Điểm tin tối 9/3: Neymar tự tin đánh bại Real để vào chung kết

Thứ 4, 09/03/2022 | 20:22
0
Mời các bạn đến với những tin tức đáng lưu ý tối 9/3. Mong rằng các bạn sẽ tìm được các thông tin hữu ích.
Thể thao - Điểm tin tối 9/3: Neymar tự tin đánh bại Real để vào chung kết

Neymar tự tin đánh bại Real để vào chung kết
Tờ The Sun dẫn phát biểu của Neymar trước báo giới khi chuẩn bị cùng PSG làm khách của Real Madrid: "Đối đầu Real Madrid tại Champions League là một điều đặc biệt. Tôi thật sự hạnh phúc khi có mặt ở đây, với tham vọng làm nên lịch sử và đưa PSG đến nơi cần đến".

HLV Pochettino hứa để PSG đá tấn công
HLV Mauricio Pochettino cam kết đội bóng của mình đến sân Santiago Bernabeu trong tâm thế muốn tấn công áp đảo và giành chiến thắng thay vì cầu hòa với Real Madrid để đi tiếp. “Cách tốt nhất để ghi bàn với một đội bóng như PSG là tấn công và chơi áp đảo đối thủ”, cựu thuyền trưởng của Tottenham chia sẻ.

Newcastle tính đưa Hazard trở lại Premier League
Theo tờ SunSports, Newcastle United đã mở cuộc đàm phán với Eden Hazard, ngôi sao đã sa sút phong độ trầm trọng kể từ khi gia nhập Real Madrid từ Chelsea. Tuy nhiên, "Chim chích chòe" tin rằng với đẳng cấp đã được chứng minh trong nhiều năm, tiền vệ chạy cánh người Bỉ có thể hồi sinh phong độ khi trở lại Premier League giống như trường hợp của Philippe Coutinho.

Thể thao - Điểm tin tối 9/3: Neymar tự tin đánh bại Real để vào chung kết (Hình 2).

Partey đoạt giải Cầu thủ Arsenal hay nhất tháng 2
Tiền vệ Thomas Partey vừa được CLB Arsenal trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 cho những màn trình diễn ấn tượng của anh giúp Pháo thủ vươn lên top 4. Partey đoạt 49% số phiếu bầu, thắng khá sít sao Martin Odegaard, trong khi Bukayo Saka về thứ Ba.

Arsenal cử trinh sát đeo bám Berardi
Theo phóng viên nổi tiếng Nicolo Schira, Arsenal và một số CLB Anh đã cử người theo dõi Domenico Berardi suốt những tuần qua. Berardi từng được săn đón sau EURO 2020 nhưng vẫn ở lại Sassuolo, nhưng nhiều khả năng tiền đạo người Italia sẽ ra đi tìm thử thách mới sau mùa giải này.

Chủ tịch Barca tuyên bố có cách mua Haaland
Chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta vừa có lần đầu chia sẻ về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland. Theo đó, "sếp lớn" Barca khẳng định nếu đội bóng này công khai bày tỏ sự quan tâm tới Haaland, khả năng họ sẽ bị Dortmund "hét giá". Bởi vậy, ông Laporta cho rằng đội chủ sân Nou Camp sẽ có cách riêng để tiếp cận ngôi sao người Na Uy.

Thể thao - Điểm tin tối 9/3: Neymar tự tin đánh bại Real để vào chung kết (Hình 3).

MU quyết chiến với Real để giành thần đồng của Dortmund
Tiền đạo mới 17 tuổi Youssoufa Moukoko đang là mục tiêu theo đuổi của 2 ông lớn châu Âu là Man United và Real Madrid. Ngôi sao trẻ thuộc biên chế Dortmund đã được ra sân 11 trận tại Bundesliga mùa này, ghi 1 bàn và sở hữu 2 đường kiến tạo. Moukoko được coi là sự thay thế trong trường hợp Haaland ra đi. Tuy nhiên, MU và Real đang tự tin giành chữ ký tài năng người Đức.

Alexis Sanchez có thể trở lại Ngoại hạng Anh
Tiền đạo người Chile, Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với Inter Milan và trở thành cầu thủ tự do ở mùa hè năm nay. Nhiều đội bóng Premier League đã sớm vào cuộc để thuyết phục Sanchez trở lại xứ sở sương mù. Hiện Everton và Tottenham đang là 2 đội bóng mong muốn có sự phục vụ của Sanchez nhất.

Đăng Nguyên

Tag: Neymar

5 lý do Real có thể ngược dòng trước PSG ở vòng 1/8

Thứ 4, 09/03/2022 | 15:16
Cuộc đụng độ giữa Real vs PSG là trận đấu được nhắc đến nhiều nhất tại vòng 1/8 Champions League 2021/22. Dưới đây là 5 lý do Real có thể ngược dòng trước PSG.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.