Điểm tin tối ngày 23/8: Saint-Maximin trong tầm ngắm của Man United

Thứ 3, 23/08/2022 | 19:32
0
 Saint-Maximin trong tầm ngắm của Man United; Arsenal để mắt tới Tonali ... là những tin tức đáng chú ý tối ngày 23/8.
Giải khác - Điểm tin tối ngày 23/8: Saint-Maximin trong tầm ngắm của Man United

Saint-Maximin trong tầm ngắm của Man United

Tiền vệ người Pháp Allan Saint-Maximin hiện vẫn nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ, theo Media Foot. Ở vòng 3 Premier League, Saint-Maximin đã tỏa sáng rực rỡ giúp Newcastle giành 1 điểm trước Man City.

Barca có tia hy vọng đẩy đi Braithwaite

Theo Mundo Deportivo, Barca rất muốn bán Martin Braithwaite để thu về một khoản tiền mặt và cắt giảm một phần quỹ lương, qua đó có thể đăng ký thi đấu cho Jules Kounde. Hiện tiền đạo Đan Mạch đang được Mallorca hỏi mua.

Arsenal để mắt tới Tonali

Arsenal vẫn đang tìm kiếm thêm một tiền vệ để tăng chất lượng và độ dày cho tuyến giữa. Theo Daily Star, Sandro Tonali của AC Milan đã trở thành một mục tiêu của Pháo thủ. Youri Tielemans của Leicester là lựa chọn ưu tiên của HLV Arteta nhưng vụ chuyển nhượng này vẫn chưa thể thông. Do đó, Arsenal sẽ có đề nghị cho Tonali vì phiên chợ sắp đóng cửa.

Fulham muốn có thêm tiền đạo

Theo Sky Sports, Fulham đang đàm phán với Brighton về tiền đạo Neal Maupay (khoảng 15 triệu bảng), đồng thời liên hệ với Roma để mượn Justin Kluivert.

Chelsea có đối thủ vụ Gordon

Football Insider tiết lộ Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Anthony Gordon với Chelsea. Đội bóng Bắc London sẵn sàng chi lớn để thuyết phục Everton nhả tuyển thủ U21 Anh. Phía Everton chỉ đồng ý nhả Gordon nếu có CLB nào đáp ứng được con số 50 triệu bảng.

Tuchel nhận án phạt thứ 2 từ FA

Sau khi bị FA (LĐBĐ Anh) cấm chỉ đạo 1 trận và phạt 35 nghìn bảng vì hành vi xấu xí với người đồng nghiệp Conte sau trận derby London cuối tuần trước, Tuchel phải nhận thêm án phạt nặng khác. Theo tuyên bố từ FA, Tuchel vi phạm quy tắc ứng xử sau khi bình luận thiếu tôn trọng với trọng tài Anthony Taylor. Chiến lược gia người Đức có thời hạn đến 25/8 để kháng án.

Vợ con tới Mỹ thăm Rooney

Wayne Rooney đã được bà xã Coleen và 4 cậu quý tử bay tới Mỹ thăm năm sau thời gian xa cách. Gia đình cựu tiền đạo M.U quây quần chụp hình kỷ niệm ở tượng Nữ thần tự do.

Zinchenko vui vì bóng đá Ukraine đã trở lại

Zinchenko tỏ ra rất vui khi giải VĐQG Ukraine đã trở lại sau một thời gian dài tạm nghỉ vì chiến tranh. Tuy nhiên, tân binh của Arsenal thừa nhận các cầu thủ phải đối mặt với nguy hiểm tính mạng mỗi khi bước ra sân thi đấu.

Chelsea có kế hoạch chi 300 triệu bảng

Theo London Evening Standard, Chelsea có ngân quỹ 300 triệu bảng để mua cầu thủ mới ở mùa hè này. Họ đang nỗ lực mang về những bản hợp đồng chất lượng trước khi phiên chợ đóng cửa.

Barca đàm phán với đại diện của De Jong

Barca đã hẹn gặp người đại diện của Frenkie de Jong để thuyết phục tiền vệ người Hà Lan rời Nou Camp ở mùa hè này. Đội bóng xứ Catalan đang thực hiện những nỗ lực cuối cùng để ‘tống cổ’ cựu sao Ajax, qua đó giảm bớt quỹ lương và để đăng ký các tân binh.

Ca sĩ Shakira nổi giận với hành động của Pique

Theo kênh Socialite, nữ ca sĩ đình đám Shakira rất giận dữ sau khi Pique cố tình công khai bạn gái mới trước truyền thông. Bởi lẽ, trước đó cả hai đã đồng ý giữ kín chuyện tình cảm cá nhân ít nhất đến hết năm 2022.

Huyền thoại Man United nghi ngờ Casemiro

Cựu thủ môn M.U, Peter Schmeichel nghi ngờ về sự thành công của bản hợp đồng Casemiro. Theo Schmeichel, Casemiro là cầu thủ đẳng cấp ở Real Madrid nhưng khoác áo Quỷ đỏ sẽ cần một phong cách rất khác.

DUY PHONG

Tag: Man United

Ajax đang bất lực trong việc không cho Antony tới Man United

Thứ 2, 22/08/2022 | 14:49
HLV Alfred Schreuder của Ajax bày tỏ mong muốn giữ chân tiền đạo Antony trước sự quan tâm nghiêm túc và chưa có ý định bỏ cuộc của MU nhưng mọi thứ giờ quá khó.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.