Điểm tin tối ngày 2/10: La Liga chia buồn với Indonesia

Chủ nhật, 02/10/2022 | 19:48
0
La Liga chia buồn với Indonesia; Ten Hag sẽ hẹn Pep ăn tối… là những tin đáng chú ý tối ngày 2/10.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 2/10: La Liga chia buồn với Indonesia

 

Ten Hag sẽ hẹn Pep ăn tối

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên Sky Sports, Erik ten Hag tiết lộ ông sẽ hẹn Pep Guardiola ăn tối để chia sẻ về bóng đá cũng như cuộc sống. Ten Hag không ngần ngại bày tỏ sự biết ơn với Pep Guardiola vì khoảng thời gian 2 người làm việc chung tại Bayern Munich trước đây. Khi đó, Ten Hag chỉ dẫn dắt đội U23 Bayern nhưng học hỏi được nhiều điều từ Pep.

Mourinho tính mang Dalot về cho Roma

HLV Jose Mourinho là người đưa Diogo Dalot đến Man Utd. Và một lần nữa, ông muốn được kết hợp cùng cậu học trò đồng hương. Dù vậy, điều này không dễ. Hiện tại hợp đồng của Dalot tại Man Utd còn thời hạn đến năm 2023, nhưng đội chủ sân Old Trafford có thể kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn kéo dài thêm 1 mùa giải nữa. Hơn nữa Cá nhân Dalot cũng hài lòng với cuộc sống tại Man Utd.

Newcastle sẵn sàng vung 50 triệu cướp mục tiêu của Arsenal

Mục tiêu hàng đầu mà Arsenal đang nhắm đến là Mykhaylo Mudryk, sao trẻ thuộc biên chế Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, BBC cho hay, Newcastle đang cân nhắc gửi một lời đề nghị có trị giá lên đến 50 triệu bảng để thuyết phục Shakhtar về trường hợp của Mudryk. Con số này có thể khiến đối tác lung lay. Arsenal do đó cần phải hành động quyết liệt hơn để có cầu thủ này.

Arsenal ra giá mới cho Douglas Luiz

Lúc này, tuyến giữa Arsenal khá mỏng với chỉ Granit Xhaka, Thomas Partey và Albert Sambi Lokonga. Trong khi đó, Partey cũng chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương háng. Do đó, Arsenal quyết tâm theo đuổi Douglas Luiz. Họ đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Aston Villa vào cuối tháng 8 nhưng không thành công. Lúc này, anh chỉ còn khoảng 9 tháng trong hợp đồng.  

La Liga chia buồn với Indonesia

Ban tổ chức La Liga đã gửi lời chia buồn đến các nạn nhân của thảm kịch tại sân Kanjuruhan, Indonesai. La Liga cho biết các trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay sẽ dành 1 phút tưởng niệm các nạn nhân xấu số.

Antony gây ấn tượng ở Man United

Theo nguồn tin uy tín Telegraph, “bom tấn” Antony đang gây ấn tượng mạnh trên sân tập M.U nhờ nguồn năng lượng tích cực và tình yêu dành cho CLB này. Ở mùa hè vừa qua, Antony đã công khai nổi loạn tại Ajax để chuyển đến M.U.

Ten Hag tin tưởng Ronaldo

Chia sẻ với Sky Sports, Ten Hag cho biết ông không lo lắng với phong độ của Ronaldo gần đây. Theo ông, Ronaldo vẫn là chân sút hàng đầu thế giới và anh sẽ sớm dập tắt các lời chỉ trích.

Benzema sẽ giành Qủa Bóng Vàng 2022

Chủ tịch Real Madrid, Flo Perez cho rằng Karim Benzema chắc chắn sẽ giành Qủa Bóng Vàng sau những gì trình diễn ở mùa giải trước. Theo ông, không ai có thể nghi ngờ điều này. Benzema tỏa sáng giúp Real giành cú đúp La Liga, Champions League mùa trước

184 người đã chết ở thảm kịch Kanjuruhan

Theo báo cáo mới nhất từ truyền thông Indonesia, 184 người đã thiệt mạng sau cuộc bạo loạn tại sân Kanjuruhan tối qua. Hiện tại, con số này vẫn có nguy cơ tăng lên vì nhiều cổ động viên ở trong tình trạng nguy kịch.

LCB Cần Thơ lại thua đậm

Cần Thơ chịu trận thua thứ 3 liên tiếp sau khi tập đoàn Tây Đô rút lui. Đội bóng miền Tây thảm bại 1-5 trên sân CAND. Đáng chú ý, 2 trận trước Cần Thơ cũng thua rất đậm, họ thua 1-6 trước Long An và 1-4 trước Phố Hiến đều trên sân nhà.

DUY PHONG

Tag: Indonesia

127 cổ động viên thiệt mạng trong một trận đấu bóng đá ở Indonesia

Chủ nhật, 02/10/2022 | 10:20
Nhiều người hâm mộ bóng đá đã thiệt mạng sau khi một cuộc bạo loạn nổ ra trong trận đấu bóng đá tại Indonesia giữa Arema FC và Persebaya Surabaya vào tối 1/10.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.