có tên trong danh sách sơ bộ được gửi lên FIFA.

Ronaldo không bị bán vào tháng 1

Theo Tribalfootball, bất chấp phong độ không tốt của Ronaldo, M.U không có ý định bán anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Gần đây, CR7 đã trở lại đội hình chính của Quỷ đỏ kể từ sau vụ lùm xùm từ chối vào sân thay người ở trận thắng Tottenham.

Đội trưởng Chelsea kêu gọi toàn đội đoàn kết

Sau trận thua Arsenal, đội trưởng Chelsea, Cesar Azpilicueta đã kêu gọi cả đội phải đoàn kết và nhanh chóng cải thiện thành tích. Ngôi sao người TBN cũng lên tiếng ủng hộ tân HLV Graham Potter.

DUY PHONG

Tag: PSG

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Real vs Liverpool, PSG vs Bayern

Thứ 3, 08/11/2022 | 06:19
Liverpool và PSG có lẽ là 2 CLB đen nhất vòng 1/8 Champions League khi đối thủ lần lượt là ĐKVĐ Real Madrid và ứng viên Bayern Munich.
Cùng chuyên mục

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Klopp cảm thấy gì sau thảm bại của Liverpool trước Atalanta?

Thứ 6, 12/04/2024 | 09:06
HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ vẻ mặt thực sự suy sụp khi mà Liverpool thất bại đậm trước Atalanta ngay trên sân nhà Anfield.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.